close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Chi tiết thông tin làm giấy khám sức khỏe thứ 7 có được không?

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Nhiều người có nhu cầu làm giấy khám sức khỏe nhưng không sắp xếp được thời gian đi khám bệnh trong tuần do công việc quá bận rộn. Họ chỉ có thể đi khám bệnh và xin chứng nhận sức khỏe vào cuối tuần. vậy thì làm giấy khám sức khỏe thứ 7, chủ nhật có được không?

Trong bài viết sau, chúng ta sẽ tìm hiểu xem có thể làm giấy khám sức khỏe thứ bảy hay không? đồng thời khám phá xem có những bệnh viện, cơ sở y tế nào khám bệnh và cấp giấy khám sức khỏe vào thứ bảy?

1. Làm giấy khám sức khỏe vào thứ 7 có được không?

1.1. Lý do khiến nhiều người có nhu cầu làm giấy khám sức khỏe thứ 7

Hiện nay, nhu cầu khám bệnh của người dân ngày càng tăng cao, rất nhiều người có mong muốn để khám sức khỏe, có giấy chứng nhận sức khỏe theo quy định bộ Y tế để phục vụ cho nhiều mục đích như xin việc làm, làm các thủ tục xuất nhập cảnh, phục vụ cho việc nhập học, làm hồ sơ học sinh…

Lý do làm giấy khám sức khỏe thứ 7
Lý do làm giấy khám sức khỏe thứ 7

Tuy vậy, rất nhiều người không có thời gian, hoặc không thể nào mà sắp xếp được thời gian để làm giấy khám sức khỏe vào những ngày trong tuần. Do vậy mà họ có nhu cầu thực hiện điều này vào các ngày được nghỉ, nhất là vào cuối tuần thứ bảy và Chủ nhật.

Vậy thì liệu rằng có cơ sở y tế hay bệnh viện nào thực hiện việc khám sức khỏe và cấp giấy khám sức khỏe vào thứ bảy hay không?

1.2. Câu trả lời có làm giấy khám sức khỏe vào thứ 7 được không?

Tùy vào từng tính chất của giấy khám sức khỏe, các bạn có thể thực hiện khám bệnh tại các cơ sở y tế như là bệnh viện tuyến huyện hoặc bệnh viện tuyến tỉnh, hoặc cũng có thể bạn tới các bệnh viện chuyên khoa để tiến hành khám bệnh và xin giấy khám sức khỏe.

Hiện nay, do nhu cầu khám chữa bệnh của con người là rất lớn, chính vì thế mà rất nhiều bệnh viện trên cả nước có sắp xếp lịch làm việc khám chữa bệnh và cấp giấy khám sức khỏe vào ngày thứ Bảy hàng tuần, đặc biệt là hệ thống các bệnh viện ở thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Câu trả lời có làm giấy khám sức khỏe vào thứ 7 được không?
Câu trả lời có làm giấy khám sức khỏe vào thứ 7 được không?

2. Những bệnh viện khám và làm giấy khám sức khỏe thứ 7

Nội dung dưới đây trình bày về danh sách các bệnh viện cấp giấy khám sức khỏe có thực hiện khám và chữa bệnh vào ngày thứ Bảy. Dưới đây là danh sách chi tiết:

2.1. Các bệnh viện làm giấy khám sức khỏe thứ 7 tại Hồ Chí Minh

Ngay sau đây sẽ là danh sách các bệnh viện thực hiện khám bệnh và cấp giấy khám sức khỏe vào ngày thứ bảy, chủ nhật tại thành phố Hồ Chí Minh:

2.1.1. Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy tại Thành phố Hồ Chí Minh có địa chỉ nằm tại số 201B Nguyễn Chí Thanh nằm tại Phường 12 tại địa chỉ Quận 5.

Bệnh viện chợ rẫy làm việc từ thứ Hai cho tới thứ Sáu hàng tuần. Còn đối với ngày thứ Bảy thì làm việc cả buổi sáng (thứ Bảy làm việc từ 7 giờ sáng đến 11 giờ sáng).

Các bệnh viện làm giấy khám sức khỏe thứ 7 tại Hồ Chí Minh
Các bệnh viện làm giấy khám sức khỏe thứ 7 tại Hồ Chí Minh

2.1.2. Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115, địa chỉ tại số 88 Thành Thái, số 520 Phường 12 của Quận 10.

Bệnh viện 115 sẽ có lịch làm việc từ thứ Hai đầu tuần cho tới thứ Sáu. Còn đối với ngày thứ Bảy thì làm việc cả ngày. Ngoài ra người khám có thể đăng kí lịch khám trước để bác sĩ sắp xếp lịch khám cho bệnh nhân.

2.1.3. Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Bệnh viện nằm ở Phường 7, Quận Bình Thạnh, thời gian làm việc thứ Bảy từ 16h cho tới 19h.

2.2. Các bệnh viện làm giấy khám sức khỏe thứ 7 tại Hà Nội

2.2.1. Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội

Bệnh viện tập hợp nhiều bác sĩ có trình độ cao, chuyên môn giỏi, có thể đáp ứng được những nhu cầu khám bệnh cơ bản của người khám.

Ngày thứ Bảy làm việc từ 6h30 đến 12 giờ. Khám chữa bệnh tại đại học Y Hà Nội sẽ được các bác sĩ thăm khám chi tiết, kỹ càng và đưa ra những kết luận chính xác, phục vụ cho việc cung cấp thông tin trong giấy khám sức khỏe một cách tốt nhất.

Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội – khám sức khỏe thứ 7
Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội – khám sức khỏe thứ 7

2.2.2. Bệnh Viện Bạch Mai

Một bệnh viện lớn nữa tại Hà Nội cũng thực hiện khám bệnh vào thứ Bảy hàng tuần, đó chính là bệnh viện Bạch Mai với rất nhiều bác sĩ tài giỏi, chuyên môn nghiệp vụ vô cùng xuất sắc.

Các bạn có nhu cầu khám bệnh vào ngày thứ Bảy tại bệnh viện Bạch Mai cần nắm rõ được thông tin về thời gian khám bệnh tại bệnh viện Bạch Mai.

Theo đó, vào ngày thứ Bảy thì bệnh viện Bạch Mai bắt đầu làm việc trong thời gian từ 6 giờ 30 phút sáng cho tới 12 giờ trưa và từ 13h30 phút chiều cho tới 18 giờ chiều.

Khi đi khám bệnh tại bệnh viện Bạch Mai thì bạn có thể thực hiện việc đến và đăng kí khám tại khoa khám bệnh theo yêu cầu của bệnh viện. Sau đó, bạn sẽ nhận được giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai theo lịch hẹn của bệnh viện.

2.2.3. Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108 gọi tắt là bệnh viện 108, là một bệnh viện thuộc Bộ Quốc Phòng, thuộc tuyến cuối cùng của quân đội ở phía Bắc.

Đối tượng thăm khám tại bệnh viện chủ yếu là các quân nhân, cán bộ Đảng, cán bộ tại chức,... Bệnh viện bắt đầu làm việc từ 6 giờ 30 phút sáng và làm việc trong suốt cả ngày thứ Bảy.

Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108 – khám sức khỏe thứ 7
Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108 – khám sức khỏe thứ 7

3. Những thông tin về việc làm giấy khám sức khỏe thứ 7

Khi đi khám sức khỏe vào thứ bảy, đây là một trong những dịch vụ thêm của các bệnh viện và điều đó đồng nghĩa với việc các cá nhân có nhu cầu đến khám bệnh cần phải nắm rõ về thông tin phí khám bệnh cũng như là mua giấy khám sức khỏe.

Căn cứ vào Thông tư số 04 của Bộ Y tế được ban hành vào năm 2012, mức giá đối với khám sức khỏe là 85.000 vnđ, cùng với đó thì bệnh viện cũng sẽ tiến hành thu thêm ít nhất là 4.000 vnđ đối với tiền mua hồ sơ khám sức khỏe.

Khi đi khám sức khỏe thì người khám cần phải tiến hành chuẩn bị những yếu tố cơ bản như sau:

- Chuẩn bị đối với ảnh thẻ có kích thước là (4x6) với số lượng từ 3 tấm cho tới 4 tấm.

- Chuẩn bị căn cước công dân giúp cho bác sĩ phụ trách/y tá có thể đối chiếu được thông tin.

- Tiến hành mua giấy khám sức khỏe ở quầy thu ngân.

-  Tiến hành nộp phiếu/sổ/giấy khám sức khỏe tại phòng thực hiện xét nghiệm, sau đó người khám sức được bệnh viện trả về kết luận cùng giấy khám sức khỏe theo lịch hẹn.

- Nội dung khám sức khỏe thì có thể khám theo yêu cầu hoặc là khám tổng quát tùy vào từng trường hợp.

Những thông tin về việc làm giấy khám sức khỏe thứ 7
Những thông tin về việc làm giấy khám sức khỏe thứ 7

Như vậy, vieclam123.vn đã giải đáp vấn đề làm giấy khám sức khỏe thứ 7 có được không? Các bệnh viện thực hiện việc khám sức khỏe và cấp giấy khám sức khỏe vào thứ bảy. Nắm được thông tin này sẽ giúp cho mọi người có thể chủ động trong mọi trường hợp khám sức khỏe một cách phù hợp với lịch biểu cá nhân.

Tải mẫu giấy khám sức khỏe xin việc

Ngoài ra, bạn cũng cần nắm được thông tin về mẫu giấy khám sức khỏe xin việc để phục vụ cho quá trình khám sức khỏe trở nên thuận lợi, quá trình điền thông tin trong giấy khám sức khỏe chuẩn và đặc biệt là có được mẫu giấy khám sức khỏe chuẩn nhất.

Tải mẫu giấy khám sức khỏe xin việc

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu sơ yếu lý lịch 1a của bộ nội vụ
Hướng dẫn trình bày mẫu Sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ
Nếu bạn thi tuyển cán bộ công chức vào Bộ Nội vụ, bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ trong hồ sơ thi tuyển, trong đó có mẫu sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ.

giấy khám sức khỏe bệnh viện bạch mai
Làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai cần lưu ý những gì?
Bạn đang có ý định đến khám tổng quát và làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai. Bạn cần tìm hiểu kỹ quy trình làm giấy khám sức khỏe tại đây.

giấy khám sức khỏe giá rẻ
Cập nhật hiện tượng làm giấy khám sức khỏe giá rẻ hiện nay
Giấy khám sức khỏe giá rẻ hay giấy khám sức khỏe kém chất lượng? Thực trạng sử dụng giấy khám sức khỏe giá rẻ trên thị trường hiện nay như thế nào?

Giấy khám sức khỏe đơn giản
Tìm hiểu cách sử dụng mẫu giấy khám sức khỏe đơn giản
Giấy khám sức khỏe đơn giản là giấy tờ hết sức đơn giản. Vậy đặc điểm này được thể hiện thế nào? Cùng vieclam123.vn khám phá thông tin này thật chi tiết.