close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Cách viết mẫu CV Techcombank chuẩn chỉnh và chất lượng nhất

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Ngân hàng Techcombank hay còn gọi là ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam, là một ngân hàng vô cùng phát triển và đạt Top 2 ngành sử dụng việc tốt nhất trong ngành Tài chính – Ngân hàng. Techcombank có chế độ lương thưởng cho nhân viên vô cùng hấp dẫn, do đó nhu cầu tìm việc làm tại đây cũng cạnh tranh rất cao. Để có thể giành lấy “tấm vé” phỏng vấn và trở thành một thành viên của Techcombank, bạn cần chuẩn bị cho mình một mẫu CV Techcombank chuẩn chỉnh với thông tin ấn tượng. Cùng tìm hiểu thông tin và cách viết CV Techcombank nhé!

1. Một số thông tin bạn cần biết về mẫu CV Techcombank

Bạn đã biết khi nào thì cần dùng mẫu CV xin việc ngân hàng Techcombank hay chưa? Và mẫu xin việc CV Techcombank có vai trò quan trọng như thế nào? Tìm hiểu câu trả lời nhé!

Một số thông tin bạn nên biết về mẫu CV Techcombank
Một số thông tin bạn nên biết về mẫu CV Techcombank

1.1. CV Techcombank là gì?

CV xin việc Techcombank là bản tóm tắt các thông tin cá nhân, trình độ học vấn, quá trình công tác, thành phần gia đình, sở thích, khen thưởng, kỷ luật, người tham chiếu,... giúp các nhà tuyển dụng trong ngân hàng Techcombank biết được khả năng làm việc và trình độ của ứng viên đó, quyết định ứng viên đó có phù hợp với vị trí ứng tuyển trong ngân hàng Techcombank hay không.

1.2. Vai trò của CV ngân hàng Techcombank

Khi bạn ứng tuyển tại Techcombank, không thể thiếu CV xin việc ngân hàng Techcombank, đây là tài liệu bắt buộc mà bạn cần chuẩn bị. Một mẫu CV giúp bạn khẳng định được “chỗ đứng” và năng lực của mình phù hợp với vị trí mà bạn ứng tuyển. Bạn chứng minh được chỉ có bạn phù hợp với vị trí công việc này mà không phải người khác.

CV xin việc Techcombank cũng là “sợi dây liên kết” giữa ứng viên và nhà tuyển dụng, CV cũng là “vũ khí” để bạn đánh bại các ứng cử viên khác, trở thành người sáng giá nhất để bước vào vòng phỏng vấn. Một bản CV Techcombank với nội dung ấn tượng sẽ giúp bạn “hạ gục” trái tim nhà tuyển dụng.

Lý do nên sử dụng CV ngân hàng Techcombank
Lý do nên sử dụng CV ngân hàng Techcombank

Khác với các ngành khác, khi xin việc tại Techcombank, bạn cần điền theo mẫu CV có sẵn của ngân hàng. Vì vậy, bạn cần viết sao cho ngắn gọn mà vẫn đầy đủ nội dung, khiến nhà tuyển dụng “xao xuyến”.

1.3. Tải mẫu CV Techcombank ở đâu?

Sau khi đã biết tầm quan trọng của CV xin việc tại ngân hàng Techcombank, bước tiếp theo bạn cần chuẩn bị cho mình một mẫu CV ngân hàngTechcombank chất lượng. Thông thường mỗi ngân hàng sẽ có quy định riêng khi ứng tuyển và Techcombank cũng vậy. Techcombank sẽ sử dụng mẫu đơn dưới đây có giá trị tương tự như CV Techcombank và thay thế cho cả mẫu đơn ứng tuyển Techcombank cũng như sơ yếu lý lịch.

Mẫu CV xin việcTechcombank 2020 hay mẫu CV xin việc Techcombank 2021 chưa được cập nhật đầy đủ các nội dung, vì vậy bạn cần tải CV về máy của mình mẫu CV xin việc Techcombank 2022 mới nhất dưới đây nhé!

Tải mẫu CV Techcombank 2022 ngay tại đây!

mau-cv-techcombank.xlsx

2. Hướng dẫn cách viết mẫu CV Techcombank

Giống như các mẫu ứng tuyển ngân hàng khác, mẫu CV xin việc ngân hàng Techcombank cũng gồm có các nội dung về thông tin cá nhân, gia đình, quá trình học tập và công tác,... của ứng viên. Ngoài ra, CV Techcombank có thêm một số mục như cách thức biết đến thông tin tuyển dụng, bạn bè hay người thân làm việc trong Techcombank,...

Cách viết mẫu CV xin việc ngân hàng Techcombank
Cách viết mẫu CV xin việc ngân hàng Techcombank

Tùy thuộc vào vị trí ứng tuyển khác nhau như giao dịch viên Techcombank, chuyên viên đối ngoại Techcombank, nhân viên kinh doanh Techcombank, kỹ sư IT Techcombank,... mà sẽ có cách viết CV khác nhau. Ngoài ra, tùy thuộc vào đợt tuyển dụng mà bạn sẽ viết CV tiếng Việt hoặc tiếng Anh tương ứng hoặc bạn có thể làm một mẫu CV song ngữ độc đáo, gây ấn tượng tới nhà tuyển dụng. Tuy vậy, cách viết về cơ bản là khá giống nhau, bạn hãy bám sát các thông tin bên dưới để có cho mình một CV xin việc Techcombank chuẩn chỉnh và chất lượng nhé!

2.1. Thông tin ứng viên dự tuyển trong CV Techcombank

Phần mở đầu trong CV xin việc Techcombank là mục thông tin ứng tuyển của ứng viên. Bạn cần điền đầy đủ các thông tin như: Ảnh chân dung trong CV, vị trí muốn ứng tuyển, mã code, địa điểm, vị trí dự tuyển lần trước (nếu có), thời gian và địa điểm thi lần trước. Nếu bạn chưa từng ứng tuyển cho Techcombank lần nào, bạn bỏ trống các ô bên dưới.

Thông tin dự tuyển là phần mở đầu trong CV xin việc Techcombank
Thông tin dự tuyển là phần mở đầu trong CV xin việc Techcombank

Ngoài ra, bạn cần ghi đúng vị trí mong muốn trong CV là gì của mình và chính xác địa điểm để nhà tuyển dụng dễ dàng nắm bắt. Đặc biệt, ảnh đại diện bạn cần chỉn chu và nghiêm túc. Nếu ứng tuyển vào các vị trí đòi hỏi ngoại hình như giao dịch viên ngân hàng Techcombank, bạn cần chọn cho mình tấm ảnh ưa nhìn nhất, mỉm cười nhẹ, nghiêm túc, lịch sự và không photoshop quá đà nhé!

2.2. Thông tin cá nhân trong CV Techcombank

Có người nhầm tưởng thông tin cá nhân với thông tin ứng tuyển là một, tuy nhiên chúng lại hoàn toàn khác nhau. Thông tin ứng tuyển sẽ chỉ đưa các thông tin như ảnh CV xin việc, vị trí ứng tuyển và địa điểm thì thông tin cá nhân sẽ bao gồm họ tên, ngày sinh, giới tính, chiều cao, cân nặng, địa chỉ thường trú, nơi ở hiện nay, chứng minh nhân dân (ngày cấp, nơi cấp), dân tộc, tình trạng hôn nhân, thông tin liên lạc (số điện thoại, email, mạng xã hội như Facebook, Linkedin,...), người liên hệ khi cần và địa chỉ liên lạc.

Ngoài ra, bạn cần ghi ngày chính thức có thể đi làm và mức lương mong muốn trong CV. Nếu bạn vẫn chưa biết mức lương cụ thể mà bạn mong muốn có thể ghi trong khoảng từ bao nhiêu đến bao nhiêu và sẽ trao đổi cụ thể hơn với nhà tuyển dụng khi bạn đến phỏng vấn.

Điền chính xác thông tin cá nhân của bạn
Điền chính xác thông tin cá nhân của bạn

2.3. Quá trình đào tạo trong CV Techcombank

Trong phần này, bạn cần ghi rõ tên trường, ngành học, trình độ, thời gian học, xếp loại học tập, điểm trung bình. Để ứng tuyển vào Techcombank thì ít nhất bạn cần có bằng cấp và học các chuyên ngành về Tài chính – Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,... Xếp loại học tập và điểm trung bình của bạn cũng cần từ 7.0 trở lên (Khá trở lên).

Bên cạnh đó, bạn ghi các trình độ tiếng Anh và kỹ năng ngoại ngữ trong CV khác sẽ là một lợi thế lớn dành cho bạn. Techcombank cũng yêu cầu cao về trình độ tiếng Anh của các ứng viên, có tiếng Anh giao tiếp ở mức Khá (TOEIC từ 450 trở lên) là điều bắt buộc khi bạn ứng tuyển các vị trí tại đây.

2.4. Quá trình công tác (kinh nghiệm làm việc) trong CV Techcombank

Đây có thể coi là phần quan trọng nhất khi bạn ứng tuyển vào ngân hàng Techcombank. Nhà tuyển dụng tại Techcombank luôn muốn tìm kiếm những ứng viên có kinh nghiệm và khi bạn có kinh nghiệm sẽ trở thành ứng viên sáng giá trong mắt nhà tuyển dụng.

Quá trình làm việc trong CV Techcombank
Quá trình làm việc trong CV Techcombank

Bạn nêu rõ thời gian, tên đơn vị công tác, chức vụ, mức lương, lý do thôi việc. Tuy vậy, bạn chỉ nên ghi các kinh nghiệm liên quan đến vị trí ứng tuyển Techcombank, bao gồm kinh nghiệm làm cộng tác viên hoặc bán thời gian, còn lại những kinh nghiệm không liên quan thì nên bỏ qua nhé!

Bạn có biết download mẫu CV VIB chuyên nghiệp ở đâu là uy tín, tốt nhất ? 

2.5. Thành phần gia đình trong CV Techcombank

Thành phần gia đình bạn kê khai hết các thông tin về cha, mẹ, anh, chị, em ruột; vợ/ chồng, con cái như họ tên, quan hệ, năm sinh, nghề nghiệp và nơi làm việc, email hoặc số điện thoại.

Mỗi thành viên trong gia đình sẽ được kê khai thông tin thành một mục riêng biệt, bạn cần điền các thông tin chính xác và trung thực.

2.6. Kế hoạch phát triển sự nghiệp/ nguyện vọng cá nhân

Nhà tuyển dụng muốn biết định hướng, mục tiêu của bạn trong tương lai, muốn biết bạn có phải là người cầu tiến, tiến thủ hay không? Bạn có phù hợp với văn hóa và môi trường của Techcombank hay không?

Thông tin này giống như phần mục tiêu nghề nghiệp trong CV các ngành khác, bạn cần ghi rõ kế hoạch ngắn hạn và dài hạn của mình. Bạn cũng cần thể hiện rằng mình là người có mục tiêu phấn đấu và ý chí vươn lên trong công việc.

2.7. Một số thông tin khác trong CV Techcombank

Một số thông tin khác như phẩm chất, kỹ năng, khen thưởng, kỷ luật, mục người tham khảo trong CV là gì, bạn biết thông tin tuyển dụng qua đâu, bạn có người thân làm việc tại Techcombank hay không,... Những thông tin này bạn cần liệt kê đầy đủ và chi tiết để nhà tuyển dụng nắm được.

Cuối cùng, bạn đừng quên ghi ngày, tháng, năm viết đơn, ký và ghi rõ họ tên của mình nhé!

3. Lưu ý khi viết mẫu CV Techcombank

Dưới đây là một số lưu ý bạn cần biết khi viết CV xin việc Techcombank.

3.1. Tránh lỗi chính tả, ngữ pháp

Khi viết CV xin việc Techcombank, bạn cần chú ý ghi đầy đủ các nội dung và tránh lỗi chính tả. Bạn tuyệt đối không được viết sai từ ngữ và nếu viết tay thì không được tẩy xóa lem nhem, khiến nhà tuyển dụng nghĩ rằng bạn thiếu chuyên nghiệp và không thực sự yêu thích công việc đang ứng tuyển.

Tránh lỗi chính tả trong CV xin việc
Tránh lỗi chính tả trong CV xin việc

3.2. Tìm hiểu kỹ về Techcombank

Bạn cần tìm hiểu kỹ về ngân hàng Techcombank trước khi đăng ký ứng tuyển. Bởi lẽ, khi bạn làm việc tại bất cứ đâu, nhà tuyển dụng cũng muốn bạn hiểu biết về họ. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu về văn hóa, môi trường làm việc, con người và các thông tin liên quan đến công việc mà bạn ứng tuyển.

3.3. Trung thực tuyệt đối

Khi viết CV Techcombank, bạn cần viết các thông tin trung thực và chính xác. Tránh viết quá khoa trương và trừu tượng, khiến nhà tuyển dụng không hiểu dụng ý của bạn. Khi đó, CV của bạn có thể bị loại ngay lập tức.

Tham khảo thêm cách làm mẫu CV TPbank chuyên nghiệp, chuẩn chỉ

3.4. Các thông tin trong CV cần liên quan đến vị trí ứng tuyển

Ngoài ra, bạn cũng không nên viết quá lan man và dài dòng. Các câu từ trong CV cần ngắn gọn, súc tích và liên quan đến công việc mà bạn đang ứng tuyển.

Các thông tin nêu ra cần liên quan đến vị trí ứng tuyển
Các thông tin nêu ra cần liên quan đến vị trí ứng tuyển

Ví dụ: Bạn ứng tuyển vị trí giao dịch viên tại ngân hàng Techcombank, bạn cần kể đến các kỹ năng, kinh nghiệm làm việc liên quan đến vị trí này, như kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng, thành thạo tiếng Anh, kỹ năng bán hàng, kỹ năng làm việc nhóm,...

Ngân hàng Techcombank là một môi trường làm việc mơ ước của nhiều người, với mức lương hấp dẫn và chế độ đãi ngộ tốt. Vì vậy, nếu bạn thật sự đam mê và yêu thích công việc tại Techcombank, bạn cần chuẩn bị cho mình một mẫu CV Techcombank thật ấn tượng với đầy đủ nội dung. Một CV Techcombank chi tiết và hoàn hảo sẽ giúp bạn tạo nên một khởi đầu ấn tượng. Chúc bạn thành công nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.