close
cách
cách cách cách cách cách

Phần mềm iCheck là gì? Cách cài đặt và sử dụng ứng dụng iCheck ra sao?

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

 iCheck được biết đến là một ứng dụng cài đặt trên thiết bị điện thoại thông minh sử dụng để kiểm tra các thông tin liên quan của một sản phẩm cũng như chất lượng của sản phẩm đó. Nếu bạn vẫn còn đang có những băn khoăn, thắc mắc về phần mềm iCheck là gì thì hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

1. Tổng quan về phần mềm iCheck

1.1. App iCheck là gì

Ứng dụng iCheck là một sản phẩm của công ty cổ phần iCheck. iCheck là một ứng dụng với tính năng quét mã vạch trên sản phẩm, từ đó tra cứu các thông tin về sản phẩm đó. Với những thông tin có được từ việc quét mã vạch, khách hàng có thể có được cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm như nguồn gốc xuất xứ, đơn vị phân phối hay thậm chí là cả những nhận xét và đánh giá từ các khách hàng khác về sản phẩm đó. 

App iCheck là một sản phâm đến từ công ty iCheck, một công ty có lĩnh vực kinh doanh chính là công nghệ, họ chuyên thực hiện các nghiên cứu nhằm tìm ra các giải pháp công nghệ về mã vạch, tem xác thực chống các loại hàng giả, hàng nhái với mục đích bảo vệ danh tiếng cho các thương hiệu cũng như hỗ trợ cho các khách hàng, mang đến các trải nghiệm, kết quả mua sắm chất lượng nhất.

App iCheck là gì
App iCheck là gì

Với 7 năm kinh nghiệm trong ngành cùng vô số các hoạt động được triển khai, hiện nay, phần mềm iCheck đã trở thành một trong những ứng dụng nhận được nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng. Những thành tích này được thể hiện qua những con số biết nói như có đến 2 triệu khách hàng sử dụng mỗi tháng, 20 triệu lượt tải về, 500 triệu lần quét mã cudng với hàng trăm nghìn nhận xét, đánh giá.

Không chỉ gặt hái được những thành công với thị trường ngươi tiêu dùng, phần mềm iCheck hiện nay còn trở thành đối tác chiến lược, hợp tác với hiệp hội mã số châu Âu - GS1 và là một trong các thành viên của Hiệp hội mã vạch Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, có đến 20.000 doanh nghiệp Việt lựa chọn hợp tác với iCheck để cùng nhau triển khai và thực hiện kế hoạch, xác thực độ minh bạch của thông tin các sản phẩm bằng các mã vạch cũng như QR code. 

1.2. Một số tính năng nổi bật

Với phần mềm iCheck, khách hàng có thể dễ dàng quét các mã vạch, mã QR trên các sản phẩm, hàng hóa để từ đó nhận về các thông tin liên quan đến sản phẩm với tính chất, độ minh bạch và xác thực cao nhất như: mức giá, nhà sản xuất, nhận xét,....

Để so sánh giữa iCheck với một số những ứng dụng khác trên thị trường hiện nay, có thể dễ dàng nhận thấy, iCheck cung cấp cho người dùng nhiều lợi ích đáng kể hơn rất nhiều. 

– Đầu tiên là sự minh bạch, rõ ràng trong thông tin: Với tất cả các sản phẩm được thực hiện quét mã qua ứng dụng iCheck đều sẽ cho ra các kết quả, thông tin minh bạch, chính xác nhất. Điều này có được là bởi luồn thông tin về sản phẩm trên iCheck luôn được duy trì ở trạng thái hai chiều. Một là các thông tin đến từ chính nhà sản xuất, một luồng thông tin còn lại đến từ chính những người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm. Chính vì vậy, các thông tin trên app được đánh giá là có tính minh bạch, chính xác cao và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Một số tính năng nổi bật
Một số tính năng nổi bật

– iCheck cung cấp tính năng  quét mã vạch,  QR Code: Thông qua việc quét các mã vạch, QR code trên sản phẩm, app sẽ nhanh chóng truy xuất, đưa ra được các thông tin liên quan như: tên gọi, xuất xứ, giá thành,...của sản phẩm, từ đó, khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và đánh giá. 

– iCheck sở hữu một kho thông tin, dữ liệu khổng lồ: Mỗi một sản phẩm được quét, đăng kí thông tin trên iCheck và nhận được những đánh giá thực từ phía khách hàng đều sẽ được lưu trữ lại cẩn thận. Theo ước tính, hiện nay, ứng dụng iCheck đã có thông tin từ hàng chục triệu sản phẩm nội và ngoại được cập nhật liên tục

– Các thông tin được cập nhật hàng ngày: Mọi thông tin, tin tức mới nhất về sản phẩm đều được phần mềm iCheck cập nhật liên tục mỗi ngày, từ các tin tức về khuyến mại, giảm giá cho đến các đánh giá, chia sẻ cả nhận,...

Một số tính năng nổi bật
Một số tính năng nổi bật

– iCheck đưa ra các cảnh báo cộng đồng: Với việc sử dụng iCheck để quét mã, kiểm địch sản phẩm, khách hàng, người sử dụng phần mềm sẽ có thể nhận được những sự cảnh báo kịp thời, nhanh chóng nhất về các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đang có trên thị trường.  

– iCheck hỗ trợ đăng bán trực tiếp: Ứng dụng iCheck không chỉ giúp cho khách hàng có thể tham khảo, đánh giá về thông tin, chất lượng sản phẩm mà còn hỗ trợ các công ty, donah nghiệp trong việc đăng bài bán các sản phẩm của công ty trên các diễn đàn, trang mạng xã hội riêng của iCheck. Các diễn đàn, trang mạng xã hội này có lượt tiếp cận được ước tính lên đến 10 triệu người dùng. 

– iCheck giúp khách hàng yên tâm, thỏa thích mua sắm: Các sản phaarnm được bày bán trên các nền tảng của iCheck đương nhiên là sẽ đến từ các doanh nghiệp, công ty và thương hiệu chính hãng. Ngoài ra, trước khi mua, khách hàng cũng hoàn toàn có thể tham khảo thêm các thông tin liên quan về sản phẩm đã được xác thực, đọc các nhận xét, đánh giá từ những người dùng trước, từ đó dễ dàng đưa ra các quyết địnhg mua sắm hơn cũng như có thể đảm bảo được chất lượng của các sản phẩm mà mình chọn mua. 

2. Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCheck 

2.1. Hướng dẫn cài đặt và đăng kí tài khoản 

Để có thể tải về ứng dụng iCheck và đăng kí tài khoản sử dụng, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào App Store trên hệ điều hành iOS hoặc CH Play trên Android và gõ vào thanh tìm kiếm cụm từ iCheck. 

Bước 2: Lúc này, màn hình sẽ hiển thị các kết quả tìm kiếm, bạn hãy tìm ứng dụng có tên iCheck Scanner&Shopping và tải về.

Hướng dẫn cài đặt và đăng kí tài khoản
Hướng dẫn cài đặt và đăng kí tài khoản 

Bước 3: Khi quá trình tải về đã hoàn tất, bạn mở ứng dụng ra và sẽ được hỏi về quyền truy cập vị trí, bạn hãy lựa chọn theo ý của mình nhé. 

Bước 4: Để đăng ký tài khoản, sẽ có 2 cách để bạn có thể lựa chọn. 

Cách 1: Đăng kí tài khoản iCheck bằng facebook. Khi chọn phần đăng ký tài khoản, app iCheck sẽ gợi ý cho bạn đăng kí bằng facebook. Nếu bạn chọn cách này, chỉ cần ấp vào “Đăng nhập bằng Facebook” là ngay lập tức Facebook sẽ tự động tạo cho bạn một tài khoản để đăng nhập. 

Cách 2: Đăng kí bằng số điện thoại. Với cách này, bạn hãy nhập số điện thoại của mình vào, sau đó app sẽ tự động gửi về cho bạn một dãy 6 chữ số. Hãy điền dãy số đó vào vị trí mà ứng dụng yêu cầu rồi nhấn ‘Tiếp tục” là xong.

Hướng dẫn cài đặt và đăng kí tài khoản
Hướng dẫn cài đặt và đăng kí tài khoản 

2.2. Hướng dẫn sử dụng iCheck 

Để kiểm tra các sản phẩm bằng iCheck, bạn hãy nhấn vào biểu tượng quét mã vạch ở chính giữa, bên dưới của giao diện sau đó quét mã vạch hoặc mã QR được in trên bao bì sản phẩm. Với lần đầu tiên thực hiện quét mã vạch sản phẩm, ứng dụng thường sẽ yêu cầu bạn quyền truy cập camera. Hãy nhấn OK để cho phép. 

Sau khi quá trình quét được tiến hành, chỉ mất vài giây sau là các thông tin liên quan đến sản phẩm như: tên, thương hiệu, xuất xứ, giá cả, đánh giá của các người mua khác sẽ ngay lập tức hiển thị trên màn hình điện thoại của bạn. 

3. Một số lưu ý khi sử dụng iCheck

Khi sử dụng ứng dụng này, người sử dụng cũng cần lưu ý một số điểm sau. Thứ nhất, không phải bất cứ sản phẩm nào cũng đã đăng ký mã vạch trên phần mềm iCheck. Nên khi quyết định mua các sản phẩm này, khách hàng cần chú ý tìm hiểu kỹ càng từ một số nguồn khác bởi có một số sản phẩm có chất lượng chưa được chứng thực, nhưng cũng có những sản phẩm có chất lượng tốt nhưng chưa đăng kí mã vạch trên iCheck nên khó lòng quét ra được kết quả.

 Một số lưu ý khi sử dụng iCheck
 Một số lưu ý khi sử dụng iCheck

Điều lưu ý thứ 2 chính là có một số thông tin của các sản phẩm nước ngoài sẽ mất nhiều thời gian hơn để cập nhật thông tin, chính và vậy, có một số sản phẩm mà thông tin sẽ hơi chậm trong quá trình update. 

Trên đây là toàn bộ bài viết nhằm giới thiệu đến bạn đọc và giải đáp cho câu hỏi phần mềm iCheck là gì? Hy vọng các nội dung được chia sẻ sẽ thực sự hữu ích. Chúc các bạn có một ngày học tập, làm việc thật vui vẻ, hiệu quả.

Ngân hàng Liên Việt là ngân hàng gì và chức năng của ngân hàng

Ngân hàng Liên Việt là ngân hàng gì? Có các sản phẩm, dịch vụ gì tại ngân hàng Liên Việt? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

ngân hàng liên việt là ngân hàng gì

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Lương giáo viên mầm non
Tìm hiểu mức lương giáo viên mầm non theo đúng quy định hiện hành
Khi mức lương cơ sở tăng lên, một câu hỏi đặt ra là liệu lương giáo viên mầm non có tăng theo hay không? Trong năm 2023, mức lương cho giáo viên mầm non sẽ thay đổi ra sao? Hãy cùng vieclam123.vn đi vào chi tiết trong bài viết dưới đây.

trượt phỏng vấn nhiều lần
Bài học từ việc trượt phỏng vấn nhiều lần dành cho người đi tìm việc
Tại sao bạn bị trượt phỏng vấn nhiều lần và liệu rằng bạn có thể vượt qua cảm giác thất vọng về bản thân khi trượt phỏng vấn nhiều lần hay không? Làm cách nào để tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân? Đừng lo lắng nhiều, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Mức lương giáo viên tiểu học
Mức lương giáo viên tiểu học mới nhất theo quy định hiện hành
Thời điểm trước và sau ngày 1/7/2023, mức lương cơ bản của giáo viên tiểu học đã có nhiều thay đổi. Vậy mức lương giáo viên tiểu học theo quy định hiện nay là bao nhiêu và cách tính như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết cụ thể trong bài viết dưới đây.

Nhân viên Kế toán thanh toán là làm gì
Tìm hiểu thông tin chi tiết nhân viên Kế toán thanh toán là làm gì
Kế toán thanh toán là một trong những bộ phận quan trọng của các doanh nghiệp. Vậy nhân viên Kế toán thanh toán là làm gì và kỹ năng cần thiết của họ là gì. Tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ những công việc cụ thể của một Kế toán thanh toán.