close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Chia sẻ cách viết CV NCB ấn tượng và thu hút nhất dành cho ứng viên

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Ngân hàng NCB là một ngân hàng Thương mại Cổ phần quốc dân đang được nhiều ứng viên quan tâm. Vậy để làm việc tại đây bạn cần phải chuẩn bị CV NCB như thế nào?

1. Điều cần biết về CV NCB

Chắc hẳn còn nhiều người cảm thấy khá lạ lẫm khi nghe đến tên NCB. Đây là một ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc dân được thành lập đã hơn 20 năm. Sau một quãng thời gian khá dài, nơi đây ngày càng tiêu chuẩn hóa về tài chính, dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Hiện nay, NCB đã có đến hơn 100 chi nhánh và phòng giao dịch trên cả nước. Chính vì thế, nguồn nhân lực ở đây khá là đông đúc, dồi dào.

Vậy, muốn trở thành một ứng viên của ngân hàng NCB thì trong bước đầu tiên đó là không thể nào thiếu được một mẫu CV xin việc ngân hàng. Nhưng không giống với các ngành nghề khác, tại NCB ứng viên sẽ cần phải tuân thủ sử dụng CV theo mẫu có sẵn mà ngân hàng đã đưa ra.

CV NCB
Những điều cần biết về CV NCB

Mẫu CV xin việc NCB mà ngân hàng quốc dân này cung cấp sẽ được gọi với cái tên là bản thông tin ứng viên. Nếu như không tuân thủ theo mẫu có sẵn này thì CV của ứng viên sẽ hoàn toàn bị loại bỏ khỏi cuộc ứng tuyển. Vậy mẫu CV ngân hàng NCB có những gì? Cách điền thông tin trong CV như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá ngay ở phần sau đây nhé!

2. Bí quyết viết CV NCB chuẩn và ấn tượng dành riêng cho bạn

2.1. Mẫu CV ngân hàng NCB lấy ở đâu?

Hiện nay, ở mỗi trang web tuyển dụng của ngân hàng NCB ứng viên sẽ dễ dàng tìm thấy được mẫu CV cung cấp sẵn ở trên trang web tuyển dụng. Mẫu CV này sẽ được lưu ở dạng file Excel. Bạn chỉ cần nhấn nút để tải CV về máy là hoàn toàn có thể sử dụng được mẫu CV này.

Hiện nay, muốn ứng tuyển vào ngân hàng này thì ngoài CV được yêu cầu ra thì phía tuyển dụng có rất nhiều yêu cầu khắt khe đối với ứng viên. Tùy ở mỗi vị trí tuyển dụng sẽ có những yêu cầu đặc biệt riêng. Chính vì thế, trước khi thực hiện cách làm CV này bạn cần phải tìm hiểu thật rõ những yêu cầu của nhà tuyển dụng về vị trí mình đang tuyển dụng để ứng tuyển cho thật phù hợp nhé!

Bí quyết viết CV NCB chuẩn
Cách viết CV NCB chuẩn và ấn tượng dành riêng cho bạn

2.2. Viết CV xin việc NCB đúng chuẩn và thu hút nhà tuyển dụng

Sau khi tải được mẫu CV ngân hàng NCB về rồi thì lúc này ứng viên sẽ cần phải tiến hành điền thông tin trực tiếp trên file CV này. Do nhà tuyển dụng yêu cầu nộp CV trực tiếp qua hòm thư điện tử cho nên ứng viên in CV nộp trực tiếp sẽ không phù hợp. Trong mẫu CV thì ứng viên sẽ cần phải điền những thông tin sau đây:

2.2.1. Phần đầu và thông tin cá nhân trong mẫu CV

Xuất hiện ở phần đầu tiên của CV xin việc NCB sẽ là những thông tin vệ vị trí ứng tuyển bao gồm như: Vị trí ứng tuyển, nơi ứng tuyển và mã số dự tuyển. Ứng viên cần phải ghi rõ đúng tên mà mình tham gia ứng tuyển vào phần này. Còn đối với mã số dự tuyển thì bạn sẽ cần phải tra trên trang chủ của ngân hàng để viết vào đây một cách chính xác.

Tiếp theo, sẽ là phần với thông tin ứng viên. Khác với các CV khác mà ứng viên tự làm thì ở mẫu CV này của ngân hàng đưa ra thì ứng viên sẽ cần phải cung cấp rất nhiều về thông tin giới thiệu bản thân trong CV của mình. Những thông tin này sẽ bao gồm những thông tin bao quát và cụ thể về ứng viên bao gồm:

- Họ và tên, ngày sinh, nơi sinh của ứng viên tham gia ứng tuyển vào NCB

Mẹo viết CV NCB ấn tượng
Mẹo viết CV NCB đúng chuẩn và thu hút 

- Số căn cước công dân, ngày cấp và nơi cấp.

- Địa chỉ thường trú, địa chỉ hiện tại, số điện thoại cố định, mobile, email cá nhân.

- Giới tính, chiều cao, cân nặng, tình trạng hôn nhân.

Những thông tin trên hầu hết đều là những thông tin vô cùng cơ bản, để viết được chính xác phần này, bạn cần phải đối chiếu thêm với sổ hộ khẩu đề tăng thêm độ chính xác cao. Bên cạnh đó, ngoài việc điền những thông tin trên ứng viên còn phải điền thêm các thông tin của người liên hệ trong trường hợp khẩn cấp bao gồm: Họ và tên người liên hệ, số điện thoại người liên hệ và địa chỉ.

Bên cạnh đó, bạn còn phải viết thêm những thông tin về người thân trong gia đình. Việc viết thông tin người thân trong gia đình ở mẫu CV ngân hàng NCB ứng viên sẽ kê khai vào một bảng thông tin bao gồm: họ và tên, mối quan hệ, năm sinh, trình độ học vấn và địa chỉ công tác.

2.2.2. Quá trình học tập và đào tạo trong CV

Quá trình học tập chính là phần mà nhà tuyển dụng được quan tâm nhiều trong CV NCB. Thông qua những thông tin về quá trình học tập này, họ sẽ biết được ứng viên của mình có những kiến thức và kỹ năng chuyên môn là gì ? Nếu như một ứng viên có nhiều trình độ học vấn cao và am hiểu nhiều kiến thức thì chắc chắn sẽ được nhiều ưu ái từ nhà tuyển dụng.

Quá trình học tập và đào tạo trong CV NCB
Viết quá trình học tập và đào tạo trong CV NCB

cách viết trình độ học vấn trong CV ngân hàng NCB ứng viên sẽ cần phải viết các thông tin theo từng mục sau đây:

- Đào tạo chuyên ngành: Cũng như ghi giống như quá trình học tập giống với sơ yếu lý lịch, bạn sẽ cần phải ghi rõ thời gian đào tạo, trình độ đào tạo, tên trường, đất nước, tên chuyên ngành và xếp loại học tập. Với phần này ứng viên chỉ được viết tối đa là 3 trình độ đào tạo của mình vào đây.

- Trình độ ngoại ngữ trong CV: Thông tin trình độ cần ghi là tiếng Anh và tiếng Pháp. Tùy theo trình độ mà mình có thì bạn sẽ ghi vào phần này. Sẽ có 3 mức độ để ứng viên viết bao gồm “tốt, khá, trung bình”.

- Trình độ tin học bao gồm các trình độ cơ bản như word, excel, powerpoint, photoshop. Nếu có được trình độ nào trong 4 trình độ này ứng viên sẽ ghi vào.

- Các chứng chỉ đào tạo nếu có

2.2.3. Kinh nghiệm làm việc trong mẫu CV

Có thể nói, phần kinh nghiệm làm việc chính là một điểm nhấn vô cùng lớn cho CV của bạn. Nếu như càng nhiều kinh nghiệm làm việc liên quan đến vị trí ứng tuyển thì ứng viên càng có cơ hội trúng tuyển cao và tạo được những ấn tượng tốt cho nhà tuyển dụng.

Kinh nghiệm làm việc trong mẫu CV NCB
Cách viết kinh nghiệm làm việc trong mẫu CV NCB

Về cách viết phần kinh nghiệm làm việc trong CV xin việc tại NCB bạn sẽ có tối đa 3 mục. Khi viết các phần nội dung kinh nghiệm vào đây ứng viên sẽ cần ghi rõ thời gian làm việc, tên công ty, chức danh đảm nhiệm cùng với mức lương cụ thể.

Bên cạnh đó, nếu như có thêm bất cứ một kinh nghiệm nào khác thì bạn cũng có thể ghi vào phần mục cuối ở kinh nghiệm làm việc. Ngoài kinh nghiệm về công việc ứng tuyển thì nhà tuyển dụng cũng muốn quan tâm đến các kinh nghiệm khác của ứng viên để xem họ có những thế mạnh như thế nào.

2.2.4. Các mục nội dung khác trong mẫu CV NCB

Ngoài những mục quan trọng kể trên thì trong mẫu CV xin việc NCB ứng viên còn phải viết những nội dung như sau:

- Các kỹ năng trong CV của ứng viên

- Kế hoạch phát triển sự nghiệp hoặc nguyện vọng cá nhân trong CV của ứng viên

- Khen thưởng hoặc kỷ luật

- Thông tin người thân hoặc bạn bè làm việc ở NVB và tổ chức tín dụng khác nếu có

- Cam kết của ứng viên

Nội dung khác trong mẫu CV NCB
Các mục nội dung khác trong mẫu CV NCB

Sau khi viết xong CV ngân hàngNCB ứng viên sẽ cần phải ký tên của mình để cam kết những nội dung mình viết vào trong CV là đúng sự thật và cam kết không có bất cứ hành vi nào liên quan đến hối lộ trong ứng tuyển.

2.3. Những lưu ý trong quá trình làm CV NCB

Trong quá trình làm và viết CV ngân hàng NCB, để cho CV của bạn trở nên hoàn hảo và có cơ hội ứng tuyển cao thì cần chú ý những điều như sau;

- Chọn đúng mẫu CV xin việc tại NCB do chính ngân hàng cung cấp để viết. Nếu như ứng viên không tuân thủ điều này thì bạn sẽ lập tức bị loại bỏ ra khỏi cuộc ứng tuyển.

- Khi nộp CV ứng tuyển cho nhà tuyển dụng, ứng viên cần phải nộp qua hình thức trực tuyến. Ứng viên sẽ cần phải biết cách viết email để nộp CV qua hòm thư điện tử của công ty. Khi nộp bạn cũng cần phải ghi rõ tiêu đề thư có đầy đủ tên , vị trí ứng tuyển dùng với nơi muốn làm việc.

- Điền đầy đủ và đúng thông tin vào CV: Đây là một điều vô cùng quan trọng, do là một CV kiểu mẫu cho nên ngoài những thông tin không bắt buộc thì các thông tin trong CV bạn cần phải cung cấp thầy đầy đủ và rõ ràng.

Sau bài viết hôm nay của vieclam123.vn, hy vọng rằng bạn sẽ có những kiến thức thật tốt để trang bị cho mình một bản CV NCB thật ấn tượng để trao đến nhà tuyển dụng.

Thư ứng tuyển ngân hàng

Thư ứng tuyển ngân hàng là một trong những giấy tờ không thể thiếu sót trong hồ sơ xin việc. Vậy bạn đã biết cách viết nó như thế nào chưa? Nếu chưa biết cách viết thư ứng tuyển ngân hàng ra sao thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây!

Thư ứng tuyển ngân hàng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.