close
cách
cách cách cách cách cách

App Taptap là gì? Những tính năng thú vị của ứng dụng Taptap

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Bên cạnh những ứng dụng cực kỳ phát triển như App Store hay Google Play, còn một ứng dụng rất thịnh hành khác là App Taptap. Đây là một ứng dụng được rất nhiều game thủ ưu thích với khả năng hỗ trợ và cài đặt game. Để có thể hiểu hơn app Taptap là gì, các bạn hãy đọc chi tiết thông qua bài đăng của vieclam123.vn dưới đây!

1. Hiểu về app Taptap

1.1. App Taptap là gì?

App Taptap là một nền tảng ứng dụng chịu trách nhiệm phân phối và cài đặt game được phát triển bởi công ty X.D. Network tại Thượng Hải, Trung Quốc, được ra mắt vào tháng 3/2019. Đối với những người dùng smartphone, app Taptap đã đáp ứng được nhu cầu tải, cài đặt và cập nhật các phiên bản mới của mọi tựa game.

Mặc dù, app taptap đã có mặt tại nhiều khu vực khác nhau trên thế giới như Đài Loan, Trung Quốc, Hồng Kông, Hoa Kỳ, Việt Nam,… Nhưng ứng dụng vẫn chỉ tập trung phát triển người dùng nội địa làm chủ yếu. Điều này khiến người dùng ở các nước khác khi muốn sử dụng ứng dụng sẽ phải chuyển đổi ngôn ngữ sang tiếng Anh hoặc Tiếng Việt ở mục setting.

Ứng dụng này đã nhận được nhiều sự quý mến từ bạn bè khắp nơi trên thế giới. Đây cũng là lý do chính giúp nhà phát triển ứng dụng có được hàng tỷ đô la mỗi năm. Với nguồn doanh thu như thế, công ty đã liên tục đổi mới ứng dụng, tiếp tục phân phối các sản phẩm game ra toàn thế giới mà không phải mất một khoản chi phí nào.

App Taptap là gì
App Taptap là gì?

1.2. Tại sao mọi người lại lựa chọn app Taptap?

Một trong những điểm khiến mọi người ưa thích ứng dụng Taptap chính việc nền tảng này cho phép người chơi có thể tải bất kỳ trò chơi ở nhiều quốc gia khác nhau. Chúng ta có thể kể đến một số tựa game không được phép tải trên App Store hay Google Play như: Hayday, Bloom Beach, Wild Rift,…

Bên cạnh đó, ứng dụng còn được thiết kế rất đơn giản, bắt mắt. Trang chủ của app được phân chia các mục rất rõ ràng, tạo sự thuận lợi cho người sử dụng trong quá trình tìm kiếm.

Chúng ta có thể đưa ra ví dụ thực tế như mục Home của app sẽ tập trung các game đang được yêu thích, mục Discover sẽ hiển thị danh sách các trò chơi được sắp xếp được trên các thể loại khác nhau (Đua xe, Bắn súng, Chiến thuật, Nhập vai, Trí tuệ,…). Đồng thời, người sử dụng hoàn toàn có thể chuyển đổi ngôn ngữ khác để xem hình ảnh, mô tả ngắn gọn của các tựa game mà mình sẽ lựa chọn.

Không chỉ vậy, app Taptap còn được sử dụng như một trang mạng xã hội của các game thủ, các coder game trên toàn thế giới. Tất cả các ứng dụng đang thịnh hành sẽ được “trang mạng xã hội” này đánh giá và xếp hạng. Từ đây, người dùng hoàn toàn có thể giao tiếp và tương tác với các nhà phát triển game trên toàn thế giới thông qua sự phản hồi, đánh giá của ứng dụng.

Taptap sở hữu trò chơi của các nước trên thế giới
Taptap sở hữu trò chơi của tất cả các nước trên thế giới

2. Những tính năng siêu hay của app Taptap

2.1. Số lượng game đồ sộ

App Taptap sở hữu cho mình một số lượng game cực kỳ đa dạng với nhiều thể loại trò chơi khác nhau, bao gồm cả những tựa game online hay offline. Thậm chí, người dùng Việt Nam hoàn toàn có thể tìm được các tựa game cực hiếm mà 2 ứng dụng Google Play và App Store không cho phép xuất hiện ở đất nước chúng ta.

Bên cạnh đó, những người đam mê game còn có thể tìm được những trò chơi rất phổ biến đến từ Trung Quốc hay các trò chơi cực đình đám của những nước Đông Á như Hàn Quốc, Nhật Bản,… Thậm chí, người chơi Việt Nam còn tìm được các trò chơi đã bị ngưng phát hành từ lâu nhưng không mất thời gian tìm kiếm hay cài đặt phức tạp.

Kho game cực kỳ đa dạng
Kho game cực kỳ đa dạng

2.2. Cộng đồng mạnh mẽ, phát triển vượt trội

App taptap luôn chú trọng xây dựng và phát triển mục chat trong ở mỗi trò chơi. Đây chính là cách nhà phát triển lắng nghe ý kiến, đồng thời khuyến khích các game thủ tương tác sau mỗi lần trải nghiệm để tạo nên sự phát triển chung của cả cộng đồng.

Người chơi thực hiện công việc rất đơn giản, bạn chỉ cần để lại bình luận và nhận xét ở dưới mỗi mục trò chơi. Bên cạnh các phần bình luận thông thường, người dùng còn có thể tải hình ảnh hay video của những phần bị lỗi trong quá trình trải nghiệm trò chơi. Từ đây, nhà phát hành sẽ tổng hợp ý kiến và đưa ra các phương án để khắc phục.

Xem thêm: Notion app là gì? Ưu điểm và nhược điểm của Notion app

Taptap luôn lắng nghe ý kiến người chơi
Taptap luôn lắng nghe ý kiến người chơi

2.3. Tăng kỹ năng trò chơi

Ở mỗi thông tin trò chơi trên ứng dụng Taptap, game thủ có thể tìm hiểu được cơ chế, cốt truyện trò chơi nhằm đưa ra định hướng, chiến thuật chơi game cho riêng bản thân mình. Bên cạnh đó, người chơi còn được mày mò nghiên cứu, tìm hiểu kinh nghiệm, thủ thuật, kỹ thuật chơi,… của các game thủ đi trước thông qua phần chia sẻ cộng đồng. Đây chính là cách người chơi hỗ trợ, giúp đỡ nhau để chơi game một cách hiệu quả, tăng phần thú vị.

3. Cách thức tải và cài đặt ứng dụng Taptap

3.1. Cách tải và cài đặt Taptap cho máy Android

Để có thể tải và cài đặt app Taptap cho thiết bị di động, các bạn sẽ thực hiện các thao tác cơ bản sau:

Bước 1: Tìm kiếm và truy cập link tải app Taptap trên web.

Bước 2: Các bạn sẽ ấn vào biểu tượng Android để tải ứng dụng về chiếc smartphone.

Bước 3: Lúc này, điện thoại của bạn sẽ bật tính năng tự bảo vệ. Các bạn hãy gạt sang phải ở mục “cho phép nguồn này” để có thể cài đặt app không rõ nguồn gốc.

Bước 4: Các bạn sẽ ấn cài đặt ứng dụng, thoát ra sau khi cài đặt ứng dụng đã hoàn thành.

Cách tải Taptap về máy điện thoại Android
Cách tải Taptap về máy điện thoại Android

3.2. Cách tải và cài đặt Taptap cho thiết bị iOS

Các bạn hoàn toàn có thể tải và cài đặt ứng dụng Taptap trên nền tảng iOS, đặc biệt là điện thoại iPhone thông qua các thao tác sau:

Bước 1: Các bạn sẽ truy cập vào trang chủ của Taptap trên web.

Bước 2: Ở giao diện chính trên trang chủ, các bạn sẽ ấn vào mục install.

Bước 3: Lúc này, điện thoại sẽ hiện ra cửa sổ để cài đặt, các bạn sẽ chọn mũi tên tải xuống và chờ cho quá trình cài đặt hoàn tất.

Bước 4: Sau khi quá trình cài đặt đã hoàn thành, các bạn sẽ ấn open để mở ứng dụng.

Bước 5: Khi mở ứng dụng, các bạn sẽ tìm được những tựa game khác nhau thông qua mục tìm kiếm. Bạn hoàn toàn có thể tải xuống và trải nghiệm từng trò chơi.

4. Đăng nhập và sử dụng ứng dụng Taptap như thế nào?

4.1. Cách đăng nhập ứng dụng Taptap

Hiện nay, ứng dụng Taptap vẫn cho phép người dùng tải và cài đặt trò chơi mà không cần đăng nhập. Tuy nhiên, việc đăng nhập này sẽ giúp bạn mở rộng kho trò chơi, mở nhiều tình năng như bình luận, tham gia diễn đàn game thủ,…

Để có thể đăng nhập được app Taptap, các bạn sẽ bấm vào biểu tượng cá nhân ở góc trái của màn hình. Ở mục mở rộng, bạn sẽ chọn “click avatar to log in” để đến với mục đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản.

Lúc này, ứng dụng sẽ hiện ra các hình thức mà bạn muốn đăng ký tài khoản như số điện thoại, địa chỉ hay thông qua tài khoản mạng xã hội như Google, Facebook hay Line. Sau đó, quá trình đăng nhập sẽ hoàn tất. Nếu bạn muốn đăng xuất tài khoản thì có thể ấn vào biểu tượng ở góc trái màn hình, chọn “logout” rồi click vào “confirm”.

4.2. Hướng dẫn cách sử dụng Taptap

Bước 1: Bạn sẽ ấn vào biểu tượng kính lúp để tìm kiếm và lựa chọn những trò chơi mà mình ưng ý.

Bước 2: Chọn vào game và ấn cài đặt trò chơi.

Hướng dẫn cách sử dụng app Taptap
Hướng dẫn cách sử dụng app Taptap

Như vậy, vieclam123.vn đã cho chúng ta biết app Taptap là gì và hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng một cách khái quát nhất. Mong rằng, các thông tin trên đã giúp bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn và thiết yếu nhất.

Hybrid app là gì? Hybrid app có điểm mạnh và điểm yếu gì?

Hybrid app là gì? Hybrid app được phát triển bởi công nghệ nào? Cùng nhau tìm hiểu về nền tảng ứng dụng này trong bài viết dưới đây!

Hybrid app là gì

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Lương giáo viên mầm non
Tìm hiểu mức lương giáo viên mầm non theo đúng quy định hiện hành
Khi mức lương cơ sở tăng lên, một câu hỏi đặt ra là liệu lương giáo viên mầm non có tăng theo hay không? Trong năm 2023, mức lương cho giáo viên mầm non sẽ thay đổi ra sao? Hãy cùng vieclam123.vn đi vào chi tiết trong bài viết dưới đây.

trượt phỏng vấn nhiều lần
Bài học từ việc trượt phỏng vấn nhiều lần dành cho người đi tìm việc
Tại sao bạn bị trượt phỏng vấn nhiều lần và liệu rằng bạn có thể vượt qua cảm giác thất vọng về bản thân khi trượt phỏng vấn nhiều lần hay không? Làm cách nào để tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân? Đừng lo lắng nhiều, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Mức lương giáo viên tiểu học
Mức lương giáo viên tiểu học mới nhất theo quy định hiện hành
Thời điểm trước và sau ngày 1/7/2023, mức lương cơ bản của giáo viên tiểu học đã có nhiều thay đổi. Vậy mức lương giáo viên tiểu học theo quy định hiện nay là bao nhiêu và cách tính như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết cụ thể trong bài viết dưới đây.

Nhân viên Kế toán thanh toán là làm gì
Tìm hiểu thông tin chi tiết nhân viên Kế toán thanh toán là làm gì
Kế toán thanh toán là một trong những bộ phận quan trọng của các doanh nghiệp. Vậy nhân viên Kế toán thanh toán là làm gì và kỹ năng cần thiết của họ là gì. Tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ những công việc cụ thể của một Kế toán thanh toán.