close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Xin giấy khám sức khỏe ở đâu và những điều cần biết cho bạn

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Xin giấy khám sức khỏe là điều cần thiết để chúng ta phục vụ cho mục đích cá nhân của bản thân. Vậy cần biết gì về xin giấy khám sức khỏe xin việc và xin như thế nào?

1. Xin giấy khám sức khỏe để làm gì?

Giấy khám sức khỏe chắc chắn không còn gì lạ lẫm đối với chúng ta. Nhưng bạn đã bao giờ hiểu được mục đích xin giấy khám sức khỏe để làm gì chưa? Chắc đây là điều mà nhiều người vẫn chưa tìm được câu trả lời chính xác về mục đích của nó.

Việc xin giấy khám sức khỏe sẽ bao gồm các mục đích như sau:

- Bổ sung giấy tờ vào hồ sơ tuyển dụng: Ở mỗi các cuộc tuyển dụng để biết được trình trạng sức khỏe của ứng viên có đủ điều kiện lao động hay không thì giấy khám sức khỏe xin việc là yếu tố quan trọng để họ có chọn ứng viên đó hay không.

Xin giấy khám sức khỏe
Xin giấy khám sức khỏe và mục đích

- Bổ sung vào hợp đồng lao động khi làm việc tại nước ngoài. Bên cạnh việc chuẩn bị các giấy tờ về visa, hộ chiếu...thì giấy khám sức khỏe sẽ là yếu tố quyết định người lao động có đủ sức khỏe để làm việc tại nước ngoài hay không.

- Thêm vào hồ sơ nhập học tại các trường Đại học, Cao đẳng, trung cấp. Mỗi khi mùa tuyển sinh đến thì tại các trường này đều bắt buộc sinh viên phải có mẫu giấy khám sức khỏe sinh viên ở trong hồ sơ nhập học của mình.

- Nắm bắt tình hình sức khỏe hiện tại của bản thân: Rất nhiều người mục đích của họ xin giấy khám sức khỏe mục đích chính là để nộp và hoàn thiện hồ sơ. Nhưng bên cạnh đó, nhiều người thì mục đích xin giấy khám sức khỏe của họ là đơn thuần để họ biết được thực trạng sức khỏe của mình có đang mắc hoặc bị các bệnh gì hay không. 

2. Những điều cần biết về việc xin giấy khám sức khỏe

2.1. Quy trình xin giấy khám sức khỏe chuẩn cho bạn

Thoạt đầu khi mới nghe qua rất nhiều người nghĩ rằng việc xin giấy khám sức khỏe sẽ đơn giản là ra các cơ sở bệnh viện, y tế để xin về. Nhưng không phải vậy, việc xin giấy khám sức khỏe cần phải diễn ra một cách theo một trình tự đã được quy định do Bộ y tế đã đề ra.

Quy trình xin giấy khám sức khỏe
Quy trình xin giấy khám sức khỏe chuẩn nhất

Để có thể xin giấy khám sức khỏe bạn cần và bắt buộc phải trải qua một quy trình khám sức khỏe ở các cơ sở khám bệnh. Tại đây, khi quá trình khám sức khỏe diễn ra xong thì việc xin giấy khám sức khỏe của bạn sẽ diễn ra một cách dễ dàng.

Việc xin giấy khám sức khỏe tuy không mất quá nhiều thời gian và công sức nhưng tuy nhiên, hiện nay nhiều người vì sự lười nhác và nhanh chóng lại chọn cách đi mua giấy khám sức khỏe đang được bán sẵn trên thị trường. Điều này là việc không nên làm và bạn có thể bị phạt nếu như mua giấy khám sức khỏe giả.

2.2. Xin giấy khám sức khỏe có có mức giá ra sao?

Việc xin giấy khám sức khỏe không được miễn phí mà bạn sẽ cần phải chi ra một khoản phí. Như đã nói ở trên, để có thể xin được giấy khám sức khỏe thì bạn cần phải trải qua các quá trình khám tổng quan. Và tất nhiên việc khám sẽ không hoàn toàn miễn phí nếu như bạn có thẻ bảo hiểm y tế chi trả.

Mức giá xin giấy khám sức khỏe
Mức giá xin giấy khám sức khỏe chi tiết

Thường thì việc xin giấy khám sức khỏe sẽ có giá dao động từ khoảng 180.000 đến 300.000 VND. Mức giá này sẽ thay đổi tùy theo cơ sở bạn thăm khám sức khỏe. Nếu là các bệnh viện tư nhân hoặc các bệnh viện quốc tế sẽ có mức giá cao hơn ở bệnh viện công.

2.3. Xin giấy khám sức khỏe uy tín ở đâu?

Hiện nay đối với nhiều bạn trẻ khi đi xin việc lần đầu cảm thấy khá là bối rối và lo lắng không biết địa chỉ có thể xin được giấy khám sức khỏe chuẩn mẫu. Nếu như không chọn được đúng địa điểm thì bạn sẽ rất dễ dàng không xin được loại giấy này do nhiều cơ sở vẫn chưa đủ quyền để cung cấp. 

Vậy sau đây chúng tôi sẽ cung cấp đến cho bạn những địa chỉ cung cấp giấy khám sức khỏe uy tín như sau:

2.3.1. Xin giấy khám sức khỏe ở thành phố Hà Nội

Hiện tại, mua giấy khám sức khỏe ở Hà Nội có rất nhiều cơ sở bệnh viện các cơ sở y tế khác nhau. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng cung cấp giấy khám sức khỏe. Để chính xác nhất thì bạn nên đến các bệnh viện công để khám vừa tiết kiệm chi phí vừa chất lượng sau đây:

- Bệnh viện Bạch Mai ở Đống Đa:

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện lớn và uy tín nhất ở nước ta. Tại đây, ngoài việc chuyên điều trị các bệnh ở nhiều khoa khác nhau thì nơi đâu còn có dịch vụ thăm khám và cung cấp giấy khám sức khỏe cho người lao động.

Do là một bệnh viện lớn cho nên khi đi xin giấy khám sức khỏe ở đây đôi khi bạn sẽ mất nhiều thời gian vì phải xếp hàng. Nhưng đây sẽ là một cơ sở uy tín, tốt để bạn có thể xin được giấy khám sức khỏe theo đúng yêu cầu.

Xin giấy khám sức khỏe ở thành phố Hà Nội
Xin giấy khám sức khỏe ở thành phố Hà Nội chuẩn nhất

Khi đi khám sức khỏe tại đây, bạn sẽ được khám đầy đủ về chuyên khoa từ những bác sĩ tài giỏi với một hệ thống máy móc hiện đại. Chi phí khám tại đây khá phù hợp và không quá cao nên bạn hãy lựa chọn nơi đây để xin giấy khám sức khỏe nhé!

- Bệnh viện Quân đội 198 Cầu Giấy, Hà Nội:

Đây là một bệnh viện công lập có cung cấp giấy khám sức khỏe dành cho bạn. Khi khám sức khỏe ở đây thì quy trình diễn ra khá nhanh chóng. Nếu như không muốn phải xếp hàng chờ lâu như các bệnh viện khác thì bạn có thể lựa chọn nơi này để xin giấy khám sức khỏe mình.

- Bệnh viện Việt Đức ở Hoàn Kiếm, Hà Nội:

Đây là một địa chỉ đã được nhiều người người biết đến để xin giấy khám sức khỏe. Cũng với một chi phí hợp lý, quy trình diễn ra nhanh chóng cho nên nơi đây luôn là lựa chọn hàng đầu của người lao động về việc xin giấy khám sức khỏe.

- Bệnh viện Thanh Nhàn Hai Bà Trưng, Hà Nội:

Bệnh viện này là nơi tụ họp rất nhiều bác sĩ giỏi, có nhiều công nghệ khám hiện đại và đúng tiêu chuẩn. Tại đây, tùy theo nhu cầu khám sức khỏe bệnh viện sẽ cung cấp cho bạn giấy khám sức khỏe cho công ty, doanh nghiệp hoặc các cơ nhà nước.

Địa chỉ xin giấy khám sức khỏe
Địa chỉ xin giấy khám sức khỏe chuẩn và uy tín

- Bệnh viện Trung Ương 108, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thật thiếu sót nếu như không kể đến bệnh viện này, đây là một trong những địa khám sức khỏe nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Khi khám sức khỏe tại đây, dưới một đội ngũ y bác sĩ chất lượng và có chuyên môn cao, bạn sẽ dễ dàng khám sức khỏe một cách nhanh chóng và xin được mẫu giấy phục vụ cho mục đích của mình.

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc giấy khám sức khỏe có công chứng được không?

2.3.2. Xin giấy khám sức khỏe ở Sài Gòn

- Bệnh viện Phú Nhuận quận Phú Nhuận:

Đây là một bệnh viện thuộc cơ sở của nhà nước chuyên khám và chữa bệnh. Bên cạnh đó, khám sức khỏe để cung cấp cho người lao động cần đến để bổ sung vào các loại hồ sơ cũng được diễn ra tại đây.

- Bệnh viện Tân Bình tại quận Tân Bình:

Khi khám sức khỏe tại đây bạn cần phải trải qua một quá trình vô cùng nghiêm ngặt và chặt chẽ mà bạn cần phải nắm bắt và lưu ý. Đây cũng là một bệnh viện thuộc cơ sở của Nhà nước cho nên rất nhiều người chọn nơi đây để xin giấy khám sức khỏe xin việc.

Xin giấy khám sức khỏe ở Sài Gòn
Địa chỉ Xin giấy khám sức khỏe ở Sài Gòn

- Bệnh viện Trưng Vương quận 10, Thành phố HCM:

Bệnh viện này là một trong những bệnh viện đa khoa nổi tiếng tại thành phố HCM. Hiện tại, đây là một trong những đơn vị uy tín được sở Y tế cấp quyền và công nhận đủ điều kiện khám sức khỏe cho các đối tượng lao động khác nhau. Chính vì thế, khi đến đây việc xin giấy khám sức khỏe của bạn sẽ được đảm bảo chất lượng và có uy tín cao.

- Bệnh viện Gò Vấp quận Gò Vấp:

Đây là một nơi chuyên về lĩnh vực khám sức khỏe và được đảm bảo chứng nhận sức khỏe theo tiêu chuẩn nhà nước. Nếu muốn đến đấy để xin giấy khám sức khỏe xin việc thì đây sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

Ngoài những địa điểm xin giấy khám sức khỏe kể trên thì còn có rất nhiều cơ sở khám sức khỏe khác nữa. Dù muốn xin khám sức khỏe phục vụ cho mục đích gì đi chăng nữa thì bạn cũng cần phải tìm hiểu về địa điểm đó một cách kỹ càng nhé!

Vậy trên đây vieclam123.vn đã đưa đến bạn những thông tin vô cùng bổ ích về việc xin giấy khám sức khỏe. Mong qua bài viết này bạn sẽ xin được giấy khám sức khỏe đúng tiêu chuẩn đề phục vụ cho nhu cầu của mình.

Dịch vụ làm giấy khám sức khỏe

Hiện nay, dịch vụ làm giấy khám sức khỏe diễn ra ngày càng công khai và vô cùng phúc tạp. Để hiểu về điều này hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết về thực trạng dịch vụ làm giấy khám sức khỏe hiện nay nhé!

Dịch vụ làm giấy khám sức khỏe

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu sơ yếu lý lịch 1a của bộ nội vụ
Hướng dẫn trình bày mẫu Sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ
Nếu bạn thi tuyển cán bộ công chức vào Bộ Nội vụ, bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ trong hồ sơ thi tuyển, trong đó có mẫu sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ.

giấy khám sức khỏe bệnh viện bạch mai
Làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai cần lưu ý những gì?
Bạn đang có ý định đến khám tổng quát và làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai. Bạn cần tìm hiểu kỹ quy trình làm giấy khám sức khỏe tại đây.

giấy khám sức khỏe giá rẻ
Cập nhật hiện tượng làm giấy khám sức khỏe giá rẻ hiện nay
Giấy khám sức khỏe giá rẻ hay giấy khám sức khỏe kém chất lượng? Thực trạng sử dụng giấy khám sức khỏe giá rẻ trên thị trường hiện nay như thế nào?

Giấy khám sức khỏe đơn giản
Tìm hiểu cách sử dụng mẫu giấy khám sức khỏe đơn giản
Giấy khám sức khỏe đơn giản là giấy tờ hết sức đơn giản. Vậy đặc điểm này được thể hiện thế nào? Cùng vieclam123.vn khám phá thông tin này thật chi tiết.