close
cách
cách cách cách cách cách

Haravan là gì? Lợi ích Haravan mang đến cho doanh nghiệp là gì?

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Hiện nay việc sử dụng dịch vụ đặt hàng ngày càng tiện ích vì sự lựa chọn đa dạng mà nó cung cấp cho người dùng. Nhưng việc này đặt ra cho nhà kinh doanh thách thức trong việc quản lý. Để quản lý tốt hoạt động kinh doanh, các đơn vị đều cần tới sự trợ giúp của công cụ phụ trợ. Haravan ra đời vì mục đích này, nó trở thành một giải pháp hoàn hảo phục vụ cho mọi nhu cầu kinh doanh. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ Haravan là gì và cách tận dụng nó ra sao hay chưa? Cùng vieclam123.vn tìm hiểu nhiều hơn những thông tin quan trọng về công cụ hữu ích này nhé.

1. Haravan là gì?

Haravan chính là nền tảng công nghệ chuyên cung cấp, hỗ trợ nhiều giải pháp marketing cho nhà kinh doanh (doanh nghiệp và những nhà kinh doanh bán lẻ) về thương mại điện tử.

Cũng giống như Shopify, công cụ Haravan cho phép xây dựng một cửa hàng trực tuyến một cách miễn phí, tùy theo nhu cầu, khách hàng cũng có thể mua một tên miền riêng. 

Khái niệm về Haravan
Khái niệm về Haravan

Sau thời gian dùng thử, nếu như thấy được cơ hội, tiềm năng sử dụng cửa hàng trực tuyến tốt thì có thể đầu tư mạnh tay hơn bằng cách mua tên miền riêng của Haravan. Tài khoản được đăng ký thành công thì đồng nghĩa rằng bạn sẽ có được quyền quản trị đối với nền tảng này.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự do thực hiện một số thay đổi khác như đổi giao diện phù hợp theo sở thích được lấy sẵn trong kho giao diện của Haravan, sử dụng nhiều tính năng khác hỗ trợ bán hàng. Từ những giải pháp đó, cá nhân cho tới doanh nghiệp sẽ thuận lợi vận hành công việc kinh doanh trên nhiều kênh.

2. Con đường phát triển của Haravan

Haravan ra đời trong năm 2014. Từ đó tới nay, nền tảng này đã có nhiều hoạt động thiết thực và khẳng định thành công vị trí dẫn đầu về công nghệ ở tại lĩnh vực cung cấp những giải pháp dịch vụ. Vốn dĩ đây là một mô hình kinh doanh đã có được thành tựu ở thị trường ngoài nước, khi đi vào Việt Nam, Haravan cũng không ngại thay đổi, điều chỉnh để trở nên phù hợp hơn với nhu cầu phát triển của doanh nghiệp tại Việt Nam.

Haravan và hành trình phát triển
Haravan và hành trình phát triển

Vị thế hiện tại, Haravan mang tầm vóc là công ty công nghệ đi đầu về dịch vụ giải pháp cho nền tảng thương mại điện tử, mô hình bán lẻ Omnichannel và Engagement marketing ở trong nước. Nền tảng đã giúp đa dạng hóa quy trình quản lý nhiều kênh buôn bán chỉ cần thông qua một nền tảng duy nhất.

Với những điều tuyệt vời đem đến, Haravan đã khẳng định được lòng tin của hàng chục nghìn khách hàng từ cá nhân đến tổ chức doanh nghiệp. Bắt tay hợp tác với hơn 50 nghìn công ty, 300 thương hiệu tại nước ta như The Coffee House, Aeon, Dell, Nestle, Biti’s, … 

3. Tính năng của Haravan có những gì?

Haravan có khả năng thúc đẩy kinh doanh tăng trưởng vì cung cấp các giải pháp công nghệ hàng đầu. Làm nên điều đó cũng bởi nhờ vào những tính năng của Haravan. 

Vậy nền tảng công nghệ này bao gồm những tính năng gì?

Haravan và những tính năng nổi bật
Haravan và những tính năng nổi bật

3.1. Xây dựng website, giúp website hoạt động tốt

Sử dụng nền tảng Haravan sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng sở hữu được những giao diện trang web đa dạng, thu hút với kho trên 200 giao diện phục vụ nhiều lĩnh vực.

Người dùng được phép tùy chỉnh lại giao diện theo sở thích dựa vào sự thiết kế đã có sẵn. Không cần phải là một nhà lập trình hay nhà thiết kế vẫn có thể làm được. 

giỏ hàng của Haravan có 15 cổng thanh toán, 8 nhà vận chuyển lớn. Các đơn hàng đồng thời được đồng bộ với đơn vị vận chuyển nên quá trình vận hành kinh doanh càng trở nên nhanh chóng.

3.2. Giao diện trang web

Website bán hàng của bạn được hỗ trợ để kết nối đến nhiều sàn thương mại điện tử lớn. Qua đó, công cuộc bán hàng trên website cũng thuận tiện hơn. 

Tính năng quản lý phục vụ cho nhu cầu quản lý đa dạng, từ việc có thể quản lý được nhiều kênh, sản phẩm cho tới quản lý đơn hàng, tồn kho. 

3.3. Bán hàng đa kênh

Mô hình Haravan
Mô hình Haravan

Mô hình bán hàng đa kênh còn khá mới ở Việt Nam. Nó phù hợp vì có thể đáp ứng được thực tế khách hàng đang tiếp cận sản phẩm từ nhiều cách khách hàng. Nếu trước đây, doanh nghiệp phải quản lý riêng từng kênh bán hàng thì Haravan sẽ giám sát toàn bộ các kênh này, giảm tối đa quy trình quản lý rườm rà.

Haravan có thể quản lý cùng lúc 300 kho, kịp thời cập nhật theo từng phút số lượng tồn kho hàng hóa ở các kho hàng. 

3.4. Thúc đẩy marketing

Tăng doanh số: Dựa vào hành vi của khách, website Haravan sẽ phân loại đối tượng khách, tỷ lệ chuyển đổi được thúc đẩy, gia tăng, …

Hỗ trợ SEO: Website được xây dựng từ Haravan có thể tối ưu hóa tìm kiếm một cách tự động. Nền tảng sẽ hỗ trợ doanh nghiệp làm SEO cho sản phẩm bạn đăng tải, giúp đưa sản phẩm vào thứ tự ưu tiên trong công cụ tìm kiếm. 

Haravan và nhiệm vụ quan trọng của nó
Haravan và nhiệm vụ quan trọng của nó

3.5. Là công cụ để doanh nghiệp thực hiện quảng bá thương hiệu

Haravan cung cấp thiết kế chuyên nghiệp, có sự thẩm mỹ nên rất dễ được đón nhận bởi khách hàng. Mỗi website đều có bố cục, hình ảnh, sắc màu được bố trí hợp lý, toát lên phong cách riêng rất cuốn hút. 

4. Phân tích đặc điểm của Haravan

4.1. Ưu điểm của Haravan

Haravan tạo ra trang web dựa vào sự phổ biến, bất cứ ai cũng sẽ dễ dàng xây dựng được trang web ngay cả khi không có kỹ năng chuyên sâu về lập trình và công nghệ hay khả năng thiết kế web. Vì vậy đem đến sự hỗ trợ về thiết kế trang web cũng là điểm mạnh lớn mà Haravan mang đến.

Ở đây, có nhiều tính năng được tích hợp để cung cấp đầy đủ nhu cầu phục vụ, phát triển hoạt động kinh doanh. Một số tính năng nổi bật được tích hợp trong nền tảng này có thể kể tới như đặt hàng, thanh toán miễn phí qua các cổng trực tuyến, các kênh bán hàng được đồng bộ, quản lý đơn hàng, quản lý hàng tồn, ….

Ưu điểm của Haravan
Ưu điểm của Haravan

Web cũng trực tiếp kết nối với đơn vị vận chuyển, làm cho quá trình bán hàng được diễn ra hết sức nhanh chóng. 

Ưu điểm tiếp theo của web Haravan đó chính là khả năng phân tích, thống kê. Nó giúp bạn thống kê và thực hiện phân tích dễ dàng các dữ liệu về đơn hàng, doanh thu, số lượng khách vào trang web.

4.2. Một vài nhược điểm tồn tại ở Haravan

Haravan có nhược điểm lớn nhất đó là bị phụ thuộc thời hạn hợp đồng. Khi người dùng không kịp thời đóng đủ chi phí sử dụng web hoặc bắt nguồn từ lý do khác thì dịch vụ vẫn tiếp tục được áp dụng mà không thể chấm dứt được.

Hệ thống quản lý bán hàng và kho hàng ở phương diện phía sau quả thực chưa được tối ưu. Hiện tại, Haravan mới ở mức cung cấp khả năng quản lý cơ bản và chưa đáp ứng được nhu cầu sâu hơn nữa ở cửa hàng.

Haravan quả thực là một nền tảng không có nhiều điểm trừ mặc dù vẫn có những nhược điểm tồn tại. Thế nhưng so với ưu điểm, lợi ích mà nó cung cấp thì đương nhiên, việc sử dụng Haravan vẫn sẽ là lựa chọn tối ưu, tuyệt vời cho doanh nghiệp. Vì thế, tìm hiểu Haravan là gì rất cần thiết để giúp doanh nghiệp nắm bắt được những hỗ trợ tốt nhất.

Tìm hiểu về loài hoa tam giác mạch

Hoa tam giác mạch là "đặc sản" của vùng Tây Bắc - nơi mảnh đất địa đầu tổ quốc Hà Giang. Loài hoa này mang ý nghĩa gì? Hãy làm đời sống tâm hồn của chính mình thêm phong phú với việc cập nhật thông tin về hoa tam giác mạch nhé.

Hoa tam giác mạch là gì

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Lương giáo viên mầm non
Tìm hiểu mức lương giáo viên mầm non theo đúng quy định hiện hành
Khi mức lương cơ sở tăng lên, một câu hỏi đặt ra là liệu lương giáo viên mầm non có tăng theo hay không? Trong năm 2023, mức lương cho giáo viên mầm non sẽ thay đổi ra sao? Hãy cùng vieclam123.vn đi vào chi tiết trong bài viết dưới đây.

trượt phỏng vấn nhiều lần
Bài học từ việc trượt phỏng vấn nhiều lần dành cho người đi tìm việc
Tại sao bạn bị trượt phỏng vấn nhiều lần và liệu rằng bạn có thể vượt qua cảm giác thất vọng về bản thân khi trượt phỏng vấn nhiều lần hay không? Làm cách nào để tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân? Đừng lo lắng nhiều, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Mức lương giáo viên tiểu học
Mức lương giáo viên tiểu học mới nhất theo quy định hiện hành
Thời điểm trước và sau ngày 1/7/2023, mức lương cơ bản của giáo viên tiểu học đã có nhiều thay đổi. Vậy mức lương giáo viên tiểu học theo quy định hiện nay là bao nhiêu và cách tính như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết cụ thể trong bài viết dưới đây.

Nhân viên Kế toán thanh toán là làm gì
Tìm hiểu thông tin chi tiết nhân viên Kế toán thanh toán là làm gì
Kế toán thanh toán là một trong những bộ phận quan trọng của các doanh nghiệp. Vậy nhân viên Kế toán thanh toán là làm gì và kỹ năng cần thiết của họ là gì. Tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ những công việc cụ thể của một Kế toán thanh toán.