close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Để có được mẫu giấy khám sức khỏe bệnh viện E, bạn cần làm gì?

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Giấy khám sức khỏe bệnh viện E có giá trị như thế nào? Bạn cần khai thác tốt vấn đề này để bỏ túi thành công thêm một địa chỉ uy tín khi có nhu cầu khám sức khỏe. Bài viết dưới đây được chia sẻ từ các chuyên gia tại vieclam123.vn sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ cấp giấy chứng nhận sức khỏe. 

1. Bạn biết gì về giấy khám sức khỏe bệnh viện E?

Giấy chứng nhận sức khỏe của bệnh viện E là mẫu giấy tờ quan trọng được cấp bởi bệnh viện E, có đóng dấu xác nhận của bệnh viện. Giấy khám sức khỏe được cấp bởi bệnh viện E chính là mẫu văn bản được ban hành theo thông tư số 14 vào năm 2013 của Bộ Y tế. Mục đích của giấy nhằm ghi lại kết quả các hạng mục khám sức khỏe và chứng nhận tình trạng sức khỏe cho đối tượng là người đi học, người đi làm. 

Chuẩn bị mẫu giấy khám sức khỏe tại bệnh viện E
Chuẩn bị mẫu giấy khám sức khỏe tại bệnh viện E

Dựa vào đối tượng phục vụ chủ yếu ở trên, các hạng mục cần khám đồng thời cũng là nội dung thể hiện trong giấy khám sức khỏe tại bệnh viện E sẽ đơn giản hơn so với giấy chứng nhận sức khỏe loại tổng quát và giấy chứng nhận khám cho các đối tượng ra nước ngoài du học, làm việc. Vậy là một người cần xin cấp giấy chứng nhận sức khỏe thì bạn sẽ sử dụng mẫu giấy này như thế nào? 

2. Hướng dẫn sử dụng giấy chứng nhận sức khỏe được cấp bởi bệnh viện E

Ngay sau đây, vieclam123.vn sẽ cung cấp cho bạn một quy trình cụ thể để sở hữu một mẫu giấy khám sức khỏe hoàn hảo, chuẩn chỉnh cấp bởi bệnh viện E. 

2.1. Quy trình khám bệnh để được cấp chứng nhận sức khỏe bệnh viện E

Hướng dẫn cách chuẩn bị giấy khám sức khỏe tại bệnh viện E
Hướng dẫn cách chuẩn bị giấy khám sức khỏe tại bệnh viện E

Bệnh viện E thành lập Khoa Kiểm tra sức khỏe nhằm phục vụ cho nhu cầu khám sức khỏe của các đối tượng đã nêu. Tại đây, bạn sẽ được trải qua một quy trình thăm khám bệnh bài bản, nhanh chóng, là cơ sở để được cấp giấy chứng nhận sức khỏe. Quy trình đó diễn ra như thế nào?

2.1.1. Giấy khám sức khỏe tại bệnh viện E gồm những loại nào?

Nắm bắt các gói khám sức khỏe được bệnh viện E tổ chức thăm khám chính là căn cứ quan trọng để bạn biết được có những loại chứng nhận sức khỏe nào phù hợp với nhu cầu của bản thân và thủ tục làm giấy khám sức khỏe tương ứng.  

Có một điều đặc biệt trong việc tổ chức các gói khám tại bệnh viện E đó là, các gói khám được phân chia dựa vào điều kiện xét nghiệm hoặc không xét nghiệm. Theo đó, có 2 gói khám sức khỏe cho bạn lựa chọn bao gồm gói khám sức khỏe không xét nghiệm, còn có thể gọi là khám sức khỏe tổng quát và gói khám sức khỏe xét nghiệm.

Có những loại chứng nhận sức khỏe nào?
Có những loại chứng nhận sức khỏe nào?

Bệnh viện E tổ chức khám sức khỏe cho người dân theo 3 hạng mục: khám tổng quát, khám qua các xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh. Với gói khám tổng quát thì các mục thăm khám chỉ dừng lại ở hạng mục khám tổng quát, bao gồm các mục thăm khám sau:

- Khám lâm sáng (tổng quát)

- Đo chỉ số: huyết áp, chiều cao, cân nặng

- Khám tai - mũi - họng, răng - hàm - mặt 

- Khám mắt

Đối với gói có xét nghiệm thì cả ba hạng mục đều sẽ được thực hiện, gồm có các mục khám bệnh của hạng mục khám tổng quát và thực hiện các xét nghiệm kèm theo chẩn đoán hình ảnh. Trong đó, các xét nghiệm người tới bệnh viện E để khám bao gồm: Phân tích tế bào máu thông qua công nghệ hiện đại là máy đếm laser, xét nghiệm Ure để kiểm tra chức năng của thận, làm xét nghiệm kiểm tra chức năng của gan, định lượng đường huyết, phân tích nước tiểu thông qua máy phân tích tự động.

Mẫu giấy chứng nhận sức khỏe cấp bởi bệnh viện E
Mẫu giấy chứng nhận sức khỏe cấp bởi bệnh viện E

Cùng với đó, ở hạng mục chẩn đoán hình ảnh, người đến khám bệnh sẽ được bệnh viện sử dụng công nghệ kỹ thuật số để chụp X-quang tim phổi. 

Nhìn sơ bộ, gói khám có xét nghiệm sẽ mang đến những kết quả toàn diện về mặt sức khỏe cho người dân. Nó có thể sử dụng trong rất nhiều trường hợp. Tuy nhiên, nếu bạn là học sinh, sinh viên thì chỉ cần lựa chọn gói khám không xét nghiệm là đủ.

Sau khi đã thông tỏ các gói khám ở bệnh viện E thì đã đến lúc bạn cần cập nhật quy trình thăm khám được tổ chức để không khỏi bỡ ngỡ khi đến khám bệnh và nhanh chóng sở hữu giấy chứng nhận sức khỏe bệnh viện E.

Xem thêm: [CẬP NHẬT] Mẫu giấy khám sức khỏe cho sinh viên và thông tin chi tiết

2.1.2. Quy trình nhận giấy chứng nhận sức khỏe bệnh viện E

Khi đến bệnh viện E khám và xin cấp chứng nhận sức khỏe thì bạn cần mang theo chứng minh nhân dân/thẻ căn cước. Ngoài ra liệu giấy khám sức khỏe có cần ảnh không? Đương nhiên là có, bạn cũng phải chuẩn bị ảnh với kích thước 4x6cm. Nhiều người thắc mắc không biết chuẩn bị bao nhiêu ảnh là đủ. Câu trả lời tùy vào số lượng giấy khám bạn muốn có, mỗi một tờ sẽ cần một tấm ảnh thẻ.

Nếu đã có sự chuẩn bị những vật cần thiết thì có thể đến bệnh viện để trải qua quy trình thăm khám sức khỏe để nhận được giấy chứng nhận như sau:

Quy trình khám bệnh để nhận chứng nhận sức khỏe tại bệnh viện E
Quy trình khám bệnh để nhận chứng nhận sức khỏe tại bệnh viện E

Bước 1: Đăng ký khám bệnh tại địa chỉ tầng 1 Bệnh viện E, tòa nhà E. Người đến khám tự lấy số thứ tự ở cây phát số. Tiếp theo đăng ký khám ở các cửa số 4 hoặc cửa số 6 - 7 -8 - 9. Sau đó bạn sẽ được nhận phiếu hướng dẫn để biết sau đó ai là bác sĩ khám cho bạn, khám ở phòng số mấy, thứ tự khám là bao nhiêu. 

Bước 2: Người bệnh đến khám tại các phòng khám chuyên khoa 

Bước 3: Khám cận lâm sàng

Bước 4: tiếp nhận kết luận sức khỏe của bác sĩ

Ở bước này, nếu như bạn được phát hiện ra các vấn đề về sức khỏe cần phải điều trị, bác sĩ sẽ thông báo và kê đơn thuốc cho bạn. Quan trọng nhất là các kết luận sẽ được ghi tại đây và trong giấy chứng nhận sức khỏe. trong vòng ít nhất 24h sau đó bạn sẽ được hẹn trả giấy khám sức khỏe.

Giấy khám sức khỏe bệnh viện E này không tự nhiên được trao cho bạn vì bạn cần phải tham gia hoàn thiện nó mới có được kết quả kết luận của bác sĩ. Vậy những thông tin cần điền là gì và điền như thế nào? Đọc nội dung bên dưới để biết cách điền mẫu giấy chứng nhận sức khỏe bệnh viện E.

2.2. Hướng dẫn điền giấy khám sức khỏe bệnh viện E

Trong giấy khám sức khỏe, mặc dù đó là bản chứng nhận sức khỏe của bạn có đủ điều kiện để tham gia học tập, công tác hay không do bác sĩ kết luận nhưng trong đó vẫn có những nội dung thông tin cần bạn hoàn thành. Những thông tin này sẽ được xử lý như thế nào?

Có 3 nội dung cần được kê khai trong giấy khám sức khỏe khi đến khám ở bệnh viện E. Thứ nhất, bạn điền đầy đủ thông tin của cá nhân với họ và tên, ngày tháng năm sinh, quê quán, nghề nghiệp. Thứ hai, thông tin về tiền sử bệnh của cá nhân và thứ ba là thông tin tiền sử bệnh của gia đình. Toàn bộ nội dung này đều cần được kê khai chính xác vì nó giúp cho bác sĩ có thể chẩn đoán bệnh cho bạn chính xác hơn. 

Cách điền thông tin trong mẫu giấy khám sức khỏe tại bệnh viện E
Cách điền thông tin trong mẫu giấy khám sức khỏe tại bệnh viện E

Trong phần kê khai thông tin còn có nội dung yêu cầu nêu lý do của việc khám sức khỏe. Bạn cần ghi đúng lý do để bác sĩ tư vấn gói khám sức khỏe cần thiết cho bạn. chẳng hạn nếu là sinh viên cần giấy khám sức khỏe nộp Đại học thì chỉ cần lựa chọn gói khám tổng quát là được, vừa tiết kiệm thời gian lại tiết kiệm chi phí hơn so với gói khám khác.

Tương tự nếu khám sức khỏe đi làm bạn cũng chỉ cần thực hiện thăm khám gói tổng quát là đủ. Trong trường hợp xuất khẩu lao động hoặc du học nước ngoài thì gói khám cần nhiều hạng mục hơn, bao gồm khám tổng quát, khám xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh.

Trên đây là những hướng dẫn cơ bản nhất giúp bạn dễ hiểu về cách để sở hữu cũng như điền đúng nội dung giấy khám sức khỏe bệnh viện E. Lưu ý đến đúng phòng khám của bệnh viện để được nhận mẫu giấy uy tín, chất lượng, được xác nhận đúng dấu của bệnh viện nhé vì hiện nay bên ngoài có rất nhiều đối tượng lừa đảo, lợi dụng nhu cầu xin cấp giấy khám sức khỏe bệnh viện E mà bán ra thị trường hàng loạt mẫu giấy tờ giả, làm ảnh hưởng đến mục đích sử dụng của bạn cũng như gây ra nguy cơ tiền mất tật mang.

Hướng dẫn chuẩn bị giấy chứng nhận sức khỏe xin việc vào Grabcar

Những mẹo hay nhất để chuẩn bị giấy chứng nhận sức khỏe xin vào Grabcar sẽ được chia sẻ tỉ mỉ tại bài viết dưới đây. Click ngay để khám phá bạn nhé.

Giấy khám sức khỏe Grabcar

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu sơ yếu lý lịch 1a của bộ nội vụ
Hướng dẫn trình bày mẫu Sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ
Nếu bạn thi tuyển cán bộ công chức vào Bộ Nội vụ, bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ trong hồ sơ thi tuyển, trong đó có mẫu sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ.

giấy khám sức khỏe bệnh viện bạch mai
Làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai cần lưu ý những gì?
Bạn đang có ý định đến khám tổng quát và làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai. Bạn cần tìm hiểu kỹ quy trình làm giấy khám sức khỏe tại đây.

giấy khám sức khỏe giá rẻ
Cập nhật hiện tượng làm giấy khám sức khỏe giá rẻ hiện nay
Giấy khám sức khỏe giá rẻ hay giấy khám sức khỏe kém chất lượng? Thực trạng sử dụng giấy khám sức khỏe giá rẻ trên thị trường hiện nay như thế nào?

Giấy khám sức khỏe đơn giản
Tìm hiểu cách sử dụng mẫu giấy khám sức khỏe đơn giản
Giấy khám sức khỏe đơn giản là giấy tờ hết sức đơn giản. Vậy đặc điểm này được thể hiện thế nào? Cùng vieclam123.vn khám phá thông tin này thật chi tiết.