close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Bật mí bạn cách làm giấy khám sức khỏe ở Gò Vấp chuẩn và đúng cách

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Hệ thống y tế ngày càng phát triển và ngày càng nhiều cơ sở y tế xuất hiện trải dài khắp cả nước ta. và có rất nhiều nơi để cho bạn chọn lựa làm giấy khám khỏe. Hôm nay bài viết sẽ dành riêng cho những cá nhân cách làm giấy khám sức khỏe ở Gò Vấp chuẩn và đúng cách nhất nhé!

1. Lý do nên làm giấy khám sức khỏe ở Gò Vấp

Giấy khám sức khỏe là một trong những giấy tờ quan trọng đối với con người và tờ giấy chứng nhận này giúp ích rất nhiều trong đời sống của con người từ đi xin việc làm đến nộp các giấy tờ hồ sơ.

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố lớn của nước ta và có vô vàn các quận huyện lớn nhỏ. Đây chính là một quận nằm trong nội thành của thành phố Hồ Chí Minh và có tốc độ phát triển vô cùng nhanh chóng. Nơi đây sẽ là một nơi lý tưởng cho người dân để chọn lựa làm giấy khám sức khỏe.

Tại Gò Vấp, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm cho mình những cơ sở y tế uy tín và chất lượng để tiến hành làm và xin cấp giấy khám sức khỏe một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đây là một quận lớn của Thành phố và dường như mọi nơi đều đã được Bộ Y tế cho phép cấp giấy khám sức khỏe một cách hợp pháp và công khai.

 Làm giấy khám sức khỏe ở Gò Vấp
 Lý do nên làm giấy khám sức khỏe ở Gò Vấp

Như vậy làm giấy khám sức khỏe ở Gò Vấp là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với những người tỉnh lẻ hoặc các khu vực lân cận có thể đến đây xin giấy khám sức khỏe cho mình một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Xem thêm: Ma trận dịch vụ làm giấy khám sức khỏe - thật giả lẫn lộn

2. Cách làm giấy khám sức khỏe ở Gò Vấp chuẩn nhất

Giấy khám sức khỏe thường phục vụ chủ yếu cho mục đích là là nộp hồ sơ xin việc. Bên cạnh các giấy tờ quan trọng như CV xin việc, sơ yếu lý lịch, đơn xin việc thì giấy khám sức khỏe chưa bao giờ thiếu. Tờ giấy khám sức khỏe chính là một văn bản để chứng minh bạn là người có đầy đủ các tố chất và sức khỏe để làm việc. Đồng thời qua đây giấy khám sức khỏe cũng là một minh chứng chứng minh bạn không có mắc các căn bệnh truyền nhiễm.

Để làm giấy khám sức khỏe ở Gò Vấp, bạn sẽ bắt buộc tiến hành khám sức khỏe một cách có trình tự theo như trong mẫu đã được đề ra của Bộ Y tế. Trong mẫu giấy khám sức khỏe này bạn sẽ buộc phải cung cấp các thông tin liên quan đến các nhân và tiến hành thực hiện khám sức khỏe theo chỉ dẫn của bác sĩ. 

Cách làm giấy khám sức khỏe ở Gò Vấp
Cách làm giấy khám sức khỏe ở Gò Vấp chuẩn nhất

Sau khi quá trình khám sức khỏe diễn ra xong cuối cùng bạn sẽ nhận được một tờ giấy khám sức khỏe có đầy đủ dấu chứng nhận và chữ ký từ các cơ quan y tế có thẩm quyền.

Như vậy, quá trình làm giấy khám sức khỏe khá là đơn giản và nhanh chóng nhưng tuy nhiên hiện nay rất nhiều đối tượng vì lười nhác mà không chịu làm giấy khám sức khỏe theo tiến trình đưa ra mà lại đi mau sẵn từ các đối tượng làm giấy khám sức khỏe ở quanh quận Gò vấp. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng đến giấy khám sức khỏe mà còn cả khả năng nắm bắt tình hình sức khỏe của chính bản thân bạn. 

3. Các địa chỉ uy tín làm giấy khám sức khỏe ở Gò Vấp

Quận Gò Vấp có diện tích khá lớn, vì thế cho nên ở đây có khá nhiều cơ sở y tế lớn nhỏ khác nhau và có vô vàn để bạn lựa chọn làm giấy khám sức khỏe. Và sau đây chúng tôi sẽ bật mí đến cho bạn các cơ sở uy tín nhất ở Gò Vấp để bạn lựa chọn làm giấy khám sức khỏe cho mình.

3.1. Địa chỉ các bệnh viện làm giấy khám sức khỏe ở Gò Vấp

Không chỉ riêng ở Gò Vấp mà bất cứ đâu cũng vậy, cứ mỗi khi nhắc đến việc lựa chọn làm giấy khám sức khỏe thì hầu như ai cũng nghĩ đến ngay bệnh viện. Bệnh viện luôn là một trong những cơ sở uy tín hàng đầu để chúng ta xin làm giấy khám sức khỏe. Bởi vì nơi đây vừa uy tín và hầu như được Bộ Y tế cho phép cấp giấy khám sức khỏe.

Ở Gò Vấp có khá nhiều bệnh viện với nhiều quy mô khác nhau. Và sau đây là những danh sách bệnh viện ở Gò Vấp bạn có thể chọn lựa và lui tới làm giấy khám sức khỏe cho mình.

ĐỊa chỉ làm giấy khám sức khỏe ở Gò Vấp
Các địa chỉ uy tín làm giấy khám sức khỏe ở Gò Vấp

- Bệnh Viện Gò Vấp, 641 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

- Bệnh Viện Quận Gò Vấp - Cơ Sở 2,  địa chỉ số 304 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

- Bệnh Viện Quân Y 175, số 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, quận Gò Vấp, thành phố Sài Gòn.

- Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Đức 3, số 32/2 Thống Nhất, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

- Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vũ Anh, số 15 - 16 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

- Bệnh Viện Đa Khoa Anh Minh, số 15-16 Đường Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Bệnh Viện Nhân Sinh số 178 - 180 Phan Huy Ích, Phường 15, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ, số 5, Phường 17, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Bệnh Viện Máy Tính Quốc Tế Icare, số 304 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Danh sách các bệnh viện kể trên đều là những bệnh viện có tiếng ở Gò Vấp, vì thế, nếu như chọn lựa bệnh viện để làm giấy khám sức khỏe thì bạn hoàn toàn có thể đến những địa điểm kể trên.

Địa chỉ các bệnh viện làm giấy khám sức khỏe ở Gò Vấp
Địa chỉ các bệnh viện làm giấy khám sức khỏe ở Gò Vấp chuẩn nhất

Tuy nhiên những bệnh viện trên đều có quy mô khá lớn cho nên khi đi khám bạn hãy tránh chọn những thời gian vào cuối tuần bởi vì sẽ phải xếp hàng chờ đợi lâu và mất khá nhiều thời gian để đến lượt để khám sức khỏe.

Xem thêm: Cập nhật địa chỉ mua giấy khám sức khỏe tại Thủ Đức nhanh và uy tín

3.2. Các phòng khám làm giấy khám sức khỏe ở Gò Vấp

Bên cạnh các bệnh viện lớn thì lựa chọn ưu tiên số 2 bạn có thể nghĩ tới đó chính là các phòng khám đa khoa. Nhiều người nghĩ rằng phòng khám đa khoa không thể cung cấp giấy khám sức khỏe nhưng điều đó không phải vậy. Chỉ cần phòng khám đa khoa đáp ứng mọi điều kiện về y tế, nguồn lực là hoàn toàn có thể cấp giấy khám sức khỏe cho người dân.

Đến với Gò Vấp thì cũng có rất nhiều phòng khám đa khoa để bạn chọn lựa làm giấy khám sức khỏe cho mình. Sau đây là top các phòng khám đa khoa nổi bật và uy tín nhất bạn nên nắm vững để tiến hành đến và xin cấp giấy khám sức khỏe cho mình:

- Phòng khám đa khoa Xuyên Việt, số 98 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Phòng khám đa khoa Tâm Phúc, Số 331 đường Lê Văn Thọ, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. 

- Phòng khám đa khoa Bắc Sài Gòn, số 189 Nguyễn Oanh, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Phòng khám đa khoa Xóm mới, số 334 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng khám làm giấy khám sức khỏe ở Gò Vấp
Các phòng khám làm giấy khám sức khỏe ở Gò Vấp

- Phòng khám đa khoa Đức Minh, số 795 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Phòng khám đa khoa Dương Hòa Bình, số 60/10G Đường Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM.

- Phòng khám đa khoa Anh Bảo, số 169 – 171 Nguyễn Kiệm Phường 3 Quận Gò Vấp Hồ Chí Minh.

- Phòng khám đa khoa Nguyễn Thái Sơn, số 131 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tùy theo địa chỉ sinh sống hoặc sự phù hợp về đi lại bạn hãy lựa chọn cho mình một phòng khám đa khoa  thuận tiện nhất để khám sức khỏe cho mình nhé. Đồng thời, đừng quên mang theo các giấy tờ quan trọng như chứng minh thư, ảnh hồ sơ và sổ khám bệnh để tiến trình khám sức khỏe diễn ra một cách nhanh chóng nhất nhé!

3.3. Đến các trung tâm y tế ở Gò Vấp

Ngoài ra, các trạm và trung tâm Y tế cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn để xin làm giấy khám sức khỏe ở Gò Vấp. Về cơ bản thì trung tâm y tế là đại diện cho sở y tế để tiếp nhận và điều trị sức khỏe. Vì thế cho nên bạn hoàn toàn có thể đến đây để xin làm giấy khám sức khỏe cho mình.

Đến các trung tâm y tế ở Gò Vấp
Đến các trung tâm y tế để làm giấy khám sức khỏe ở Gò Vấp

- Trung tâm y tế quận Gò Vấp, số 212 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Trung tâm Y tế Phường 8 Quận Gò Vấp, số 8 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Trung tâm Y tế phường 5, số 15D Hẻm 98 Trần Bá Giao, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Trung Tâm Y Tế P16, số Hẻm 440 Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hy vọng rằng những chia sẻ của vieclam123 đã đưa đến bạn những thông tin hữu ích về việc làm giấy khám sức khỏe ở Gò Vấp. Qua đây, hãy trang bị thêm thật nhiều các kiến thức về vai trò của giấy khám sức khỏe để phục vụ đúng mục đích nhất. 

Làm giấy khám sức khỏe Hải Phòng

Nếu như đang sinh sống ở thành phố cảng Hải Phòng thì hãy trang bị ngay cho mình những địa chỉ uy tín làm giấy khám sức khỏe ngay sau đây bạn nhé!

Làm giấy khám sức khỏe Hải Phòng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu sơ yếu lý lịch 1a của bộ nội vụ
Hướng dẫn trình bày mẫu Sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ
Nếu bạn thi tuyển cán bộ công chức vào Bộ Nội vụ, bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ trong hồ sơ thi tuyển, trong đó có mẫu sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ.

giấy khám sức khỏe bệnh viện bạch mai
Làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai cần lưu ý những gì?
Bạn đang có ý định đến khám tổng quát và làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai. Bạn cần tìm hiểu kỹ quy trình làm giấy khám sức khỏe tại đây.

giấy khám sức khỏe giá rẻ
Cập nhật hiện tượng làm giấy khám sức khỏe giá rẻ hiện nay
Giấy khám sức khỏe giá rẻ hay giấy khám sức khỏe kém chất lượng? Thực trạng sử dụng giấy khám sức khỏe giá rẻ trên thị trường hiện nay như thế nào?

Giấy khám sức khỏe đơn giản
Tìm hiểu cách sử dụng mẫu giấy khám sức khỏe đơn giản
Giấy khám sức khỏe đơn giản là giấy tờ hết sức đơn giản. Vậy đặc điểm này được thể hiện thế nào? Cùng vieclam123.vn khám phá thông tin này thật chi tiết.