close
cách
cách cách cách cách cách

Tổng hợp những lời chúc khi nghỉ việc mà bạn cần phải biết

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Lời chúc khi nghỉ việc là những câu nói ý nghĩa, thường được mọi người sử dụng khi chia tay đồng nghiệp, sếp. Bởi đây là những người cực kỳ có vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta nên cần phải gửi tới những lời tốt đẹp nhất. Dưới đây sẽ là một số lời chúc mà vieclam123.vn đã thu thập được để các bạn tham khảo!

1. Tại sao cần có sự xuất hiện của lời chúc khi nghỉ việc?

Ở môi trường công sở, giao tiếp ứng xử luôn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra mối liên kết giữa các đồng nghiệp với nhau. Nhất là khi, những người đồng nghiệp, người sếp đã từng giúp đỡ chúng ta trong rất nhiều khó khăn, thử thách. Thậm chí, nhiều lúc, ta và đồng nghiệp đã cùng đồng hành với nhau trong nhiều dự án đầy thách thức của công ty.

Chính vì vậy, khi bắt đầu chia tay đồng nghiệp để chuyển tới chỗ làm mới, các bạn cần chú ý gửi tới những lời nhắn, lời chúc tốt đẹp nhất. Bởi đây chính là một cách thức để thể hiện lòng biết của bạn đối với họ. Đồng thời, nó còn giúp bạn giữ gìn được những mối quan hệ lâu dài, những người bạn thân thiết mà không phải lúc nào may mắn cũng có thể có được.

Tại sao phải cần có lời chúc khi nghỉ việc
Tại sao phải cần có lời chúc khi nghỉ việc?

2. Tổng hợp những lời chúc khi nghỉ việc hay nhất mà bạn nên tham khảo

2.1. Các lời chúc khi nghỉ việc giản đơn

1) Cái gì đẹp đẽ nhất rồi cũng đến hồi kết. Những ngày được làm việc với các bạn, quả là một niềm vinh dự, sự đặc ân đối với sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ đem theo tất cả sự biết ơn đến các chương tiếp theo của cuộc đời.

2) Trong suốt những năm tháng qua, tôi đã được học hỏi rất nhiều từ các bạn, những người đồng nghiệp mà tôi yêu quý. Nó đã thực sự thay đổi cách nghĩ của tôi, con người và cuộc sống của chính bản thân tôi. Có thể nói, các bạn chính là những người quan trọng nhất mà tôi sẽ không giờ có thể quên. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã luôn ở bên cạnh tôi dù có những lúc mọi việc không xảy ra theo ý muốn. Đây sẽ là giây phút chia tay đáng ghét nhất mà tôi sẽ phải làm trong cuộc đời.

3) Tạm biệt luôn là những lời khó chịu và đáng ghét nhất để nói ra. Nhưng bất luận thế nào, công ty vẫn luôn hoạt động bởi mọi người đều là những con người tuyệt vời và cực kỳ gắn bó. Chúc các bạn sẽ tiếp tục đạt nhiều thành tựu và may mắn nhé.

4) Khó có thể tưởng tượng được rằng, khi mỗi lần thức giấc, tôi sẽ không còn được nhìn thấy khuôn mặt rạng rỡ của các bạn. Cho đến lúc này và mãi về sau, tôi chắc chắn rằng mình sẽ luôn nhớ tới các bạn.

5) Có lẽ, những năm tháng được làm việc tại đây là quãng thời gian tuyệt vời nhất đối với cuộc đời tôi. Nó đã giúp tôi có sự trưởng thành và chín chắn trong cách làm việc. Hy vọng rằng, một ngày nào đó, chúng ta sẽ có được một cơ hội để được gặp lại nhau. Chúc các bạn sẽ có được nhiều điều tốt đẹp nhé.

Các lời chúc khi nghỉ việc giản đơn
Các lời chúc khi nghỉ việc giản đơn

2.2. Những lời chúc khi nghỉ việc mang tính hài hước và vui vẻ

1) Mặc dù làm việc với các bạn rất là thích, cực kỳ gắn bó nhưng tôi vẫn phải đi đây. Chúc các bạn sẽ ở lại vui vẻ và nhớ thường xuyên gọi lại tôi khi tổ chức tiệc party đấy nhé

2) Chắc mọi người nhờ em nhiều lắm nhưng em sẽ phải đi đây. Tối nay, không được quên bữa hẹn party của chúng ta đấy nhé.

3) Nhiều lúc tôi cũng tự hỏi, tại sao ngày tháng chia tay của chúng ta lại tới chậm như thế. Bởi đây chính là dịp để tôi có cơ hội nói lời cảm ơn với mọi người.

4) Đã đến thời điểm mà tôi phải đi. Tôi sẽ không bao giờ quên những năm tháng “sóng gió” mà chúng ta đã gây ra đối với công ty mình. Chúc những người đồng nghiệp thân thiết của tôi gặp nhiều may mắn và thành công nhé.

5) Quả thực cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã luôn cảm ơn tôi trong suốt thời gian qua. Nhưng dù bất luận thế nào, các bạn nhớ bỏ theo dõi facebook của tôi đấy nhé vì tôi không muốn mọi người cùng nhau tổ chức party nữa đâu.

6) Dù có nói lời cảm ơn thế nào cũng không thể hiện hết được sự biết ơn. Hay là các bạn cùng tôi đi ăn nhậu để chia tay nhé.

Xem thêm: Cần làm gì trước khi xin nghỉ việc để sau bạn không hối hận?

Những lời chúc khi nghỉ việc mang tính hài hước
Những lời chúc khi nghỉ việc mang tính hài hước

2.3. Những lời chúc gửi tới đồng nghiệp khi bắt đầu rời công ty

1) Được làm việc với các bạn quả là niềm vinh dự đối với tôi. Tôi sẽ nhớ các bạn rất nhiều. Hãy tiếp tục làm việc và nhận được nhiều sự thành công nhé.

2) Không đơn thuần là đồng nghiệp, các bạn còn là người thân, người anh em thân thiết luôn đồng hành với tôi để đem lại tiếng cười. Lúc vui vẻ hay buồn đau, lúc thành công hay thất bại, tôi đều có các bạn ở bên cạnh. Dù không được tỉnh táo nhưng tôi chắc chắn sẽ nhớ các bạn rất nhiều.

3) Nói lời chia tay với các bạn là một quyết định khó khăn nhất trong cuộc đời. Có lẽ, món quà chia tay tuyệt nhất lúc này chính là những kỷ niệm mà chúng ta đã luôn vui vẻ khi ở cùng nhau.

Những lời chúc giúp gia tăng tình cảm đồng nghiệp
Những lời chúc giúp gia tăng tình cảm đồng nghiệp

4) Làm việc cùng với các bạn đã giúp tôi trải nghiệm được nhiều thứ, có nhiều bài học. Mong rằng, một ngày nào đó, chúng ta sẽ tiếp tục được làm việc cùng với nhau tại một công ty mới.

5) Không phủ nhận, công việc mới, thử thách mới đem lại cho tôi rất nhiều sự phấn khích nhưng những nỗi buồn khi phải nói lời chia tay còn sâu sắc hơn rất nhiều. Chúc bạn sẽ luôn có được thành công và vui vẻ ở trong cuộc sống nhé.

6) Có lẽ giây phút được làm việc mọi người sẽ là những kỷ niệm mà tôi sẽ không bao giờ quên. Xin cảm ơn mọi người đã giúp đỡ tôi trong suốt quảng thời vừa qua, hãy ở lại mạnh khỏe nhé.

Những lời chúc gửi tới đồng nghiệp khi bắt đầu rời công ty
Những lời chúc gửi tới đồng nghiệp khi bắt đầu rời công ty

2.4. Những lời chúc gửi tới sếp khi nghỉ việc

1) Đến lúc này, em thực sự muốn tỏ lòng biết ơn tới những anh/chị quản lý đã hướng dẫn, kiên nhẫn chỉ bảo dành cho em. Em sẽ nhớ anh/chị rất nhiều, mong anh/chị vẫn luôn khỏe mạnh nhé.

2) Cho dù đi đến nơi đâu, bất kỳ chỗ nào, em sẽ không bao giờ quên những năm tháng mà anh/chị đã chỉ bảo cho em. Anh/chị chính là những tốt nhất mà em may mắn đã gặp được. Em sẽ không bao giờ quên các anh/chị đâu.

3) Đây chính là thời điểm thích hợp nhất mà em muốn tỏ lòng biết ơn, sự cảm ơn sâu sắc tới những việc mà anh/chị đã dành cho em. Em sẽ luôn giữ mãi những kỷ niệm và biết ơn ở trong lòng. Chúc anh/chị quản lý sẽ luôn đạt nhiều thành công.

4) Quả thực, anh/chị đã đem đến rất nhiều sự bất ngờ dành cho sự nghiệp của em. Có thể, lời cảm ơn sẽ không bao giờ thể hiện được những tìm cảm và sự biết ơn sâu sắc. Em sẽ luôn nhớ anh/chị là những người quản lý tốt đẹp nhất mà em đã may mắn được gặp.

5) Cho dù đi đến bất kỳ nơi đâu, bất kỳ chỗ nào thì em vẫn luôn nhớ tới những lời chỉ bảo của anh/chị. Cảm ơn anh/chị rất nhiều vì đã kiên nhẫn luôn hướng dẫn trong suốt thời gian qua. Chúc anh/chị sẽ gặp nhiều thành công nhé.

6) Cho dù đi tới bất kỳ nơi đâu, bất kỳ chỗ nào thì anh/chị vẫn luôn là những người quản lý tuyệt với trong lòng của em.

Những lời chúc gửi tới sếp khi nghỉ việc
Những lời chúc gửi tới sếp khi nghỉ việc

Trên đây chính là toàn bộ những gợi ý về lời chúc khi nghỉ việc. Mong rằng, với những thông tin mà vieclam123 đã cung cấp, các bạn sẽ những giây phút thật ý nghĩa bên đồng nghiệp và những người sếp của mình.

Tổng hợp những cách xin nghỉ việc đột xuất tránh mất lòng cấp trên

Bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều có lúc phải nghỉ việc. Tuy nhiêu, nghỉ việc thế nào sao cho khéo, không khiến mất lòng sếp thì đó là một việc không phải là dễ dàng. Các bạn hãy cùng đến bài viết sau để có thêm lời gợi ý nhé!

Cách xin nghỉ việc đột xuất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Lương giáo viên mầm non
Tìm hiểu mức lương giáo viên mầm non theo đúng quy định hiện hành
Khi mức lương cơ sở tăng lên, một câu hỏi đặt ra là liệu lương giáo viên mầm non có tăng theo hay không? Trong năm 2023, mức lương cho giáo viên mầm non sẽ thay đổi ra sao? Hãy cùng vieclam123.vn đi vào chi tiết trong bài viết dưới đây.

trượt phỏng vấn nhiều lần
Bài học từ việc trượt phỏng vấn nhiều lần dành cho người đi tìm việc
Tại sao bạn bị trượt phỏng vấn nhiều lần và liệu rằng bạn có thể vượt qua cảm giác thất vọng về bản thân khi trượt phỏng vấn nhiều lần hay không? Làm cách nào để tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân? Đừng lo lắng nhiều, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Mức lương giáo viên tiểu học
Mức lương giáo viên tiểu học mới nhất theo quy định hiện hành
Thời điểm trước và sau ngày 1/7/2023, mức lương cơ bản của giáo viên tiểu học đã có nhiều thay đổi. Vậy mức lương giáo viên tiểu học theo quy định hiện nay là bao nhiêu và cách tính như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết cụ thể trong bài viết dưới đây.

Nhân viên Kế toán thanh toán là làm gì
Tìm hiểu thông tin chi tiết nhân viên Kế toán thanh toán là làm gì
Kế toán thanh toán là một trong những bộ phận quan trọng của các doanh nghiệp. Vậy nhân viên Kế toán thanh toán là làm gì và kỹ năng cần thiết của họ là gì. Tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ những công việc cụ thể của một Kế toán thanh toán.