close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

CV Lienvietpostbank được chuẩn bị như thế nào đúng quy định?

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Ngân hàng Lienvietpostbank là một trong những đơn vị lớn của hệ thống ngân hàng tại Việt Nam. Bởi thế đây chính là giấc mơ lớn của nhiều bạn trẻ yêu thích và đang theo học ngành ngân hàng. Nhưng tỷ lệ cạnh tranh việc làm tại đây rất cao, vũ khí quan trọng để bạn tham gia ứng tuyển và giành lấy cơ hội chiến thắng không gì khác chính là một bản CV Lienvietpostbank được chuẩn bị hoàn hảo, kỹ lưỡng.

Bí quyết thì có thể có rất nhiều nhưng không nhiều người biết đến chúng và việc áp dụng bí quyết cũng chẳng dễ dàng gì. Vì thế, hãy đọc và thực hiện theo những chỉ dẫn tỉ mỉ của vieclam123.vn để thuận lợi hơn trong việc tạo CV Lienvietpostbank hiệu quả.

1. CV Lienvietpostbank là gì?

Nếu đã có hiểu biết về CV xin việc thì chắc chắn bạn không khó để nhận diện thế nào là CV xin việc Lienvietpostbank. Nôm na và dễ hiểu nhất thì đây là mẫu CV xin việc làm được tạo ra dành riêng cho bộ hồ sơ xin việc ngân hàng mục đích nộp ứng tuyển vào ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu Điện Liên Việt (Lienvietpostbank).

Mẫu CV ứng tuyển vào Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt
Mẫu CV ứng tuyển vào Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt

Cũng tương tự về chức năng như các mẫu CV ngân hàng thông thường, mẫu CV xin việc Lienvietpostbank là bản tóm tắt các thông tin của ứng viên để chứng tỏ ứng viên phù hợp với vị trí tuyển dụng trong ngân hàng Lienvietpostbank như thế nào. Dựa vào đó, nhà tuyển dụng tại Ngân hàng Liên Việt trước tiên sẽ đánh giá mức độ phù hợp của bạn đối với vị trí cần tuyển và sau đó xem xét, cân nhắc để đưa ra quyết định tuyển dụng hay không.

Nói như thế cũng có nghĩa là khi tạo được một bản CV ứng tuyển Lienvietpostbank hoàn hảo, giàu sức thuyết phục thì có nghĩa là bạn sẽ có được cơ hội rất lớn để được đứng vào vị trí mà ngân hàng đang tuyển dụng. Tất nhiên cái khó nhất vẫn là trả lời câu hỏi làm thế nào để tạo được CV thuyết phục thì chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn nữa tại bài viết này.

Lựa chọn cách hiệu quả để viết mẫu CV ứng tuyển vào ngân hàng Lienvietpostbank
Lựa chọn cách hiệu quả để viết mẫu CV ứng tuyển vào ngân hàng Lienvietpostbank

Trước tiên bạn cần biết những điểm quan trọng nhất đáng chú ý khi chuẩn bị mẫu CV này là gì để ngay từ đầu có được định hướng đúng cho sự chuẩn bị.

2. Quy định về việc chuẩn bị CV Lienvietpostbank

Bạn có thể tự do thiết kế CV online theo ý riêng nhưng trong những trường hợp nhất định nào đó, có thể đơn vị sẽ yêu cầu bạn phải chuẩn bị CV theo yêu cầu cụ thể. Đối với ngành ngân hàng mà nói, dựa trên đặc điểm, tính chất, sự đặc thù của ngành mà đa số các ngân hàng sẽ đưa ra mẫu CV ứng tuyển riêng. Ngân hàng Cổ phần Bưu điện Liên Việt nằm trong số đó.

Quy định về việc chuẩn bị CV ứng tuyển vào Lienvietpostbank
Quy định về việc chuẩn bị CV ứng tuyển vào Lienvietpostbank

Đối với Lienvietpostbank thì việc quy định sử dụng mẫu CV theo form mẫu của ngân hàng khá nghiêm ngặt. Ngân hàng bắt buộc ứng viên phải gửi mẫu CV bằng excel chuẩn mà ngân hàng cung cấp. Đồng thời chỉ tổ chức tuyển dụng ứng viên gửi đến ngân hàng mẫu CV ứng tuyển đúng quy định, nếu gửi các mẫu CV khác sẽ bị loại ngay từ vòng đầu tiên.

Việc nắm bắt thông tin này thật sự rất quan trọng vì qua đó, bạn sẽ biết được sự chuẩn bị như thế nào mới đúng. Nếu không, bạn cứ gửi CV tự tạo đến hòm thư tuyển dụng của Lienvietpostbank mãi mà không hiểu nổi lý do vì sao mình không nhận được phản hồi. 

3. Hướng dẫn hoàn thiện mẫu CV Lienvietpostbank chuẩn chỉnh

3.1. Hình thức CV xin việc Lienvietpostbank có gì đặc biệt?

Mẫu CV vào Lienvietpostbank được tạo bằng file excel, đây là kiểu file cho CV ít phổ biến nhất trong tất cả các mẫu CV, do đặc điểm hình thức của file excel chỉ bao gồm các hàng, cột và phù hợp cho các hàm tính toán, sắp xếp lịch biểu cho nên rất ít người muốn khai thác hiệu quả tạo CV từ kiểu file này. Tuy nhiên, nếu Lienvietpostbank đã có sẵn mẫu CV được thiết kế trên file excel thì khó khăn ban đầu này chẳng còn là trở ngại nữa.

Mẫu CV ứng tuyển Lienvietpostbank bằng file excel có hình thức như sau:

Hình thức của CV xin việc vào Lienvietpostbank
Hình thức của CV xin việc vào Lienvietpostbank

Hoặc bạn có thể tải mẫu CV ngay sau đây về máy để bao quát hơn.

mau-cv-ung-tuyen-vao-lienvietpotbank.xls

3.2. Hướng dẫn tải dễ dàng file excel mẫu CV Lienvietpostbank

Để tải CV về máy không quá khó, theo chỉ dẫn của các nhà tuyển dụng tại đây thì ứng viên có thể tìm thấy mẫu để tải ngay tại banner trên cùng tại website chính thức của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu Điện Liên Việt.

Do mẫu CV đã được công bố rộng rãi và được đăng tải ngay tải trang chủ của website ngân hàng cho nên khá thuận lợi cho tất cả ứng viên. Điều quan trọng là ứng viên cần phải tìm đúng địa chỉ trang web chính thức của Lienvietpostbank để tránh tải sai mẫu quy định, gây ảnh hưởng tới quá trình ứng tuyển của bạn.

Sau khi đã hoàn tất tải CV xin việc về máy, bạn cần điền chính xác các nội dung thông tin theo từng mục có sẵn và đảm bảo nguyên tắc điền chính xác. Những hướng dẫn cụ thể sẽ được chia sẻ ngay sau đây.

3.2.1. Nắm bắt bố cục trong CV ứng tuyển việc làm Lienvietpostbank

Tương tự như nhiều mẫu CV ứng tuyển khác, CV ứng tuyển của Lienvietpostbank cũng sẽ bao gồm các mục chính quan trọng như Thông tin cá nhân, Mục tiêu nghề nghiệp trong CV, Kỹ năng, Kinh nghiệm,...

Xin việc vào Lienvietpostbank cần viết CV như thế nào?
Xin việc vào Lienvietpostbank cần viết CV như thế nào?

Trước khi đi vào hoàn thiện thông tin cho từng phần thì bạn sẽ đưa ra rõ ràng các thông tin cần điền bao gồm:

+ Vị trí muốn ứng tuyển

+ Địa điểm mong muốn được làm việc tại chi nhánh của Lienvietpostbank

+ Vị trí dự tuyển đã từng trước đó (nếu bạn đã từng tham gia ứng tuyển một vài lần tại đây)

+ Thời gian cụ thể có thể bắt đầu đi làm

Mức lương mong muốn trong CV, đề xuất

Chỉ cần điền đủ các thông tin này theo phương thức trả lời câu hỏi thì bạn có thể tiếp tục điền thông tin cho các mục cụ thể tiếp theo.

3.2.2. Hoàn tất thông tin cá nhân trong CV Lienvietpostbank

Trong phần thông tin cá nhân, không đơn giản như phần giới thiệu bản thân trong CV thông thường, mẫu Lienvietpostbank có rất nhiều thông tin cần hoàn tất. Nhiệm vụ của bạn là sẽ phải ghi chính xác theo các ô nội dung đã có sẵn. Sở dĩ ngân hàng lựa chọn tạo form mẫu CV của mình trên file excel cũng bởi vì có thể tận dụng được đặc điểm về hình thức các hàng và cột trong việc kết cấu các ô nội dung cần điền một cách logic nhất, giúp nhà tuyển dụng khai thác hiệu quả thông tin của ứng viên.

Hướng dẫn điền thông tin vào mẫu CV ứng tuyển tại Lienvietpostbank
Hướng dẫn điền thông tin vào mẫu CV ứng tuyển tại Lienvietpostbank

Ở phần này có để những khoảng trống lớn hơn cho việc viết điểm mạnh điểm yếu trong CV, những thành tích đã đạt được và cách hoạt động tiêu biểu của quá trình học tập, làm việc. Nguyên tắc trình bày nội dung này theo hình thức liệt kê, gạch đầu dòng.

3.2.3. Thông tin chi tiết về ứng viên trong mẫu CV Lienvietpostbank

Đi vào các thông tin chi tiết, chúng ta sẽ có những giá trị sau cần xây dựng hoàn tất nội dung, bao gồm:

- Trình độ chuyên môn

Kinh nghiệm làm việc trong CV

- Các thông tin về gia đình, các mối quan hệ.

Thoạt nhìn qua, chắc hẳn bạn thấy mẫu CV này có phần giống với bản Sơ yếu lý lịch, nhưng tại Lienvietpostbank, mẫu văn bản này được công nhận là bản CV chi tiết dành cho ứng viên để qua đó nhà tuyển dụng dễ dàng nắm bắt bao quát nhất về ứng viên.

Viết CV xin việc vào Lienvietpostbank theo cách hiệu quả nhất
Viết CV xin việc vào Lienvietpostbank theo cách hiệu quả nhất

Vì là mẫu có sẵn cho nên bạn chỉ cần điền theo chỉ dẫn là sẽ nhanh chóng hoàn thành. Nhưng dù chỉ sẵn điền nội dung thông tin như vậy cũng không phải là chuyện dễ đối với nhiều người. Theo các nhà tuyển dụng tại Liên Việt thì họ đã gặp không biết bao nhiêu ứng viên không thể tận dụng được hiệu quả mẫu CV ứng tuyển sẵn có này, vẫn còn mắc phải những lỗi cơ bản nghiêm trọng như trình bày quá dài dòng trong khi khoảng trống để điền thông tin cho từng nội dung có giới hạn không nhiều, dẫn đến các con chữ được viết rất nhỏ và viết dày lại với nhau khiến nhà tuyển dụng khó đọc mà chính bản CV cũng bị mất đi sự gọn gàng, chuyên nghiệp.

Vậy nên, bạn cần phải nắm bắt một vài nguyên tắc trong trình bày nội dung thông tin vào mẫu CV ứng tuyển viết sẵn.

3.3. Nguyên tắc điền mẫu CV lienvietpostbank

Nguyên tắc điền mẫu CV ứng tuyển vào Lienvietpostbank
Nguyên tắc điền mẫu CV ứng tuyển vào Lienvietpostbank

Để có thể điền nội dung thông tin vào mẫu CV xin việc ứng tuyển Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt thì ứng viên cần tuân thủ những nguyên tắc cơ bản sau đây:

- Chỉ trả lời trọng tâm vào vấn đề trong mỗi hạng mục nội dung cần điền

- Viết nội dung ngắn gọn, đủ thông tin và nhà tuyển dụng có thể hiểu

- Viết chữ ngay ngắn, dễ đọc

- Chỉ viết một loại mực, chọn một trong hai màu mực là đen hoặc xanh để viết, không viết thông tin CV ứng tuyển vào Lienvietpostbank bằng các màu mực khác như mực đỏ, mực tím,...

Nếu như bạn có thể nắm bắt được những thông tin chia sẻ ở trên thì chắc chắn một mẫu CV lienvietpostbank chỉn chu, hoàn hảo sẽ được tạo ra và mang lại cơ hội tuyệt vời cho bạn được chọn vào làm tại đây. Đừng quên tải mẫu mà chúng tôi đã cung cấp trong bài viết để nhanh chóng có được mẫu CV giá trị này nhé.

Tìm hiểu cách viết mẫu CV ngân hàng Bản Việt

Tìm hiểu chi tiết hơn về cách viết mẫu CV ngân hàng Bản Việt sẽ đem lại cho bạn những cơ hội tốt để được nhận vào làm việc tại đây. Theo ngòi bút của các chuyên gia vieclam123.vn thì cách viết hiệu quả nhất CV này sẽ được chia sẻ đầy đủ trong bài viết bên dưới.

Mẫu CV ngân hàng Bản Việt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.