close
cách
cách cách cách cách cách

Jamja là gì? Thông tin bạn cần biết về ứng dụng săn sale số 1 này

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Dù mới trình làng thương mại điện tử từ 2015 nhưng suốt những năm qua, Jamja đã trở thành một cái tên hot cho các tín đồ mua sắm “tới lui” liên tục. Số đông mọi người đều biết đến và sử dụng ứng dụng như một phần không thể thiếu của cuộc sống. Nếu bạn chưa dùng Jamja và tò mò Jamja là gì, hãy tìm hiểu thông qua bài viết bên dưới nhé. Những chia sẻ đầy đủ, chi tiết nhất về Jamja sẽ được cập nhật đầy đủ.

1. Jamja là gì?

Jamja từ tên gọi cho đến cách gọi gần giống với cách từ GIẢM GIÁ trong cách gọi của người Việt Nam. Nhưng chắc chắn đây là tiếng nước ngoài và như một sự sắp đặt vật, cái tên Jamja cũng ngụ ý nói về sự giảm giá. Hiểu Jamja là gì bạn sẽ biết được vì sao chúng ta lại có khẳng định đó.

Jamja là gì - khái niệm về Jamja
Jamja là gì - khái niệm về Jamja

Jamja là một ứng dụng chuyên cung cấp các chương trình giảm giá, mã giảm giá cho khách hàng. Khi đến với ứng dụng này, bạn có cơ hội tìm kiếm thông minh, nhanh chóng mọi thông tin khuyến mại một cách hiệu quả từ tất cả các lĩnh vực của cuộc sống. Bao gồm: ăn uống, mảng thời trang và không thể thiếu vắng mảng làm đẹp. Các cửa hàng trên Jamja cũng đủ các kiểu, từ bình dân đến các trung tâm mua sắm online sang chảnh. 

Chính sự đa dạng, tạo thành một “thế giới” mua sắm online này mà Jamja đã nhanh chóng trở thành ứng dụng tiên phong trong mọi thời đại. Nó thỏa mãn nhu cầu vừa được tận hưởng mua sắm thả ga vừa vẫn có lối chi tiêu tiết kiệm, điều mà bất cứ đối tượng nào, thời nào cũng chú trọng.

Jamja là ứng dụng mang tới rất nhiều chương trình sale
Jamja là ứng dụng mang tới rất nhiều chương trình sale

Hơn thế, sử dụng ứng dụng Jamja này lại cực kỳ đơn giản. Người dùng chỉ cần truy cập vào cửa hàng trực tuyến của điện thoại, ở cả bản iOS và Android thì sẽ tìm thấy nó. Biểu tượng ứng dụng thể hiện qua dấu chấm phẩy màu đỏ vô cùng nổi bật, đi kèm là dòng chữ thương hiệu Jamja. Bạn tải xuống, sau đó đợi cài đặt rồi thực hiện các thao tác đăng ký để hoàn tất và chính thức trở thành thành viên của Jamja.

2. Những lợi ích mà Jamja đem lại

Như những nội dung vừa khám phá được về Jamja là gì, chúng ta sẽ thấy được rằng đây không chỉ là một ứng dụng mà còn trở thành người bạn đồng hành thân thiết nhất của mọi nhà tiêu dùng. Vì sao ư? Trên thị trường Jamja có hàng loạt các thông tin khuyến mại, mã giảm giá được đẩy lên mỗi ngày. Điều đó cũng có nghĩa rằng chúng ta luôn được tiếp cận với cơ hội mua sắm giá tốt nhất. Dù là khách hàng hay người bán thì cũng đều kiếm được lợi ích từ Jamja là điều chắc chắn.

Lợi ích khi dùng ứng dụng Jamja
Lợi ích khi dùng ứng dụng Jamja

3. Lưu ý để dùng Jamja đúng cách

Là người mới sử dụng Jamja, có lẽ bạn sẽ khá lạ lẫm trong cách sử dụng ứng dụng này. Quan trọng hơn cả là bạn sẽ không biết làm thế nào để tìm kiếm thông tin khuyến mại hay cách dùng mã giảm giá ra sao từ những nhãn hiệu bạn thích. Vậy thì, trước khi tải Jamja, đọc ngay chỉ dẫn bên dưới để có thể thông thạo ứng dụng ngay từ đầu nhé.

3.1. Sàng lọc thương hiệu

Tính tới thời điểm hiện tại thì ứng dụng Jamja đã và đang bắt tay hợp tác cùng với hơn 2 ngàn thương hiệu đình đám, nổi tiếng ở mọi lĩnh vực như đã nhắc tới khi giải đáp Jamja là gì. Trong đó, bạn sẽ thấy sự hiện diện các sản phẩm trên Jamja ở các lĩnh vực như ăn uống, giày dép, làm đẹp.

Lưu ý gì khi dùng App Jamja
Lưu ý gì khi dùng App Jamja

Với cả rừng hàng hóa, nhãn hiệu được cập nhật tại ứng dụng này, bạn có chắc bản thân sẽ không bị hoa mắt và bị lôi cuốn bởi các ưu đãi quá hời được tung ra? Những mức giá sale rẻ tới sập sàn như lời quảng cáo có thể khiến bạn gia tăng nhu cầu mua sắm, bỏ quên cả mục tiêu tiết kiệm tiền của mình đấy nhé.

Nếu không muốn sa vào thế giới hàng hóa khiến bạn có thể bị tốn kém tiền bạc thì hãy làm theo mẹo sau: Chọn vào mục Theo dõi ở bên dưới của nhãn hàng bạn quan tâm. Kể từ thời điểm đó, hãng sẽ thường xuyên gửi thông báo đến bạn mỗi khi cập nhật sản phẩm hoặc có chương trình khuyến mãi. Tiếp tục lướt nhẹ màn hình, bạn sẽ truy cập được các trang siêu khuyến mại, giảm giá cực sốc để mua được những mặt hàng giá hời. Như vậy, bạn đã chọn được hàng ngẫu nhiên có giá đẹp theo đúng nhu cầu thay vì phải đi tìm sản phẩm.

3.2. Tận dụng tính năng Đánh dấu ưu đãi

Nếu đang dùng Jamja nhưng lại thường xuyên bỏ qua những đợt khuyến mại lớn vì bạn đãng trí một chút, quên một chút thì quả thực lãng phí đúng không nào. Tôi tin chắc chắn trong số các bạn đọc ở đây, dù đã chuẩn bị rất kỹ để đón chào một ngày săn sale duy nhất hàng tháng của shopee và đương nhiên bạn có cả một ngày 24 tiếng đồng hồ để săn sales song lu bu công việc, đến lúc được ngả lưng xuống giường và nhớ ra cần săn món hàng nào đó, hoặc dạo quanh shopee để tìm những món hàng giảm giá mới nhận ra, đã sang ngày tiếp theo, đồng nghĩa rằng giá sale đã hết. Nếu có trong tay app Jamja thì mọi chuyện sẽ khác khi bạn sử dụng tính năng “Đánh dấu ưu đãi”. Bằng cách đó, khi tới những ngày cận kề dịp sale thì ứng dụng sẽ gửi lời nhắc nhở hàng ngày, thường xuyên để bạn không quên nhiệm vụ săn sale vô cùng quan trọng của mình.

Tính năng của Jamja
Tính năng của Jamja

Hơn thế, khi bạn mở ứng dụng Jamja thì những sản phẩm tiêu biểu, nhãn hàng hót hay chương trình khuyến mãi lớn cũng được hiển thị ở vị trí ưu tiên, tâm điểm chính của màn hình, từ đó giúp cho bạn có ngay được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu tìm mua hàng hóa của mình.

3.3. Tìm kiếm những sản phẩm ở gần bạn

Ứng dụng này còn có một tính năng vô cùng tuyệt vời, đó chính là cho phép người dùng quét và sàng lọc mọi ưu đãi, chương trình giảm giá ngay gần bạn. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian chờ đợi trong quá trình hàng được vận chuyển. Tôi biết tâm lý mua hàng của tất cả mọi người đều mong muốn nhận được món hàng sau khi đã lên đơn thành công.   

3.4. Tận dụng mọi chế độ độc quyền ưu đãi của Jamja

Tới với Jamja, bạn sẽ được tiếp cận với hàng hóa ở khắp mọi nơi, từ nhãn hiệu bình dân cho đến thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Nike, Gogi House, … Tất cả đều đem tới trên Jamja những mã ưu đãi bất ngờ. Vì thế, là một thành viên của Jamja, bạn hãy truy cập vào ứng dụng thường xuyên để có thể chớp ngay được cơ hội sở hữu những mã ưu đãi này nhé.

Jamja chiếm được nhiều sự tin dùng của khách hàng
Jamja chiếm được nhiều sự tin dùng của khách hàng

Để có thể săn mã giảm giá nhanh chóng, bạn cần nhận biết được mã giảm giá tại ứng dụng Jamja này trông sẽ như thế nào. Mã là chuỗi chữ số, dùng thay cho mã code. Chuối này sẽ hiện ra ngay sau khi bạn hoàn tất bước cuối cùng.

Như vậy, thông tin trên đem đến cho bạn hiểu biết Jamja là gì. Hy vọng, bài viết đã cung cấp đến bạn nhiều điều có giá trị để giúp bạn trở thành một nhà tiêu dùng thông thái.

Khái miệm push sale

Push sale là gì? Push sale có ý nghĩa gì trong kinh doanh? Tìm hiểu nhiều hơn về thuật ngữ để có được những thông tin hữu ích phục vụ cho bạn làm kinh doanh hiệu quả.

Push sale là gì

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Lương giáo viên mầm non
Tìm hiểu mức lương giáo viên mầm non theo đúng quy định hiện hành
Khi mức lương cơ sở tăng lên, một câu hỏi đặt ra là liệu lương giáo viên mầm non có tăng theo hay không? Trong năm 2023, mức lương cho giáo viên mầm non sẽ thay đổi ra sao? Hãy cùng vieclam123.vn đi vào chi tiết trong bài viết dưới đây.

trượt phỏng vấn nhiều lần
Bài học từ việc trượt phỏng vấn nhiều lần dành cho người đi tìm việc
Tại sao bạn bị trượt phỏng vấn nhiều lần và liệu rằng bạn có thể vượt qua cảm giác thất vọng về bản thân khi trượt phỏng vấn nhiều lần hay không? Làm cách nào để tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân? Đừng lo lắng nhiều, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Mức lương giáo viên tiểu học
Mức lương giáo viên tiểu học mới nhất theo quy định hiện hành
Thời điểm trước và sau ngày 1/7/2023, mức lương cơ bản của giáo viên tiểu học đã có nhiều thay đổi. Vậy mức lương giáo viên tiểu học theo quy định hiện nay là bao nhiêu và cách tính như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết cụ thể trong bài viết dưới đây.

Nhân viên Kế toán thanh toán là làm gì
Tìm hiểu thông tin chi tiết nhân viên Kế toán thanh toán là làm gì
Kế toán thanh toán là một trong những bộ phận quan trọng của các doanh nghiệp. Vậy nhân viên Kế toán thanh toán là làm gì và kỹ năng cần thiết của họ là gì. Tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ những công việc cụ thể của một Kế toán thanh toán.