close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Ngọt lịm tim nhà tuyển dụng nhờ biết cách viết CV Shinhan Bank

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Trực thuộc Tập đoàn Shinhan, Ngân hàng Shinhan Bank được coi là lá cờ đầu được tín nhiệm giao phó trọng trách về mặt tài chính của tập đoàn. Để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trọng yếu của mình, phía lãnh đạo của Shinhan Bank đặc biệt chú trọng đầu tư phát triển nguồn lực con người. Đó là lý do khâu tuyển dụng tại đây diễn ra vô cùng nghiêm ngặt và khó nhằn. Để có thể nắm bắt được cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn tại Shinhan Bank thì nhất định bạn sẽ phải chuẩn bị thật tốt một mẫu CV Shinhan Bank tiêu chuẩn.

Tuy vậy, không đơn giản cho việc này vì tỷ lệ cạnh tranh cao, ai cũng cố gắng thực hiện thật tốt mẫu CV ngân hàng Shinhan Bank của riêng mình. Vậy thì làm thế nào để bạn có thể vượt qua mẫu CV ứng tuyển của họ? Cùng vieclam123.vn tham khảo bài viết này để cập nhật bí quyết nhé.

1. Bạn biết gì về mẫu CV Shinhan Bank?

1.1. CV xin việc Shinhan bank là gì?

CV xin việc Shinhan Bank là mẫu CV ngân hàng dùng để ứng tuyển nộp vào Shinhan Bank, là một bản tóm tắt toàn bộ thông tin của ứng viên trên nhiều phương diện để chứng tỏ cho nhà tuyển dụng thấy được bạn có những thế mạnh nào phù hợp và phục vụ được công việc tại ngân hàng này. Với CV xin việc Shinhan bank thì nhà tuyển dụng sẽ có được thông tin có giá trị giúp đưa ra quyết định một cách dễ dàng hơn về người ứng cử viên sáng giá. Theo đó thì đương nhiên bạn sẽ nhận được những lợi ích lớn từ việc chuẩn bị thật tốt mẫu CV ứng tuyển vào ngân hàng này.

Mẫu CV xin việc làm tại Shinhan Bank
Mẫu CV xin việc làm tại Shinhan Bank

Nắm bắt ngay những vai trò quan trọng của mẫu CV xin việc làm tại Shinhan Bank sẽ là bước đầu tiên trong hành trình chinh phục cơ hội việc làm mà bạn không thể bỏ qua. Có biết được nó sẽ đem đến lợi ích gì cho bạn thì mới dễ dàng làm chủ bản CV này một cách hiệu quả nhất đúng không nào. Thế cho nên ngay sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu ở chiều sâu hơn về những giá trị mà CV ngân hàng Shinhan Bank làm được cho bạn.

1.2. Những vai trò quan trọng của CV Shinhan Bank

1.2.1. CV xin việc Shinhan Bank giúp ứng viên khoe mình khéo léo

Có biết bao nhiêu thông tin của bản thân bạn được trình bày trong CV xin việc. Những thông tin này đều được đưa ra theo nguyên tắc chọn lọc để phù hợp với ngân hàng Shinhan Bank và đặc biệt là mảnh ghép đúng đắn cho vị trí cụ thể tại ngân hàng này.

Như vậy, khi đã đưa ra thông tin nào thì chắc chắn thông tin đó sẽ mang giá trị tốt đẹp về bạn. Dựa vào đây nhà tuyển dụng nhìn nhận được một hình dung tổng thể về nội lực bên trong mà bạn đang sở hữu có sự phù hợp ra sao với công việc trong ngân hàng Shinhan Bank.

Vai trò quan trọng của CV xin việc Shinhan Bank
Vai trò quan trọng của CV xin việc Shinhan Bank

Với đặc trưng về hình thức trình bày của mẫu CV nói chung, điểm mạnh điểm yếu trong CV của ứng viên không chỉ được bao quát ở tất cả các phần như mục tiêu rõ ràng, chí hướng; các kỹ năng, kinh nghiệm, thành tích, trình độ học vấn,... mà còn giúp cho việc trình bày thông tin khách quan, việc nêu lợi thế không bị "lố", không làm cho ứng viên phải trực diện khen mình, vẫn giữ được sự khiêm tốn nhất định mà CV của bạn lại có cơ hội tỏa sáng.

Từ vai trò này, CV xin việc Shinhan Bank có được khả năng lớn thôi thúc nhà tuyển dụng đưa ra quyết định lựa chọn ứng viên. Đó chính là vai trò thứ hai và cũng là vai trò quan trọng nhất của mẫu CV ứng tuyển Shinhan Bank.

1.2.2. CV Shinhan Bank giúp tăng cơ hội trúng tuyển

Lý do để bất kể ứng viên nào cũng có cơ hội được trúng tuyển vào làm tại Shinhan bank dựa vào một bản CV xin việc là vì trong CV ngân hàng Shinhan Bank có tóm tắt lại toàn bộ thông tin thuộc của ứng viên liên quan tới vị trí tại ngân hàng. Qua đó, nhà tuyển dụng nhìn thấy khả năng, trình độ, những tiềm năng của bạn hứa hẹn có thể làm tốt công việc và xứng đáng để được chọn vào vị trí việc.

CV xin vào làm tại Shinhan Bank
CV xin vào làm tại Shinhan Bank

Nhìn chung không còn phải băn khoăn gì nữa về vai trò quan trọng của CV xin việc Shinhan Bank. Bạn muốn tận dụng hiệu quả những cơ hội đó thì hãy bắt tay vào chinh phục mẫu CV này ngay nhé.

2. Hướng dẫn triển khai mẫu CV Shinhan Bank

2.1. Xây dựng bố cục cho CV xin việc Shinhan Bank hiệu quả

Để mẫu CV ứng tuyển vào Shinhan Bank dễ chiếm được cảm tình cùa nhà tuyển dụng ngay từ những giây phút đầu tiên thì bạn cần phải tạo cho nó mộ form bố cục tiêu chuẩn. Mỗi mẫu CV phục vụ cho vị trí việc làm khác nhau sẽ có cách sắp xếp bố cục riêng. Vậy CV nộp vào ngân hàng Shinhan Bank nên có bố cục như thế nào?

Dựa vào đặc trưng ngành nghề và những đòi hỏi trực tiếp từ tính chất công việc và từ chính nhà tuyển dụng thì có thể thấy phần trình độ học vấn và kỹ năng chuyên môn trong CV được quan tâm hơn cả. Bạn hãy ưu tiên sắp xếp hai nội dung này ngay sau các phần Giới thiệu bản thân trong CV và Mục tiêu nghề nghiệp.

Tạo bố cục cho CV ứng tuyển vào Shinhan Bank
Tạo bố cục cho CV ứng tuyển vào Shinhan Bank

Tiếp sau đó, kinh nghiệm việc làm và thành tích sẽ được trình bày để làm lợi thế cho CV, tạo thêm ra điểm cộng trong bảng đánh giá ứng viên từ phía ngân hàng. Các phần tiếp theo bạn sẽ trình bày những mục như Hoạt động trong CV, năng khiếu sở thích trong CV hay thông tin về người tham chiếu.

2.2. Chú ý làm nổi bật thế mạnh qua CV

Mục đích chính của mẫu CV ứng tuyển việc làm vào Shinhan Bank đó chính là chứng tỏ sự phù hợp, thuyết phục nhà tuyển dụng rằng bạn có thể làm tốt công việc mà ngân hàng đang tuyển dụng. Tất nhiên, theo quy luật tâm lý thông thường, khi muốn thuyết phục một ai đó đồng ý với mình thì đương nhiên bản thân phải cho họ thấy bạn xứng đáng NHƯ THẾ NÀO để họ có thể gật đầu đồng ý mà không chút do dự, băn khoăn.

Áp dụng quy luật đó trong CV xin việc Shinhan Bank, bạn sẽ có được một kết quả vô cùng tuyệt vời hơn cả sự mong đợi. Hãy cùng chuyên gia CV tại vieclam123.vn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi nên làm Như thế nào để CV của bạn thuyết phục nhà tuyển dụng tại Shinhan Bank nhé.

2.2.1. Mục tiêu nghề nghiệp thuyết phục trong mẫu CV

Đối với ngành ngân hàng, mục tiêu chung của mọi nguồn lực đó chính là phát triển nguồn lợi tài chính từ việc phát triển tập khách hàng rộng lớn. Vậy nên dù có trình bày bao nhiêu dự định cho tương lai sự nghiệp đi chăng nữa thì bạn cũng phải đưa được giá trị mục tiêu này vào trong CV của mình. Một ngân hàng quy mô như Shinhan Bank rất mong muốn khả năng của ứng viên có thể đạt được mục tiêu quan trọng đó.

Cách viết CV ứng tuyển việc làm Shinhan Bank
Cách viết CV ứng tuyển việc làm Shinhan Bank

Cách ghi mục tiêu nghề nghiệp trong CV Shinhan Bank bạn cần đáp ứng 2 yêu cầu, thứ nhất là mục tiêu ngắn gọn và trình bày cụ thể, thứ hai là mục tiêu phải nhấn mạnh vào vị trí ứng tuyển. Theo nguyên tắc này thì nhà tuyển dụng có thể đánh giá được bạn là một ứng cử viên có định hướng rõ ràng, có chí hướng.

2.2.2. Chú trọng trình bày kinh nghiệm trong CV Shinhan

Bạn có thể viết kinh nghiệm làm việc trong CV đã tích lũy được liên quan đến công việc thuộc chuyên ngành ngân hàng. Nhưng nếu mới ra trường bạn chưa có được những kinh nghiệm đó thì vẫn có thể đưa vào phần này thông tin các hoạt động đã làm trong trường. Sự năng nổ và nhiệt tình của bạn cũng là dấu hiệu để nhà tuyển dụng tin tưởng rằng trong tương lai, bạn sẽ luôn là một nhân viên Shinhan Bank năng nổ với công việc.

2.2.3. CV Shinhan Bank không thể thiếu các kỹ năng đặc thù của nhân viên ngân hàng

Mỗi ngành nghề có đặc thù riêng nên sẽ đòi hỏi kỹ năng riêng. Ngành ngân hàng cũng vậy, nếu xin vào Shinhan Bank, bạn sẽ được yêu cầu phải đáp ứng một vài kỹ năng đặc biệt trong CV ngành ngân hàng như một lời hứa về việc sẽ đảm bảo tốt công việc ứng tuyển. Cụ thể, hãy nói cho nhà tuyển dụng biết bạn có những kỹ năng đáp ứng bằng cách đưa chúng vào trong CV bao gồm:

- Kỹ năng về chuyên môn: có khả năng vận dụng các kỹ năng chuyên môn chuẩn ngành ngân hàng là điều đương nhiên một bản CV ngân hàng phải thể hiện được.

- Kỹ năng giao tiếp tốt: hầu hết các hoạt động trong ngân hàng đều ít nhiều thể hiện đòi hỏi về mặt giao tiếp. Vậy nên nếu như trong CV xin việc Shinhan bank bạn không cho thấy bản thân có kỹ năng này thì coi như nội dung CV của bạn chưa hoàn chỉnh.

Chinh phục nhà tuyển dụng bằng mẫu CV xin việc Shinhan Bank
Chinh phục nhà tuyển dụng bằng mẫu CV xin việc Shinhan Bank

- Kỹ năng về chăm sóc khách hàng: chúng ta đã xác định được mục tiêu hướng tới nhiều nhất ở ngân hàng đó chính là khách hàng. Nhiệm vụ của tất cả các nhân viên ngân hàng chính là chăm sóc khách hàng, chính vì vậy mà bạn không thể không có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt để tạo ra chất lượng về dịch vụ hiệu quả. Nếu có kỹ năng này, hãy đưa nó vào CV của bạn nhé.

Ngoài ra, trong CV ứng tuyển việc làm ngân hàng Shinhan Bank còn rất nhiều mục khác bạn cần hoàn thiện nhưng thông tin hoàn thiện không có nhiều vấn đề khó khăn, chỉ cần đáp ứng sự ngắn gọn, chính xác về thông tin và đảm bảo các thông tin này đều phù hợp với vị trí ngân hàng thì sẽ đảm bảo toàn bộ nội dung trong CV ngân hàng Shinhan Bank được hoàn chỉnh, đủ sức tham gia vào cuộc cạnh tranh việc làm.

Nhìn chung, bài viết đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích, từ đó giúp cho bạn chủ động xây dựng mẫu CV shinhan Bank của mình thật hiệu quả và thuyết phục. Rất hy vọng rằng thông qua bài viết này, ước mơ trở thành người làm trong Shinhan Bank của bạn sẽ sớm trở thành hiện thực.

Tìm hiểu về việc làm nhân viên tư vấn

Nhân viên tư vấn là vị trí thường xuất hiện trong các ngành dịch vụ, ngành kinh doanh và có nhiều trong các ngân hàng. Để trở thành một nhân viên tư vấn, bạn cần thể hiện những tố chất nào? Khám phá câu trả lời để giúp cho mục tiêu trở thành một nhân viên tư vấn sớm trở thành hiện thực nhé.

Nhân viên tư vấn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.