close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Danh sách bệnh viện được cấp giấy khám sức khỏe chuẩn nhất

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Nhiều người trong chúng ta chắc hẳn vẫn còn chưa biết được những nơi uy tín để được cấp giấy khám sức khỏe. Vậy danh sách bệnh viện được cấp giấy khám sức khỏe gồm những gì bạn đã biết chưa?

1. Vai trò tìm bệnh viện để được cấp giấy khám sức khỏe 

Mỗi chúng ta đều biết rằng để được cấp giấy khám sức khỏe thì người khám sức khỏe phải có nhiệm vụ bắt buộc đến những nơi cơ sở y tế, các phòng khám để được thực hiện tiến trình trong sóc sức khỏe.

Nhưng điều này không đồng nghĩa rằng các cơ sở khám đó sẽ đủ điều kiện và uy tín để cung cấp giấy khám sức khỏe đạt tiêu chuẩn cho người lao động. Điều này, bạn sẽ cần phải tìm một địa chỉ uy tín để được cấp giấy khám sức khỏe.

Lúc này, bệnh viện chính là nơi được ưu tiên hàng đầu dành cho bạn. Bởi chính bệnh viện mới có thể đủ điều kiện và các trang thiết bị tốt nhất để người khám gửi gắm sự tin tưởng.

Tìm bệnh viện để được cấp giấy khám sức khỏe
Vai trò tìm bệnh viện để được cấp giấy khám sức khỏe 

Nhưng không phải tất cả các bệnh viện đều có thể cung cấp các giấy khám sức khỏe cho người lao động. Điều này, bạn sẽ cần phải nắm rõ được các danh sách cụ thể và chi tiết nhất về những bệnh viện có quyền cung cấp giấy khám sức khỏe cho người lao động. Vậy, để biết chi tiết những bệnh viện đó là những nơi nào, bạn hãy cùng xem ngay nội dung dưới đây của chúng tôi nhé!

Xem thêm: Để có được mẫu giấy khám sức khỏe bệnh viện E, bạn cần làm gì?

2. Danh sách bệnh viện được cấp giấy khám sức khỏe chuẩn nhất

2.1. Cách thức để biết các bệnh viện được cấp giấy khám sức khỏe 

Hiện nay, để biết được chính xác danh sách bệnh viện được cấp giấy khám sức khỏe chuẩn thì cũng khá đơn giản và dễ dàng. Do mạng Internet phát triển mạnh mẽ và thịnh hành thì không khó gì để bạn tìm kiếm thông tin này trên các trang mạng. 

Khi tìm kiếm những danh sách bệnh viện được cấp giấy khám sức khỏe trên Internet, ứng viên sẽ dễ dàng biết được cụ thể các bệnh viện uy tín ở khắp nơi trên miền tổ quốc Việt Nam đủ điều kiện khám sức khỏe.

Danh sách bệnh viện được cấp giấy khám sức khỏe
Danh sách bệnh viện được cấp giấy khám sức khỏe chuẩn nhất

Tùy theo địa điểm bạn đang sinh sống hoặc nơi mà bạn muốn đi khám sức khỏe thì những danh sách bệnh viện được cấp giấy khám sức khỏe sẽ có những bệnh viện khác nhau chia theo khu vực và từng vùng miền.

2.2. Tổng hợp danh sách bệnh viện được cấp giấy khám sức khỏe

Vậy, để cho bạn có cái nhìn chuẩn nhất về những bệnh viện được cấp giấy khám sức khỏe đó thì sau đây chúng tôi sẽ cung cấp đến các danh sách được chia theo khu vực vùng miền dưới đây.

2.2.1. Danh sách bệnh viện ở miền Bắc

Tại miền Bắc, các danh sách bệnh viện được cấp giấy khám sức khỏe sẽ bao gồm những bệnh viện dưới đây:

- Thành phố Hà Nội sẽ bao gồm những bệnh viện sau: Bệnh viện E, bệnh viện đa khoa tư nhân Tràng An, bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc, bệnh viện đa khoa Đức Giang, bệnh viện  Bạch Mai, bệnh viện đa khoa Đống Đa, bệnh viện đa khoa Hòe Nhai, bệnh viện đa khoa Việt Pháp, bệnh viện đa khoa tư nhân Hồng Ngọc, bệnh viện đa khoa tư nhân Hà Nội.

Các danh sách bệnh viện được cấp giấy khám sức khỏe
Tổng hợp danh sách bệnh viện được cấp giấy khám sức khỏe

- Thành phố Hải Phòng sẽ bao gồm những bệnh viện sau: bệnh viện  Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng; bệnh viện đa khoa Kiến An, Hải Phòng; bệnh viện  Đại học Y Hải Phòng.

- Tại Quảng Ninh thì các danh sách bệnh viện được cấp giấy khám sức khỏe sẽ bao gồm các bệnh viện sau: bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh, Bệnh viện Bãi Cháy, Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí.

- Thái Nguyên có bệnh viện  A Thái Nguyên, bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên.

- Bắc Ninh có bệnh viện đa khoa Bắc Ninh, bệnh viện đa khoa Thành An - Thăng Long.

- Hưng Yên có bệnh viện đa khoa tỉnh Hưng Yên, bệnh viện đa khoa Phố Nối

- Bệnh viện đa khoa Trung tâm tỉnh Lạng Sơn, bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai, bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng, bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái, bệnh viện đa khoa tỉnh Lai Châu, bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La, bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ, Vĩnh Phúc có bệnh viện  74 Trung ương, bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Kạn, bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang, bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương.

- Ngoài ra, còn có các bệnh viện khác như: bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình, bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình, bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định, bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam, bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình.

2.2.2. Danh sách bệnh viện ở miền Trung

- Tại Thanh Hóa có bao gồm: bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa, bệnh viện đa khoa Hợp Lực, bệnh viện đa khoa Thanh Hà.

- Tại Nghệ An có bệnh viện Phong-Da Liễu Trung ương Quỳnh Lập.

- Tại Quảng Bình có bệnh viện  Hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới.

- Tại thành phố Đà Nẵng có bao gồm: bệnh viện  C Đà Nẵng, bệnh viện  Đà Nẵng, bệnh viện  Hoàn Mỹ.

- Tại Bình Định có: bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định, bệnh viện  Phong-Da liễu Trung ương Quy Hòa.

Danh sách bệnh viện ở miền Trung
Danh sách bệnh viện ở miền Trung chi tiết

- Tại Đắk Nông sẽ bao gồm các danh sách sau: bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông, bệnh viện đa khoa huyện Đăk R'Lấp, bệnh viện đa khoa tỉnh Đăk Song.

- Bên cạnh đó còn có một số các bệnh viện ở các khu vực tỉnh khác như sau: bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận, bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận, bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị, bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, bệnh viện  Trung ương Huế, bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam, bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên, bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai. 

2.2.3. Danh sách bệnh viện ở miền Nam 

- Tại thành phố Hồ Chí mình thì sẽ có rất nhiều các bệnh viện được làm giấy khám sức khỏe khác nhau:

Với những công dân là người nước ngoài muốn khám sức khỏe thì sẽ đến các địa điểm sau đây: 

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Bệnh viện Nhân Dân 115, Bệnh viện Trưng Vương, Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện quận Bình Thạnh, Bệnh viện FV, Bệnh viện đa khoa Tân Hưng, Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh, Bệnh viện Quốc tế CITY, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Central Park, Bệnh viện đa khoa Xuyên Á, Bệnh viện Hồng Đức III, Bệnh viện Đa khoa An Sinh, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn. Những địa điểm này người lao động Việt Nam hoàn toàn đến khám được như bình thường. 

Danh sách bệnh viện ở miền Nam
Danh sách bệnh viện ở miền Nam chi tiết

Còn nếu bạn là người Việt Nam thì có thể đến các địa điểm sau.

- Bệnh viện Đa Khoa Sài Gòn, Bệnh viện Quận 1 đến 12,  Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Bệnh viện An Bình, Bệnh viện Điều dưỡng – Phục hồi chức năng – Điều trị bệnh nghề nghiệp, Bệnh viện đa khoa Triều An, Bệnh viện quận Gò Vấp, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vũ Anh, Bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi, Bệnh viện huyện Củ Chi, Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn, Bệnh viện huyện Bình Chánh, Bệnh viện huyện Bình Chánh, Bệnh viện huyện Nhà Bè.

- Tại Cần thơ sẽ bao gồm: bệnh viện đa khoa thành phố Cần Thơ, bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long.

- Ngoài ra tại các tỉnh khác sẽ có những bệnh viện sau: Bến tre bệnh viện  Nguyễn Đình Chiểu ở Bến Tre, bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh, bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng, bệnh viện đa khoa Trung tâm An Giang, bệnh viện đa khoa Đồng Tháp, bệnh viện đa khoa tỉnh Kiên Giang, bệnh viện  Bà Rịa, bệnh viện  Lê Lợi, bệnh viện đa khoa Trung tâm Tiền Giang. 

Xem thêm: Cập nhật hiện tượng làm giấy khám sức khỏe giá rẻ hiện nay

2.3. Lưu ý về danh sách bệnh viện được cấp giấy khám sức khỏe

Như vậy, ở trên chúng tôi đã cung cấp rất nhiều đến cho bạn những bệnh viện được cấp giấy khám sức khỏe theo từng vùng miền khác nhau. Nhưng, để tránh khỏi những sai sót thì bạn cần lưu ý các quy định về giấy khám sức khỏe, đặc biệt những điều sau:

Lưu ý về danh sách bệnh viện được cấp giấy khám sức khỏe
Lưu ý danh sách bệnh viện được cấp giấy khám sức khỏe cho bạn

- Đến đúng địa điểm các bệnh viện để khám sức khỏe ở trên khi đi khám sức khỏe. Nếu không đến đúng các bệnh viện này thì bạn sẽ gặp phải những nơi không có đủ điều kiện được cấp giấy khám sức khỏe.

- Khi đi khám sức khỏe bạn cần phải cầm theo giấy tờ tùy thân và các yêu cầu như cung cấp ảnh 4x6, mang theo sổ khám bệnh và thuốc nếu đang trong quá trình điều trị bệnh.

- Đừng quên mang theo chi phí hoặc các giấy tờ bảo hiểm để chi trả về việc khám bệnh đồng thời nắm đầy đủ những thông tin về tiền sử bệnh gia đình để khám sức khỏe một cách đầy đủ nhé!

Vậy là trên đây vieclam123 đã cung cấp đến cho bạn những danh sách bệnh viện được cấp giấy khám sức khỏe ở nước ta vô cùng chi tiết và cụ thể. Mong rằng bạn sẽ tìm được nơi uy tín để được cấp giấy khám sức khỏe.

Giấy khám sức khỏe có công chứng được không

Nếu bạn đang thắc mắc về việc giấy khám sức khỏe có công chứng được không thì hãy xem ngay bài viết dưới dây của chúng tôi để biết câu trả lời chính xác nhất nhé!

Giấy khám sức khỏe có công chứng được không

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu sơ yếu lý lịch 1a của bộ nội vụ
Hướng dẫn trình bày mẫu Sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ
Nếu bạn thi tuyển cán bộ công chức vào Bộ Nội vụ, bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ trong hồ sơ thi tuyển, trong đó có mẫu sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ.

giấy khám sức khỏe bệnh viện bạch mai
Làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai cần lưu ý những gì?
Bạn đang có ý định đến khám tổng quát và làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai. Bạn cần tìm hiểu kỹ quy trình làm giấy khám sức khỏe tại đây.

giấy khám sức khỏe giá rẻ
Cập nhật hiện tượng làm giấy khám sức khỏe giá rẻ hiện nay
Giấy khám sức khỏe giá rẻ hay giấy khám sức khỏe kém chất lượng? Thực trạng sử dụng giấy khám sức khỏe giá rẻ trên thị trường hiện nay như thế nào?

Giấy khám sức khỏe đơn giản
Tìm hiểu cách sử dụng mẫu giấy khám sức khỏe đơn giản
Giấy khám sức khỏe đơn giản là giấy tờ hết sức đơn giản. Vậy đặc điểm này được thể hiện thế nào? Cùng vieclam123.vn khám phá thông tin này thật chi tiết.