close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Làm giấy khám sức khỏe Hải Phòng - địa chỉ uy tín không thể bỏ lỡ

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Dưới sự phát triển của hệ thống y tế, rất nhiều bệnh viện, cơ sở y tế ở nhiều nơi trên toàn địa bàn cả nước đã đủ điều kiện khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe cho người dân có nhu cầu. Ở bất cứ tỉnh thành nào cũng đều sẽ có những cơ sở y tế uy tín phục vụ cho nhu cầu xin được cấp giấy chứng nhận về mặt sức khỏe. Bài viết này dành riêng cho những cá nhân đang sinh sống, làm việc trên địa bàn thành phố Hải Phòng cần làm giấy khám sức khỏe Hải Phòng.

1. Làm giấy khám sức khỏe tại Hải Phòng qua cơ sở uy tín nào?

Căn cứ vào list các cơ sở y tế được chính Sở Y tế Hải Phòng công bố về việc có đủ điều kiện cấp giấy khám sức khỏe cho người dân theo Thông tư số 24 của Bộ Y tế và Bộ GTVT thì có rất nhiều cơ sở y tế từ bệnh viện đến các phòng khám trên địa bàn bạn có thể lựa chọn. Ngay tại đây, vieclam123.vn gửi tới bạn danh sách, hãy ghi lại những địa chỉ gần nơi bạn ở hoặc thuận tiện trong quá trình bạn di chuyển tới đó để thực hiện mục đích xin cấp chứng nhận nhé.

Những cơ sở có dịch vụ làm giấy khám sức khỏe tại Hải Phòng
Những cơ sở có dịch vụ làm giấy khám sức khỏe tại Hải Phòng

1.1. Top các bệnh viện lớn ở Hải Phòng cấp giấy khám sức khỏe

Bệnh viện luôn là cơ sở hàng đầu được lựa chọn để xin giấy khám sức khỏe vì giấy tờ được cấp tại các tổ chức này đều đảm bảo sự uy tín, được cấp phép bởi Bộ Y tế. Vậy nên bạn bỏ túi ngay những địa chỉ sau phục vụ cho mục đích khi cần nhé.

- Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp

- Bệnh viện Y học biển

- Các bệnh viện đa khoa: Bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Bảo, Bệnh viện đa khoa huyện An Lão, Bệnh viện đa khoa Hồng Phúc, Bệnh viện đa khoa Kiến An,...

- Bệnh viện Đại học Y dược Hải Phòng

- Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng

- Bệnh viện Công An

- Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức

- Bệnh viện Giao thông Vận Tải HP

Xin giấy khám sức khỏe Hải Phòng ở địa chỉ nào?
Xin giấy khám sức khỏe Hải Phòng ở địa chỉ nào?

Mặc dù là một điển hình cho sự uy tín nhưng nhiều người lại tỏ ra vô cùng e ngại khi phải tới các bệnh viện lớn vì đơn giản, bệnh viện có quy trình khám bệnh khá phức tạp và với lượng người rất đông tới khám hàng ngày thì việc phải chờ đợi lâu cũng là một nguyên nhân để chúng ta có thể cân nhắc tới các lựa chọn khác. Nhưng nếu không lựa chọn tới bệnh viện để xin chứng nhận sức khỏe thì bạn cần tìm được các địa chỉ vừa đáp ứng thời gian và quy trình khám bệnh nhanh chóng vừa đem đến chất lượng uy tín để đảm bảo mẫu giấy khám sức khỏe được cấp có giá trị. Sau đây sẽ là danh sách dành cho sự lựa chọn tiếp theo - sau các bệnh viện lớn tại Hải Phòng.

1.2. Xin cấp giấy khám sức khỏe tại các trung tâm y tế tại Hải Phòng

Ngoài bệnh viện, các Trung tâm y tế trên địa bàn thành phố Hải Phòng cũng chính là sự lựa chọn đáng tin cậy để xin giấy khám sức khỏe. Các trung tâm về bản chất là cơ sở y tế đại diện cho Sở Y tế tiếp nhận tư vấn và điều trị sức khỏe, tổ chức các chương trình đảm bảo sức khỏe cho người dân dưới sự chỉ đạo của Sở. Chính vì vậy, hãy cùng sau bệnh viện lớn, đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho người dân để đến sử dụng dịch vụ khám và được cấp giấy khám sức khỏe.

Các trung tâm y tế uy tín tại Hải Phòng cấp giấy chứng nhận sức khỏe
Các trung tâm y tế uy tín tại Hải Phòng cấp giấy chứng nhận sức khỏe

Hãy ghi vào sổ tay ngay những địa chỉ trung tâm y tế ở Hải Phòng được cấp phép hoạt động trong vấn đề cấp chứng nhận sức khỏe cho người dân. Đó là các trung tâm  Y tế cấp quận tại các quận Lê Chân, Hồng Bàng, Tiên Lãng, An Dương, Dương Kính, Kiến An, Kiến Thụy,...

Dường như ở hầu hết các quận tại thành phố Hải Phòng đều có Trung tâm y tế và các trung tâm này đủ điều kiện cấp giấy khám mà bạn mong muốn. Điều đó đặc biệt có lợi vì như vậy, lượng người có nhu cầu khám sức khỏe, xin giấy khám sức khỏe cũng được phân bổ đồng đều trong từng địa bàn, tránh việc bị tập trung đông người về cùng một hoặc một vài cơ sở gây ra tình trạng phải chờ đợi lâu.

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc giấy khám sức khỏe có công chứng được không?

1.3. Các phòng khám đa khoa tại Hải Phòng

Phòng khám đa khoa có được cấp giấy khám sức khỏe hay không là thắc mắc của rất nhiều người. Có lẽ rất ít người nghĩ đến việc sẽ xin giấy chứng nhận sức khỏe tại phòng khám đa khoa vì trên bình diện chung, cấp cơ sở y tế này không phổ biến trong việc cấp chứng nhận sức khỏe cho người dân. Nhưng ở tại thành phố Hoa Phượng Đỏ xinh đẹp, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều địa chỉ phòng khám đa khoa uy tín để phục vụ cho nhu cầu xin giấy khám sức khỏe. vieclam123.vn kể ra đây một vài cái tên, bạn hãy ghi lại và đáp ứng cho nhu cầu của mình nhé.

Những phòng khám đa khoa Hải Phòng - địa chỉ uy tín xin cấp chứng nhận sức khỏe
Những phòng khám đa khoa Hải Phòng - địa chỉ uy tín xin cấp chứng nhận sức khỏe

- Phòng khám đa khoa Quốc tế Golden Star

- Phòng khám ĐK Tràng An

- Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec cơ sở Hải Phòng

- Phòng khám Đa khoa Vạn Phúc

- Phòng khám trực thuộc Đội Y học Dự phòng Quân khu 3

Ngoài ra, tại đây cũng có những cơ sở là doanh nghiệp đã được cấp phép về việc cấp giấy khám sức khỏe cho người dân trên địa bàn thành phố, có thể kể tới như Công ty Trách nhiệm Hữu hạn MTV Trung tâm Y tế Cảng Hải Phòng.

Bạn hãy dựa vào các địa chỉ theo gợi ý trên để chọn một nơi thuận tiện với bạn nhất nhé. Sau đó, nắm bắt những quy trình quan trọng cần lưu ý để việc quy trình xin cấp chứng nhận sức khỏe được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng hơn.

Một số địa chỉ uy tín để đến xin giấy khám sức khỏe
Một số địa chỉ uy tín để đến xin giấy khám sức khỏe

Xem thêm: Chi tiết thông tin làm giấy khám sức khỏe thứ 7 có được không?

2. Quy trình làm giấy khám sức khỏe tại Hải Phòng

Sau khi đã có được danh sách các bệnh viện, cơ sở y tế uy tín, cấp giấy khám sức khỏe tại thành phố Hải Phòng thì bạn có thể tìm hiểu về quy trình chung mà các bệnh viện, cơ sở này áp dụng để cấp giấy khám sức khỏe cho mọi người. Với nhu cầu xin chứng nhận sức khỏe ngày một nhiều, để tránh trường hợp quá tải, Sở Y tế Hải Phòng phối hợp với các bệnh viện, trung tâm y tế được cấp phép để xây dựng và thực hiện một quy trình khám sức khỏe tối giản.

Bạn sẽ đến quầy lễ tân, tại đây bạn sẽ được nhận hướng dẫn chi tiết nhất, cũng là nơi để lấy số thứ tự lượt khám. Bạn càng đến sớm thì sẽ càng được xếp trước và nhanh chóng đến lượt. Tùy vào lượng người tới khám mà có thể chờ đến lượt lâu hay chóng. Để tránh việc có quá đông người đến khám bệnh thì bạn không nên đi khám vào những ngày cuối tuần.

Lưu ý giấy khám sức khỏe cũng sẽ được đưa ra trong giai đoạn này. Bạn lấy giấy và điền trước các thông tin cần điền để sẵn sàng cho việc khám được diễn ra nhanh chóng hơn. Sau khi đã lấy số, bạn ngồi chờ đến lượt được gọi vào phòng khám. Tại phòng khám, bạn sẽ được hỏi lại một vài thông tin để bác sĩ lưu hồ sơ và đem đến một lịch trình khám cần thiết, việc này dựa vào lý do khám sức khỏe của bạn. Nếu khám để đi xin việc sẽ có quy trình khác với khám để thi bằng lái xe.

Quy trình xin giấy khám sức khỏe ở Hải Phòng
Quy trình xin giấy khám sức khỏe ở Hải Phòng

Sau khi đã có được những thông tin cần thiết, bạn được chỉ định đến các phòng khám chuyên khoa, khám cận lâm sàng để thực hiện. Cuối cùng, bạn cầm các kết quả đã khám ở từng phòng quay trở lại phòng chẩn đoán ban đầu để bác sĩ ghi kết luận sức khỏe và hẹn trả giấy khám sức khỏe.

Đây vốn là quy trình chung mà bất cứ bệnh viện nào cũng áp dụng. Đương nhiên khi làm giấy khám sức khỏe Hải Phòng cũng không ngoại lệ. Hy vọng, qua bài viết này bạn sẽ có cho mình kinh nghiệm hữu ích về việc khám và lam giấy khám sức khỏe khi cần phục vụ cho những mục đích cần thiết.

Tìm hiểu về những bệnh viện được cấp phép cấp chứng nhận sức khỏe

Cập nhật danh sách bệnh viện được cấp giấy khám sức khỏe uy tín mà bạn nên cập nhật sẽ được vieclam123.vn chia sẻ ngay tại bài viết dưới đây.

Danh sách bệnh viện được cấp giấy khám sức khỏe

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu sơ yếu lý lịch 1a của bộ nội vụ
Hướng dẫn trình bày mẫu Sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ
Nếu bạn thi tuyển cán bộ công chức vào Bộ Nội vụ, bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ trong hồ sơ thi tuyển, trong đó có mẫu sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ.

giấy khám sức khỏe bệnh viện bạch mai
Làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai cần lưu ý những gì?
Bạn đang có ý định đến khám tổng quát và làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai. Bạn cần tìm hiểu kỹ quy trình làm giấy khám sức khỏe tại đây.

giấy khám sức khỏe giá rẻ
Cập nhật hiện tượng làm giấy khám sức khỏe giá rẻ hiện nay
Giấy khám sức khỏe giá rẻ hay giấy khám sức khỏe kém chất lượng? Thực trạng sử dụng giấy khám sức khỏe giá rẻ trên thị trường hiện nay như thế nào?

Giấy khám sức khỏe đơn giản
Tìm hiểu cách sử dụng mẫu giấy khám sức khỏe đơn giản
Giấy khám sức khỏe đơn giản là giấy tờ hết sức đơn giản. Vậy đặc điểm này được thể hiện thế nào? Cùng vieclam123.vn khám phá thông tin này thật chi tiết.