close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai cần lưu ý những gì?

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện Bạch Mai như thế nào? Bệnh viện Bạch Mai có cấp giấy khám sức khỏe hay không? Trong bài viết này, vieclam123.vn sẽ cung cấp cho bạn thông tin về quy trình làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai chi tiết.

1. Khái quát về giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai nằm tại số 178 trên đường giải Phóng, thuộc địa bàn Quận Đống Đa. Bệnh viện tụ hợp rất nhiều bác sĩ, y tá, nhân viên y tế có trình độ cao thực hiện nghiệp vụ trong ngành y tế, nhiều người có nhu cầu đến khám sức quát tại bệnh viện Bạch Mai.

Khái quát về giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai
Khái quát về giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai

Khám bệnh tổng quát tại Bạch Mai và lấy giấy khám sức khỏe chuẩn theo quy định của Bộ Y tế, đồng thời có xác nhận của bác sĩ thực hiện khám bên trong giấy khám sức khỏe.

Mẫu giấy khám sức khỏe là một bản tờ khai tập hợp các thông tin về tình trạng sức khỏe tổng quát của người khám bệnh để phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau.

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc giấy khám sức khỏe có công chứng được không?

2. Những quy định khi làm giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai thực hiện khám bệnh cho người có nhu cầu khám bệnh tổng quát từ 5h30 - 6 giờ sáng trong các ngày thứ thứ Hai cho tới thứ Bảy, tuy nhiên đối với khoa khám bệnh dựa theo yêu cầu của người khám thì bệnh viện làm việc phục vụ người khám theo yêu cầu từ thứ hai cho tới chủ nhật.

Khi khám bệnh, người khám cần nắm rõ những yêu cầu của bệnh viện để thực hiện cho chuẩn và không làm mất thời gian của người khám và nhân viên y tế.

Theo đó, người khám bệnh cần phải tới quầy đón tiếp bệnh nhân khám bệnh để lấy sổ khám để điền các thông tin cá nhân của mình đầy đủ theo mẫu.

Tiếp theo, người khám bệnh nộp lại sổ khám bệnh lại cho nhân viên y tế/bác sĩ khám, sau đó tiến hành khám bệnh đối với bác sĩ thực hiện khám chuyên khoa Nội đầu tiên.

Khi khám xong khoa Nội trước rồi thì bác sĩ sẽ đưa ra kết luận tình hình sức khỏe của bệnh nhân, bác sĩ sẽ căn cứ vào tiền sử khám bệnh của bệnh nhân mà đưa ra chỉ định để ứng viên khám tổng quát những danh mục cụ thể nào?

Những quy định khi làm giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Bạch Mai
Những quy định khi làm giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Bạch Mai

3. Làm giấy khám sức khỏe ở bệnh viện Bạch Mai ở khoa nào?

Nhiều người muốn đến viện Bạch Mai để khám sức khỏe tổng quát, tuy nhiên họ lại không biết phải tới khoa nào thì mới có thể khám tổng quát tại Bạch Mai.

Để giúp người có nhu cầu khám bệnh tổng quát thuận lợi trong quá trình khám bệnh tại Bạch Mai thì vieclam123.vn sẽ hướng dẫn các bạn quy trình có thể làm giấy khám sức khỏe tại đây:

- Đối với khoa khám bệnh nói chung thì người bệnh sẽ khám tại tòa có 4 tầng.

- Đối với người khám bệnh theo yêu cầu thì sẽ được giải quyết thủ tục nhanh hơn, các bạn đến tòa nhà mới xây sau và nằm ngay gần cổng chính.

Làm giấy khám sức khỏe ở bệnh viện Bạch Mai ở khoa nào?
Làm giấy khám sức khỏe ở bệnh viện Bạch Mai ở khoa nào?

Như thế, những người có mong muốn đến khám bệnh tại bệnh viện Bạch Mai cần lựa chọn cách thức khám bệnh phù hợp với mình, tùy vào từng mục đích khám bệnh mà chọn những danh mục khám cụ thể để có thể giảm thiểu về mặt chi phí khám mà vẫn được công được việc.

4. Lưu ý khi làm giấy khám sức khỏe tại Bạch Mai

Khi đến khám và làm giấy khám sức khỏe tại Bạch Mai, các bạn cần nắm được những vấn đề xoay quanh nó để đảm bảo rằng làm giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Bạch Mai được diễn ra một cách thuận lợi.

Dưới đây là một vài lưu ý liên quan tới việc tới khám và làm giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Bạch Mai mà bất cứ ai cũng cần biết:

4.1. Thu xếp đến khám sớm hơn

Khi khám bệnh ở Bạch Mai, người khám bệnh có hai sự lựa chọn đó là khám bệnh tại khoa khám bệnh thông thường và khám bệnh tại khoa khám bệnh theo yêu cầu.

Với khoa khám bệnh thông thường thì luôn trong tình trạng đông đúc, nhiều người khám và phải chờ đợi rất lâu. Nếu bạn có nhu cầu khám bệnh ở khoa này thì hãy xác định thu xếp thời gian để đến sớm hơn, thực hiện thủ tục làm giấy khám sức khỏe sớm hơn để được khám sớm.

Thu xếp đến khám sớm hơn
Thu xếp đến khám sớm hơn

Nếu trường hợp cần phải chụp chiếu, xét nghiệm thì sẽ mất nhiều thời gian chờ đợi, có những người đi khám bệnh có thể mất cả nửa ngày hoặc một ngày.

Đối với khoa khám bệnh theo yêu cầu thì người khám bệnh sẽ ít đông hơn, người có nhu cầu khám sức được giải quyết thủ tục nhanh chóng hơn và khám bệnh theo các danh mục tổng quát, phù hợp với mục đích khám của từng người.

Xem thêm: Chi tiết thông tin làm giấy khám sức khỏe thứ 7 có được không?

4.2. Chuẩn bị chi phí đi khám bệnh, làm giấy khám sức khỏe

Đi khám sức khỏe tổng quát ở bệnh viện thì vấn đề tiếp theo người bệnh cần phải nắm được đó là chi phí khám bệnh. Nắm rõ chi phí khám ngay từ ban đầu để có phương án chuẩn bị tiền đi khám, tránh những trường hợp mang thiếu tiền gây ảnh hưởng tới quá trình khám bệnh và mất công, hoặc mang quá nhiều tiền có thể có nguy cơ bị mất tiền do ở bệnh viện rất đông đúc.

Về giá khám bệnh tổng quát thì bệnh viện Bạch Mai có niêm yết và công khai rõ ràng cho người bệnh nắm được. Nhưng người bệnh cũng cần phải biết rằng giá khám sẽ có sự thay đổi còn tùy thuộc vào cả các hạng mục khám nữa.

Khi mà bác sĩ đưa ra yêu cầu để tiến hành chụp, thực hiện xét nghiệm, làm các thao tác khám bệnh khác thì sẽ có mức chi phí của cả những danh mục khám này.

Khi đi khám bệnh, người khám sẽ được nhân viên y tế đưa ra các danh mục khám tổng quát chính, nếu lựa chọn các danh mục cơ bản trong danh sách thì ước tính phí để khám bệnh sẽ rơi vào từ 1 triệu cho tới 2 triệu đồng đối với một lần khám bệnh.

Chuẩn bị chi phí đi khám bệnh, làm giấy khám sức khỏe
Chuẩn bị chi phí đi khám bệnh, làm giấy khám sức khỏe

Nếu như người bệnh chọn khám bệnh theo yêu cầu thì sẽ có mức chi phí cao hơn một chút. Trước khi đi khám bệnh thì người bệnh cần phải xem bản thân mình muốn lựa chọn khoa khám nào, căn cứ trên tình hình thời gian thực của của bản thân... mà chuẩn bị tiền cho phù hợp.

Bên cạnh đó, khi đi khám bệnh ngoài chi phí khám bệnh thì thường người khám sẽ có thể được yêu cầu mua thêm thuốc để điều trị vấn đề sức khỏe được khám ra. Do đó nên chuẩn bị dự phòng một chút tiền nữa để có thể mua thuốc theo đơn của bác sĩ.

4.3. Hãy hẹn trước bác sĩ khi đến khám

Không phải ai cũng có điều kiện để chờ đợi thời gian, họ có thể sẽ mất nhiều thời gian dành cho việc khám bệnh, do đó lựa chọn khám dịch vụ là nhu cầu của những người có thời gian bận rộn.

Tuy nhiên, với những người khám bệnh tại khoa khám bệnh theo yêu cầu thì có thể hẹn lịch khám trước với bác sĩ và thu xếp thời gian đến đúng lịch hẹn với bác sĩ để không làm ảnh hưởng tới công việc của họ.

Bệnh viện Bạch Mai chưa có dịch vụ đặt lịch hẹn khám bệnh trước, tuy nhiên thì người khám có thể liên hệ trước để báo cho bác sĩ là mình sẽ đến khám. Nếu là người khám thường xuyên thì việc làm này cũng nên để đảm bảo bác sĩ có thể thu xếp.

Tuy nhiên, bạn cần đến sớm và lấy số khám, viết thông tin trong sổ sức khỏe, giấy khám sức khỏe do bệnh viện cấp để được khám bệnh sớm.

Hãy đặt lịch hẹn trước khi đến khám
Hãy hẹn trước bác sĩ khi đến khám

Như thế, làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai sẽ cần phải trải qua quá trình khám bệnh theo các danh mục khám tổng quát. Người khám bệnh cần nắm rõ những điều này mà thực hiện sao cho phù hợp.

Làm giấy khám sức khỏe thứ 7

Làm giấy khám sức khỏe là vấn đề mà nhiều người thắc mắc, trong đó vấn đề làm giấy khám sức khỏe thứ 7 là yếu tố, vấn đề chính khiến nhiều người muốn tìm hiểu, bởi vì nhiều người chỉ thu xếp được thời gian cuối tuần đi khám bệnh.

Làm giấy khám sức khỏe thứ 7

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu sơ yếu lý lịch 1a của bộ nội vụ
Hướng dẫn trình bày mẫu Sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ
Nếu bạn thi tuyển cán bộ công chức vào Bộ Nội vụ, bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ trong hồ sơ thi tuyển, trong đó có mẫu sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ.

giấy khám sức khỏe giá rẻ
Cập nhật hiện tượng làm giấy khám sức khỏe giá rẻ hiện nay
Giấy khám sức khỏe giá rẻ hay giấy khám sức khỏe kém chất lượng? Thực trạng sử dụng giấy khám sức khỏe giá rẻ trên thị trường hiện nay như thế nào?

Giấy khám sức khỏe đơn giản
Tìm hiểu cách sử dụng mẫu giấy khám sức khỏe đơn giản
Giấy khám sức khỏe đơn giản là giấy tờ hết sức đơn giản. Vậy đặc điểm này được thể hiện thế nào? Cùng vieclam123.vn khám phá thông tin này thật chi tiết.

làm giấy khám sức khỏe ở gò vấp
Bật mí bạn cách làm giấy khám sức khỏe ở Gò Vấp chuẩn và đúng cách
Làm giấy khám sức khỏe ở Gò Vấp như thế nào? Làm giấy khám sức khỏe ở Gò Vấp tại đâu và những địa chỉ uy tín nhất dành cho bạn. Xem ngay!