close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Tham khảo cách chuẩn bị hồ sơ xin việc CGV dành riêng cho ứng viên

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Chắc hẳn bạn không còn quá xa lạ với CGV-rạp phim vô cùng nổi tiếng. Vậy để làm việc ở đây thì ứng viên cần chuẩn bị gì trong hồ sơ xin việc CGV của mình!

1. Thông tin hồ sơ xin việc CGV và điều không nên bỏ lỡ

Chắc hẳn rằng một trong số chúng ta đã không còn xa lạ với cái tên CGV, đây là một cụm rạp vô cùng nổi tiếng và lớn nhất nước ta hiện nay. Bên cạnh thỏa sức đắm mình vào trong các bộ phim thì nơi đây còn  có vô số các công việc dành cho các bạn trẻ.

Và, khi ứng tuyển bất kể một công việc nào đi chăng nữa thì ứng viên luôn phải trang bị cho mình một file hồ sơ xin việc. Và đối với CGV thì điều này cũng vậy, hồ sơ xin việc làm tại CGV là một thứ tất yếu bạn cần phải có nếu như muốn làm việc tại đây.

Thông tin hồ sơ xin việc CGV
Thông tin hồ sơ xin việc CGV chi tiết

Hiện nay, ở CGV có rất nhiều vị trí làm việc khác nhau và mỗi vị trí thì lại cần rất nhiều đến nhân viên. Với hệ thống các cụm rạp được trải dài toàn quốc thì không hề khó để bạn tìm kiếm một công việc ưng ý tại nơi đây. Ở đây hầu hết các nhân viên đều đang ở độ tuổi trẻ trung, chủ yếu là các bạn sinh viên.

Ngoài thỏa sức chọn cho mình một vị trí công việc yêu thích thì ứng viên còn có thể chọn thời gian làm việc của mình theo cùng loại là full-time và part time. Dù ở vị trí như thế nào đi chăng nữa thì bạn vẫn luôn cần phải biết cách viết hồ sơ xin việc làm. Hãy theo dõi phần tiếp theo đây để biết cách chuẩn bị hồ sơ xin việc vào CGV như thế nào nhé!

Bạn đọc tham khảo thêm: Những mẫu CV xin việc đơn giản, hỗ trợ bạn trong quá trình xin việc

2. Vai trò của hồ sơ xin việc CGV trong ứng tuyển

Đối với công cuộc ứng tuyển thì hồ sơ xin việc làm tại CGV là một công cụ quan trọng để nhà tuyển dụng nắm bắt các thông tin về ứng viên của mình và từ những thông tin đó sẽ là cơ sở quan trọng để họ quyết định có ứng tuyển bạn hay không.

Vai trò của hồ sơ xin việc CGV
Vai trò của hồ sơ xin việc CGV trong ứng tuyển

Dù là đi làm ở rạp chiếu phim thì ứng viên sẽ không cần phải đáp ứng nhiều kinh nghiệm và quá trình học vấn trong hồ sơ xin việc nổi trội nhưng việc trình bày hồ sơ xin việc đúng tiêu chuẩn thì cơ hội được làm việc của bạn sẽ luôn luôn được rộng mở.

3. Tham khảo cách chuẩn bị hồ sơ xin việc CGV 

3.1. Những tài liệu cần chuẩn bị trong hồ sơ xin việc làm tại CGV

Có thể nói, hồ sơ xin việc chính là một cầu nối quan trọng giữa nhà tuyển dụng và ứng viên. Để có một bộ sơ hoàn chỉnh từ A-Z thì bạn cần phải trang bị cho mình những tài liệu, giấy tờ sau đây thì mới có thể sở hữu một bộ hồ sơ xin việc chuẩn và đúng mẫu:

3.1.1. CV ứng tuyển CGV

Hiện nay, thứ được mệnh danh được gọi là “đại diện” cho ứng viên thì không thể nào không nhắc đến CV ứng tuyển. Đây chính là một bản “sơ yếu lý lịch” thâu tóm và ngắn gọn về ứng viên.

Tài liệu cần chuẩn bị
Những tài liệu cần chuẩn bị trong hồ sơ xin việc CGV

Không chỉ đơn thuần là tóm tắt những thông tin cần thiết để phục vụ cho công việc của ứng viên như: kinh nghiệm làm việc trong CV, trình độ học vấn, các kỹ năng trong CV… thì đây sẽ là một thứ công cụ để bạn thể hiện tính cách và phong cách riêng của mình.

Một CV xin việc có những thiết kế riêng biệt, nổi bật thì bạn sẽ dễ dàng có cơ hội thành công hơn so với các ứng viên cùng tham gia ứng tuyển khác. Với việc là CV ứng tuyển CGV bạn hoàn toàn có thể tự tạo hoặc download sẵn trên các trang cung cấp các mẫu CV miễn phí.

3.1.2. Chuẩn bị sơ yếu lý lịch xin việc CGV

Khác với CV ứng tuyển của bạn thì sơ yếu lý lịch sẽ là tài liệu cung cấp thông tin “sâu” hơn. Đây là một trong những tài liệu không thể thiếu được trong hồ sơ xin việc từ xưa đến nay.

Sơ yếu lý lịch có rất nhiều loại khác nhau nhưng ứng viên muốn đi xin việc ở CGV thì cần chuẩn bị cho mình một mẫu sơ yếu lý lịch cho người đi làm. Bạn có thể dễ dàng mua sơ yếu lý lịch ở bất cứ đâu với mức giá rất rẻ.

Chuẩn bị sơ yếu lý lịch xin việc CGV
Chuẩn bị sơ yếu lý lịch xin việc CGV chi tiết

Khi đã có trong tay một sơ yếu lý lịch cho người đi làm rồi thì bạn chỉ cần điền đầy đủ các thông tin vào trong đó sao cho thật chính xác và đầy đủ. Chỉ mỗi điền đủ thông tin thôi thì vẫn chưa hoàn toàn hoàn thiện, bạn cần bổ sung vào sơ yếu lý lịch một ảnh hồ sơ xin việc rồi sau đó đem đi công chứng xác thực.

3.1.3. Chuẩn bị đơn xin việc CGV

Không bao giờ có thể thiếu được trong hồ sơ xin việc hay bất cứ công cuộc ứng tuyển nào đó chính là mẫu đơn xin việc chung. Đơn xin việc luôn sẽ là một nơi để ứng viên bày tỏ mong muốn của mình với công việc. 

Cho dù có ứng tuyển vào tập đoàn lớn hay nhỏ nào đi chăng nữa thì việc thiếu đi một đơn xin việc thì bạn sẽ chỉ nhận được một cái lắc đầu từ phía nhà tuyển dụng.

Qua đơn xin việc, việc thể hiện sự chuyên nghiệp sẽ luôn đánh giá cao. Nếu như bạn làm đơn xin việc bằng tay hay thậm chí đánh máy đơn xin việc chỉ cần bạn thể hiện hết được các nội dung và bố cục đảm bảo thì bạn sẽ có được cái nhìn ưu ái và điểm cộng tuyệt đối. Cho dù chưa thực sự gặp mặt và biết bạn ở ngoài ra sao nhưng sự cẩn thận tỉ mỉ trong khâu làm đơn xin việc qua đó họ cũng nhìn nhận ra bạn là sẽ người hết mình với công việc.

3.1.4. Những giấy tờ khác trong hồ sơ là gì?

Bạn nghĩ rằng hồ sơ xin việc làm tại CGV chí nhiêu đó thôi ư? Chưa đâu, ngoài những giấy tờ kể trên thì trong hồ sơ xin việc của mình thì bạn cần phải trang bị thêm những giấy tờ sau đây thì mới trở nên hoàn hảo được.

Những giấy tờ trong hồ sơ xin việc CGV
Những giấy tờ trong hồ sơ xin việc CGV chi tiết

- Đầu tiên không thể thiếu đó chính là mẫu giấy khám sức khỏe: Đây sẽ là một minh chứng để chứng minh rằng bạn hoàn toàn có khả năng và điều kiện để đáp ứng công ứng công việc. Do tại CGV lượng khách khá là cao và liên tục nên để có thể đáp ứng công việc tốt thì sức khỏe là yếu tố ưu tiên hàng đầu.

- Căn cước công dân của ứng viên được photo có công chứng: Dường như ở mỗi hồ sơ xin việc thì không thể thiếu được giấy tờ này. Đây được coi như giấy tờ xác nhận bản thân  và có loại giấy này thì chứng tỏ bạn có điều quyền được lao động.

- Ảnh thẻ cá nhân của ứng viên: Bên cạnh việc dán ảnh vào hồ sơ thì bạn cũng cần phải chuẩn bị thêm một vài ảnh hồ sơ khác nữa. Tùy theo CGV yêu cầu cỡ ảnh thì bạn cần phải cung cấp vào hồ sơ của mình, đó có thể là ảnh cỡ 3x4 hoặc 4x6.

3.2. Hình thức nộp hồ sơ xin việc CGV như thế nào?

Hiện tại, cũng như bao doanh nghiệp giải trí khác thì tại CGV có hai cách chính để nộp hồ sơ xin việc như sau:

- Mang hồ sơ trực tiếp đến các cụm rạp CGV bất kỳ gần nơi bạn sinh sống hoặc nơi bạn muốn làm việc tại đó. Tại đây bạn sẽ đưa hồ sơ của mình đến quầy hướng dẫn và chăm sóc khách hàng để làm theo hướng dẫn từ phía nhân viên.

Hình thức nộp hồ sơ xin việc CGV
Các hình thức nộp hồ sơ xin việc CGV 

- Cách thứ hai đó chính là nộp hồ sơ xin việc online: Bạn cần gửi tất cả các file mềm hồ sơ xin việc của mình vào địa chỉ email của CGV. Lưu ý khi gửi hồ sơ qua email bạn cần ghi rõ tiêu đề của email theo công thức là “Họ và tên-Vị trí ứng tuyển-Nơi mong muốn làm việc”

3.3. Lời khuyên khi chuẩn bị hồ sơ xin việc CGV

Khi chuẩn bị hồ sơ xin việc tại CGV thì để có cơ hội được trúng tuyển cao hơn thì sau đây là một số lời khuyên vô cùng hữu ích giúp cho hồ sơ của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

- Chọn vị trí ứng tuyển phù hợp với bản thân: Tại CGV có rất nhiều vị trí khác nhau như: nhân viên bảo vệ, nhân viên kiểm soát vé, nhân viên quầy hàng...Trước khi viết hồ sơ bạn cần phải lựa chọn phù hợp với vị trí của bản thân để có thể có cơ hội trúng tuyển cao hơn và việc viết hồ sơ cũng trở nên dễ dàng.

Lời khuyên khi chuẩn bị hồ sơ xin việc CGV
Lời khuyên khi chuẩn bị hồ sơ xin việc CGV chi tiết

- Trình bày ngắn gọn nhưng vẫn đầy đủ thông tin: Để tránh mất thời gian cho nhà tuyển dụng không phải mất nhiều thời gian và cảm thấy khó chịu khi đọc một hồ sơ quá dài dòng thì hi chuẩn bị hồ sơ của mình bạn chỉ nên viết vào các thông tin trong hồ sơ những nội dung cần thiết và nổi bật.

Chỉ bằng một vài cách chuẩn bị vô cùng đơn giản và nhanh chóng trên hy vọng rằng bạn sẽ sở hữu cho mình hồ sơ xin việc CGV thật hoàn hảo và đầy đủ nhất.

Hồ sơ xin việc Ministop

Là một cửa hàng tiện lợi vô cùng uy tín và có quy mô khá lớn Ministop hiện nay là một trong những mơ ước của các bạn trẻ để được làm việc tại đây. Vậy chúng ta sẽ cần phải chuẩn bị hồ sơ như thế nào? Cùng click ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời cụ thể nhất nhé!

Hồ sơ xin việc Ministop

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu sơ yếu lý lịch 1a của bộ nội vụ
Hướng dẫn trình bày mẫu Sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ
Nếu bạn thi tuyển cán bộ công chức vào Bộ Nội vụ, bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ trong hồ sơ thi tuyển, trong đó có mẫu sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ.

giấy khám sức khỏe bệnh viện bạch mai
Làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai cần lưu ý những gì?
Bạn đang có ý định đến khám tổng quát và làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai. Bạn cần tìm hiểu kỹ quy trình làm giấy khám sức khỏe tại đây.

giấy khám sức khỏe giá rẻ
Cập nhật hiện tượng làm giấy khám sức khỏe giá rẻ hiện nay
Giấy khám sức khỏe giá rẻ hay giấy khám sức khỏe kém chất lượng? Thực trạng sử dụng giấy khám sức khỏe giá rẻ trên thị trường hiện nay như thế nào?

Giấy khám sức khỏe đơn giản
Tìm hiểu cách sử dụng mẫu giấy khám sức khỏe đơn giản
Giấy khám sức khỏe đơn giản là giấy tờ hết sức đơn giản. Vậy đặc điểm này được thể hiện thế nào? Cùng vieclam123.vn khám phá thông tin này thật chi tiết.