close
cách
cách cách cách cách cách

Iphone Refurbished là gì và những điều thú vị về dòng điện thoại này

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Bạn là một tín đồ của Apple và luôn trông mong những sản phẩm của hãng, vậy bạn đã từng nghe đến Iphone Refurbished chưa, đây là dòng điện thoại như thế nào? Nếu bạn cũng đang chưa có sự đánh giá và thông tin về sản phẩm này thì cùng với vieclam123.vn tìm hiểu ngay Iphone Refurbished là gì qua bài viết dưới đây nhé.

1. Tổng quan về Iphone Refurbished là gì? 

1.1. Khái niệm cơ bản 

Iphone được cho là hệ thống phân phối điện thoại lớn với nhiều dòng sản phẩm độc đáo cùng với đó là những sự đổi mới, cải tiến và nâng cấp lên nhiều dòng điện thoại khác nhau nhằm đem lại những tính năng mới, vượt trội hơn để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của con người. Do đó mà bên cạnh những mặt hàng được bày bán chính thức thì cũng còn một mặt hàng khác rất được sự chú ý của nhiều người đó chính là Iphone Refurbished. 

Vậy để hiểu Iphone Refurbished là gì thì cần làm rõ khái niệm về hàng Refurbished trước tiên. 

Hiểu Iphone Refurbished là gì?
Hiểu Iphone Refurbished là gì? 

Refurbished là những mặt hàng, những sản phẩm đã được trưng bày tại các hội chợ, hội thảo hay làm sản phẩm mẫu cho cửa hàng…Những sản phẩm này được gọi chính xác là hàng tân trang, là dòng sản phẩm đã qua dùng thử và trải nghiệm. Sau khi bán cho người dùng sẽ xảy ra lỗi và hãng sẽ thực hiện việc thu hồi để nâng cấp cũng như khắc phục tất cả những lỗi còn tồn tại, rồi đóng gói và đem ra bán trên thị trường như một sản phẩm mới. 

Vậy Iphone Refurbished cũng chính là những sản phẩm bị thu hồi về lại với nhà sản xuất khi phát hiện ra những lỗi về phần cứng hay các lỗi liên quan trực tiếp đến các tính năng và chức năng của điện thoại để thực hiện việc khắc phục, sửa chữa và thay thế các linh kiện cần thiết. Sau khi đã làm mới hoàn toàn thì sản phẩm Iphone Refurbished sẽ được bày bán ra thị trường với một diện mạo hoàn toàn mới. 

Có thể hiểu theo cách đơn giản hơn đó là Iphone Refurbished là những dòng sản phẩm chưa đạt chất lượng tối đa như các sản phẩm mới nhưng các lỗi trên chiếc điện thoại này vẫn nằm trong giới hạn cho phép. Do vậy mà giá cả đối với những chiếc điện thoại đã được tân trang như thế này thông thường sẽ rẻ hơn khá nhiều so với những chiếc điện thoại chất lượng thật 100%. 

1.2. Đặc điểm nổi bật của Iphone Refurbished

Đặc điểm của Iphone Refurbished là gì?
Đặc điểm của Iphone Refurbished là gì? 

- Iphone Refurbished là dòng sản phẩm đã có sự tân trang và không mang giá trị chất lượng tối đa. 

- Những sản phẩm Refurbished đều sẽ mang một số lỗi nhất định những vẫn luôn đảm bảo ở mức có thể chấp nhận được tại thời điểm mang ra trưng bày tại các hội chợ, trung tâm thương mại, các hoạt động tài trợ,...  

- Hầu hết các dòng Iphone Refurbished đều có giá thành rẻ, phù hợp với những người mong muốn sử dụng Iphone nhưng kinh phí ít. Hơn nữa là hàng tân trang nhưng chất lượng sản phẩm vẫn luôn ở mức đảm bảo về mặt chất lượng và sự uy tín.  

1.3. Sự phân loại của Iphone Refurbished

Iphone Refurbished được chia làm 3 loại chính
Iphone Refurbished được chia làm 3 loại chính 

Hiện nay trên thị trường di động, mặt hàng Iphone Refurbished được chi làm 3 loại sản phẩm chính: 

- Refurbished: là loại hàng có thể hiểu là hàng trả bảo hành. Khi các dòng điện thoại Iphone được bán ra ngoài thị trường sau khi phát hiện lỗi sẽ được thu hồi về lại các trung tâm để tiến hành việc kiểm tra và chuẩn đoán về các lỗi xảy ra trong phần cứng hay các lỗi về hệ điều hành, chức năng…để xác định rõ ràng các lỗi cũng như thực hiện sửa chữa cẩn thận, thay thế và tân trang các linh kiện kém chất lượng để sau đó lại bán ra thị trường nhưng với giá rẻ hơn so với bản gốc ban đầu. 

Hơn nữa nhằm đáp ứng độ tin cậy cũng như đảm bảo về mặt chất lượng thì các dòng sản phẩm này đều sẽ được bảo hành trong một thời gian nhất định. 

- Certified: là những sản phẩm đã được cấp chứng chỉ qua kiểm duyệt  nghiêm ngặt và có chất lượng thông số kỹ thuật theo đúng tiêu chuẩn và loại sản phẩm này cũng sẽ có bảo hành.  

- Pre- owned: đây có thể là những sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển hay bị lỗi sau khi sử dụng và khách hàng đã trả lại để cho hãng thực hiện việc tân trang, sửa chữa và nâng cấp sau đó sẽ tiếp tục bán ra thị trường với một diện mạo mới nhưng giá thành sẽ rẻ hơn. 

2. Ưu điểm và nhược điểm của Iphone Refurbished 

2.1. Ưu điểm 

- Một ưu điểm đầu tiên và cũng dễ nhận thấy nhất đối với các dòng Iphone Refurbished chính là giá thành sản phẩm sẽ rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm gốc. 

- Tất cả các sản phẩm tân trang đều vẫn được bảo hành chất lượng bởi chính hãng Apple đồng thời với đó là các phụ kiện đi kèm mà không phải là do bên thứ ba cung cấp. 

2.2. Nhược điểm 

Loại sản phẩm công nghệ nào cũng vậy, bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì cũng sẽ tồn tại những mặt nhược điểm nhất định. 

Nhược điểm của Iphone Refurbished?
Nhược điểm của Iphone Refurbished? 

- Iphone Refurbished có một số những rủi ro nhất định mà đến chính khách hàng sẽ không dễ dàng nhận ra bởi Apple sẽ không cung cấp chính xác những thông tin về các rủi ro này. Do vậy mà người đùng phải đặc biệt lưu ý để tránh việc mua phải những mặt hàng giả đối với những sản phẩm này. 

- Hiện nay tại thị trường Việt Nam Iphone Refurbished chưa có chế độ bảo hành chính hãng nên chỉ có thể nhận bảo hành tại các địa điểm thực hiện việc mua những chiếc Iphone này. Và điều này cũng gây ra nhiều lo lắng đối với khách hàng về việc chất lượng sử dụng của sản phẩm. 

3. Mua Iphone Refurbished: nên hay không? 

Dựa vào những thông tin về Iphone Refurbished và nhất là ưu và nhược điểm của sản phẩm này mà người dùng có những phân vân và sự lo lắng khi đứng trước những chiếc Iphone Refurbished. 

Có nên mua Iphone Refurbished?
Có nên mua Iphone Refurbished? 

Tuy nhiên Iphone Refurbished là một sản phẩm tốt bởi nó được kiểm chứng rát nhiều lần bởi chính hãng Apple trước khi sản phẩm được đem bán ra bên ngoài thị trường. 

Hơn nữa chất lượng sản phẩm của nó cũng không thua kém gì so với những mặt hàng mới, do đó mà Iphone Refurbished là những sản phẩm đáng tin cậy và đặc biệt cũng nhận được sự bảo đảm về chất lượng cũng như độ uy tín nên khách hàng có thể yên tâm về sự chọn lựa của mình. Tuy nhiên để đảm bảo sự an toàn thì hãy lựa chọn mua tại các đơn vị uy tín nhé. Và tránh đặc biệt việc đặt mua các dòng sản phẩm này trên mạng nhé. Vì rất có nguy cơ mua phải hàng giả hoặc mặt hàng kém chất lượng mà bạn sẽ không thể hoàn trả khi phát hiện ra lỗi. 

4. Làm sao để lựa chọn Iphone Refurbished an toàn, uy tín? 

Làm sao để lựa chọn Iphone Refurbished?
Làm sao để lựa chọn Iphone Refurbished? 

Để đảm bảo sự an toàn thì bạn cũng cần sử dụng thủ thuật để kiểm tra chính xác về chất lượng của những chiếc Iphone Refurbished thông qua thông số IMEI. 

Thông số này sẽ giúp bạn kiểm tra được chất lượng của máy có trùng với thông số trên hộp hay không, nếu đã có dấu hiệu sửa đổi thì bạn nên đổi máy khác ngay.

 Để kiểm tra chi tiết bạn hãy truy cập vào Cài đặt rồi chọn Cài đặt chung và kéo xuống phần IMEI để xác định thông số máy hoặc bạn có thể gọi điện bằng *#068# để được kiểm tra nhanh và chính xác nhất. 

Iphone Refurbished là mặt hàng đã được tân trang nhưng chất lượng sẽ không thua bản New là bao nhiêu, do vậy mà bản điện thoại này hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng. 

Với những chia sẻ về Iphone Refurbished là gì, vieclam123.vn hy vọng rằng bạn đã có được những thông tin bổ ích về dòng sản phẩm này. Nếu bạn đang có một số tiền vừa phải thì Iphone Refurbished sẽ là lựa chọn xứng đáng và hơn cả là những tính năng và chất lượng của nó sẽ không quá khác so với một chiếc Brand new. Liên hệ ngay một địa chỉ uy tín để sở hữu một chiếc Iphone Refurbished nhé.

IPhone hàng lướt là gì? Mẹo kiểm tra iPhone hàng lướt từ A đến Z

Hiện nay có rất nhiều các dòng Iphone mới ra đời và người dùng đều muốn sở hữu chúng tuy nhiên vì giá chính hãng khá cao nên nhiều người đã lựa cho mình những chiếc Iphone hàng lướt. Vậy Iphone hàng lướt là gì và dòng sản phẩm này liệu có thực sự mang lại hiệu quả cho người dùng hay không? Cùng tìm hiểu về nội dung này ngay nhé. 

Iphone hàng lướt là gì?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Lương giáo viên mầm non
Tìm hiểu mức lương giáo viên mầm non theo đúng quy định hiện hành
Khi mức lương cơ sở tăng lên, một câu hỏi đặt ra là liệu lương giáo viên mầm non có tăng theo hay không? Trong năm 2023, mức lương cho giáo viên mầm non sẽ thay đổi ra sao? Hãy cùng vieclam123.vn đi vào chi tiết trong bài viết dưới đây.

trượt phỏng vấn nhiều lần
Bài học từ việc trượt phỏng vấn nhiều lần dành cho người đi tìm việc
Tại sao bạn bị trượt phỏng vấn nhiều lần và liệu rằng bạn có thể vượt qua cảm giác thất vọng về bản thân khi trượt phỏng vấn nhiều lần hay không? Làm cách nào để tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân? Đừng lo lắng nhiều, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Mức lương giáo viên tiểu học
Mức lương giáo viên tiểu học mới nhất theo quy định hiện hành
Thời điểm trước và sau ngày 1/7/2023, mức lương cơ bản của giáo viên tiểu học đã có nhiều thay đổi. Vậy mức lương giáo viên tiểu học theo quy định hiện nay là bao nhiêu và cách tính như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết cụ thể trong bài viết dưới đây.

Nhân viên Kế toán thanh toán là làm gì
Tìm hiểu thông tin chi tiết nhân viên Kế toán thanh toán là làm gì
Kế toán thanh toán là một trong những bộ phận quan trọng của các doanh nghiệp. Vậy nhân viên Kế toán thanh toán là làm gì và kỹ năng cần thiết của họ là gì. Tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ những công việc cụ thể của một Kế toán thanh toán.