close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng bằng mẫu CV Eximbank chuyên nghiệp

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Bạn đang muốn ứng tuyển để làm việc vào ngân hàng thương mại cổ phần Eximbank? Vậy hãy chuẩn bị một mẫu CV Eximbank thật chuyên nghiệp để chinh phục các nhà tuyển dụng.

1. Mẫu CV Eximbank và những điều cần biết về ngân hàng Eximbank

Eximbank là một ngân hàng Thương mại cổ phần có bề dày hoạt động lâu năm tại nước ta. Hiện nay, đây là một ngân hàng có số vốn điều lệ vô cùng cao và là một trong những ngân hàng có vốn chủ sở hữu tại Việt Nam

Hiện nay, Eximbank có rất nhiều phòng giao dịch, chi nhánh trải dài khắp cả nước. Chính vì thế, nguồn nhân lực cũng được trải dài và rộng khắp. Mỗi năm, ngân hàng này đều có những đợt tuyển dụng khá lớn. Và, muốn được làm việc tại đây thì ứng viên không thể nào thiếu được một chiếc CV xin việc ngân hàng Eximbank để chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy những năng lực và khả năng của mình.

CV Eximbank
CV Eximbank và những điều cần biết 

Ứng viên những người mà có nhiều chuyên môn, trình độ về các chuyên ngành tài chính, ngân hàng đều sẽ có một lợi thế vô cùng lớn khi ứng tuyển tại đây. Vì thế, việc trình bày vào CV những nội dung nổi bật là một điều vô cùng quan trọng. 

2. Tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng bằng mẫu CV Eximbank 

2.1. Bí quyết để có CV Eximbank đẹp và thu hút

Để có được một mẫu CV đẹp quả nhiên không phải là một điều đơn giản và dễ dàng. Đối với những ứng viên có sẵn trong mình các trình độ về thiết kế, photoshop sẽ dễ dàng tự làm CV xin việc đẹp mang đậm những phong cách riêng biệt.

Vậy còn đối với những người không giỏi về việc tự tạo CV thì sẽ làm thế nào để có một mẫu CV đẹp và ấn tượng? Điều này sẽ hoàn toàn dễ dàng và đơn giản khi bạn tải các mẫu CV online trên mạng.

Hiện nay, nền cách mạng công nghiệp 4.0 ngày càng được phát triển và hiện đại hóa. Vì thế cho nên bất cứ thứ  gì chúng ta cũng có thể dễ dàng tìm kiếm trên mạng Internet. Và, đối với việc tạo và làm CV cũng vậy. Bạn sẽ hoàn toàn dễ dàng có thể sở hữu được một mẫu CV Eximbank mà không cần phải mất nhiều công sức thiết kế.

Tại các trang mạng hiện nay, rất nhiều trang ghép chuyên cung cấp các mẫu CV về tất cả các chuyên ngành khác nhau. Bạn chỉ cần tìm những mẫu CV chuyên về lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng là sẽ có thể áp dụng để sử dụng vào CV Eximbank.

Mẫu CV Eximbank đẹp và thu hút
Bí quyết để có mẫu CV Eximbank đẹp và thu hút

Với những mẫu CV này, bạn có thể thêm hoặc bớt các nội dung khác nhau. Ngoài ra, nếu muốn đánh dấu sự riêng biệt thì ứng viên cũng có thể dễ dàng đổi màu sắc trang trí CV cho phù hợp. Như vậy, việc sở hữu được CV Eximbank là không hề quá khó nếu như chúng ta biết được những bí quyết kể trên. Vậy, khi đã sở hữu được CV Eximbank đẹp và ứng ý rồi thì bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi nội dung dưới đây để biết cách viết sao cho thật chuyên nghiệp, hạ gục được ngay cả những nhà tuyển dụng khó tính nhất nhé.

2.2. Bí quyết viết mẫu CV Eximbank ấn tượng và thu hút nhà tuyển dụng

2.2.1. Tiêu đề CV và thông tin cá nhân là vô cùng quan trọng

Nhiều ứng viên khi tham gia ứng tuyển thường hay xem nhẹ phần tiêu đề của CV và phần thông tin cá nhân. Mặc dù, hai phần nội dung này không thể nào miêu tả rõ những năng lực và kỹ năng chuyên môn của ứng viên. Vậy công dụng của tiêu đề CV là gì ? Qua phần này nhà tuyển dụng sẽ biết được bạn là ai, vị trí ứng tuyển của bạn là gì, cách thức để liên lạc với bạn.

Phần tiêu đề CV Eximbank ứng viên chỉ cần ngắn gọn với việc nêu tên của mình cộng với vị trí ứng tuyển. Khi nhìn vào tiêu đề này, nhà tuyển dụng cũng đã biết được vị trí mà bạn đang muốn tuyển dụng cùng với thông tin cá nhân.

Viết CV Eximbank ấn tượng
Bí quyết viết CV Eximbank ấn tượng và thu hút 

Thông tin cá nhân trong CV Eximbank ứng viên không cần phải nêu quá rõ và chi biết về mình. Bạn chỉ cần nêu ra một vài thông tin giới thiệu bản thân trong CV cơ bản để nhà tuyển dụng dễ nắm bắt được thông tin liên lạc như: họ và tên, số điện thoại di động, địa chỉ email, địa chỉ hiện tại đang sinh sống.

2.2.2. Mục tiêu nghề nghiệp là điểm nhấn không thể thiếu

Mục tiêu nghề nghiệp - một điểm nhấn vô cùng quan trọng giúp CV của bạn trở nên thật ấn tượng và có sức hút. Đây là điều mà ứng viên không thể bỏ qua trong CV của mình đó chính là chăm chút cho phần mục tiêu nghề nghiệp.

Chắc hẳn với những ai đã từng làm CV nhiều lần hoặc trải qua các cuộc phỏng vấn thì mục tiêu nghề nghiệp là một điều nhà tuyển dụng hết sức quan tâm. Phần này sẽ là những định hướng và mục tiêu của ứng viên mà họ tự đặt ra cho bản thân mình đối với vị trí mà mình đang ứng tuyển.

Thông qua phần mục tiêu nghề nghiệp này, nhà tuyển dụng sẽ nhìn nhận đánh giá ứng viên của mình họ có tầm nhìn với công việc ra sao, họ có sự đam mê với công việc hay không và nhiệt huyết của họ như thế nào với công việc. Tuy việc trình bày mục tiêu nghề nghiệp không cần quá dài và chi tiết nhưng bạn cũng cần thải thể hiện rõ những mục tiêu nghề nghiệp của mình trong những khoảng thời gian ngắn hạn và dài hạn.

Mục tiêu nghề nghiệp CV Eximbank
Mục tiêu nghề nghiệp CV Eximbank cách viết

Việc thể hiện những mục tiêu nghề nghiệp hay vào trong CV Eximbank cũng là một cách để ứng viên tự tạo động lực cho bản thân và cách để đạt được nó. Với những mục tiêu đã định ra thì ứng viên sẽ có sự cố gắng hơn, hiểu rõ về trình độ bản thân của mình trong công việc.

2.2.3. Kinh nghiệm và học vấn là điểm sáng trong mẫu CV Eximbank

Bất kể bạn ứng tuyển một ngành nghề nào, vị trí công việc là gì thì điều đầu tiên và luôn luôn được ưu tiên hàng đầu không thể thiếu được chính là kinh nghiệm làm việc và trình độ học vấn. Bởi thông qua hai yếu tố này nhà tuyển dụng sẽ đánh giá được những năng lực và khả năng làm việc của ứng viên rồi từ đó đưa ra quyết định có tuyển họ vào làm việc hay không.

Chính vì vậy, để tăng cơ hội trúng tuyển và khiến CV của bạn trở nên có giá trị thì ứng viên cần đặc biệt chăm sóc phần nội dung này. Tuy nhiên khi viết phần kinh nghiệm và trình độ học vấn ứng viên cũng không nên quá tham lam mà kể vào đây quá nhiều. Bạn cần chọn lọc những yếu tố liên quan nhất đến vị trí mà mình đang ứng tuyển.

cách viết trình độ học vấn trong CV thì bạn chỉ nên nêu tối đa hai trình độ của mình bao gồm trình độ học vấn cao nhất bạn được học hoặc các khóa đào tạo về chuyên ngành tài chính, ngân hàng. Việc liệt kê cần phải nêu rõ được tên trường, tên chuyên ngành cùng với khoảng thời gian học tập. Nếu muốn gây ấn tượng hơn thì bạn có thể thêm vào các chứng chỉ và các giải thưởng mà mình đạt được trong quá trình học tập.

Kinh nghiệm và học vấn trong CV Eximbank
Kinh nghiệm và học vấn là điểm sáng trong CV Eximbank

Cách viết phần kinh nghiệm làm việc trong CV cũng tương tự như thế, bạn nên đưa ra những kinh nghiệm liên quan đến ngành nghề mà mình đang ứng tuyển vào đây. Hãy tạo ấn tượng bằng cách chứng minh bạn là người có đủ những kinh nghiệm để đảm nhận công việc.

2.2.4. Kỹ năng cần chuẩn bị tốt

Bên cạnh những kinh nghiệm làm việc thì ứng viên không thể nào thiếu được các kỹ năng cần thiết trong CV. Phần này sẽ có tác dụng bổ trợ cho phần kinh nghiệm của bạn và khiến cho CV trở nên nổi bật hơn.

Công việc ngân hàng thì cần rất nhiều đến kỹ năng cho nên vì vậy hãy kể vào đây từ 3-5 các kỹ năng của mình để cho CV thêm phần ấn tượng và thu hút mạnh mẽ nhà tuyển dụng nhé!

2.3. Những lưu ý để có một mẫu CV Eximbank chuyên nghiệp

Bên cạnh những bí quyết kể trên thì ứng viên cần phải nắm bắt thêm những lưu ý sau để cho CV của mình thêm chuyên nghiệp và nổi bật hơn trong mắt nhà tuyển dụng:

- Không được phép sai về các lỗi chính tả: Lỗi chính tả là điều thường thấy nhưng khi viết CV xin việc mà để sai lỗi chính tả là điều vô cùng nghiêm trọng. Ứng viên cần phải kiểm tra và soát lỗi CV để không gặp những tình trạng lỗi chính tả.

- Bố cục phải được sắp xếp một cách có thứ tự: Việc để bố cục nội dung không theo một trình tự nhất định sẽ khiến cho nhà tuyển dụng vô cùng khó chịu khi đọc CV của ứng viên. Vì thế, khi làm CV bạn cần xếp bố cục nội dung đi từ phần cơ bản của bản thân đến chuyên sâu nhất để họ có thể nắm bắt được về mình.

Lưu ý viết CV Eximbank
Những lưu ý để có một CV Eximbank chuyên nghiệp

- Không nên chọn màu sắc CV quá chói lóa và rối mắt: Rất nhiều ứng viên vì muốn thích sự khác biệt nên đã tạo CV của mình quá nhiều các màu sắc và chọn những gam màu nổi trội. Điều này sẽ chỉ khiến bạn trở nên mất điểm và khiến nhà tuyển dụng khó đọc CV.

3. Nộp mẫu CV Eximbank theo hình thức nào?

Hiện nay với việc nộp CV thì ứng viên sẽ chỉ có một cách duy nhất đó chính là gửi CV vào hòm thư của doanh nghiệp. Khi nộp CV, ứng viên cần phải ghi rõ tiêu đề email một cách rõ ràng về tên, vị trí ứng tuyển cùng với địa điểm mà mong muốn làm việc.

Trên đây là những bí quyết chia sẻ đến cho bạn về cách viết CV Eximbank, với những chia sẻ này mong rằng bạn sẽ sớm tìm được công việc mơ ước tại đây.

Những câu hỏi phỏng vấn ngân hàng

Để bạn có thêm sự tự tin hơn trong cuộc phỏng vấn xin việc thì bạn hãy tham khảo ngay nội dung sau đây để trang bị thêm những kiến thức về những câu hỏi phỏng vấn ngân hàng chuẩn nhất.

Những câu hỏi phỏng vấn ngân hàng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.