close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Mách bạn cách viết CV Kế toán kho ấn tượng và chuyên nghiệp

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Kế toán kho là một trong những vị trí quan trọng của doanh nghiệp. Vậy bạn đã biết cách viết CV Kế toán kho thế nào chưa? Vậy hãy cùng hiểu ngay thôi nhé!

1. Những điều cần biết về CV Kế toán kho 

Chắc hẳn bạn đã không còn quá xa lạ gì với CV xin việc mỗi khi ứng tuyển bất kỳ một công việc nào đó. Vậy CV xin việc Kế toán kho thì sao? Thực tế, CV cho công việc Kế toán kho có một vai trò và ý nghĩa vô cùng lớn đối với quá trình xin việc.

Vậy CV xin việc Kế toán kho được định nghĩa như thế nào? CV cho vị trí Kế toán kho là mẫu CV mà ứng viên sử dụng nhằm mục đích ứng tuyển vào các vị trí Kế toán kho trong các doanh nghiệp, các công ty bất kỳ nào đó. Khi sử dụng mẫu CV xin việc kế toán này bạn sẽ cần phải cung cấp những thông tin của mình để nhà tuyển dụng có thể lấy căn cứ để đánh giá và thấy được sự phù hợp của bạn với vị trí Kế toán kho.

2. CV Kế toán kho và tầm quan trọng trong hồ sơ xin việc

Nhưng liệu rằng CV xin việc Kế toán kho ngoài là vai trò quan trọng giúp ứng viên làm tiền đề để đi xin việc thì nó còn có một ý nghĩa nào khác không?

Do vậy, CV cho vị trí Kế toán kho không đơn thuần chỉ là giấy tờ cần thiết để ứng viên dễ dàng có được công việc mong muốn mà còn nhằm thể hiện những năng lực và kinh nghiệm làm việc. Đồng thời đây cũng là cầu nối quan trọng để nhà tuyển dụng và ứng viên dễ dàng hiểu nhau hơn, nhà tuyển dụng cũng qua đây nhìn thấy rõ được tất cả những thông tin về ứng viên của mình.

Tầm quan trọng CV Kế toán kho trong hồ sơ xin việc
CV Kế toán kho và tầm quan trọng trong hồ sơ xin việc

Không chỉ thế, CV xin việc Kế toán kho còn là một trong những yếu tố quan trọng trong hồ sơ xin việc kế toán giúp ứng viên có được cơ hội được bước tiếp vào vòng phỏng vấn hay không. Một bản CV xin việc Kế toán kho hoàn hảo, chất lượng sẽ cho thấy rằng bạn là một ứng cử viên tài năng và hoàn toàn phù hợp với công việc đang ứng tuyển.

3. Hạ gục nhà tuyển dụng bằng CV Kế toán kho chuyên nghiệp 

3.1. Tạo CV xin việc kế toán kho như thế nào?

Với thời đại công nghệ 4.0 ngày càng phát triển thì không hề quá khó để ứng viên có thể tạo cho mình một mẫu CV đẹp mắt và chuyên nghiệp. Tại các trang website chuyên cung cấp miễn phí các mẫu thiết kế CV online thì ứng viên có thể dễ dàng download và tải về các mẫu CV chuyên nghiệp với những thiết kế đẹp mắt.

CV Kế toán kho
Những điều cần biết về CV Kế toán kho 

Ngoài ra, ứng viên có thể tự tạo riêng cho mình một mẫu CV bằng các phần mềm trên máy tính. Với cách này ứng viên có thể chủ động tự tạo cho mình những mẫu CV theo ý thích và mang đậm phong cách riêng của mình.

3.2. Trong mẫu CV Kế toán kho cần trình bày gì?

3.2.1. Khái quát về bản thân

Phần giới thiệu bản thân trong CV luôn là phần được nhìn thấy đầu tiên và nằm ở ngay phần đầu của CV xin việc. Với CV xin việc Kế toán kho cũng thế, ở phần giới thiệu bản thân này của mình bạn cần phải nêu rõ những thông tin cơ bản liên quan đến mình một cách đầy đủ và rõ ràng.

Ngoài việc liệt kê các thông tin cá nhân của chính mình vào phần nội dung này thì ứng viên cần phải bổ sung ngay vào CV của mình một chiếc ảnh cá nhân. Việc thực hiện cách chèn ảnh vào CV xin việc của ứng viên cũng cần phải lựa chọn một tấm ảnh rõ mặt để nhà tuyển dụng có thể dễ dàng nhìn nhận được bạn là người có dung mạo như thế nào và đây cũng là cách để nhà tuyển dụng phân biệt CV của bạn với các ứng cử viên còn lại 

Hạ gục nhà tuyển dụng bằng CV Kế toán kho
Tạo ấn tượng cho  nhà tuyển dụng bằng CV Kế toán kho 

Các thông tin cá nhân mà bạn cần phải điền vào CV của mình là các thông tin như: tên đầy đủ của bạn, địa chỉ đang sinh sống, số điện thoại, email...Những thông tin này cần chính xác để nhà tuyển dụng có thể dễ dàng liên lạc đến bạn nếu như bạn vượt qua vòng ứng tuyển hồ sơ.

3.2.2. Trình bày mục tiêu nghề nghiệp trong CV

Đi xin việc ở bất cứ vị trí nào đi chăng nữa thì phần mục tiêu nghề nghiệp luôn là phần không thể nào thiếu sót trong CV. Với CV xin việc Kế toán kho phần mục tiêu nghề nghiệp là gì ? Đây sẽ là nơi để ứng viên thể hiện những định hướng và phấn đấu của mình trong tương lai với nghề Kế toán kho.

Nhưng ứng viên luôn cần phải chú ý để đưa ra những mục tiêu phù hợp và liên quan vào CV của mình để có được sự thu hút từ phía nhà tuyển dụng. Những mục tiêu chung chung hoặc quá xa vời sẽ khiến cho CV của bạn trở nên không có sự hấp dẫn và kém chuyên nghiệp.

Trình bày CV Kế toán kho
Trình bày CV Kế toán kho chi tiết

Để có những định hướng và mục đích rõ ràng về công việc Kế toán kho của mình thì ứng viên nên tự chia mục tiêu nghề nghiệp của mình thành hai mục tiêu nhỏ là ngắn hạn và dài hạn để phân tích cụ thể hơn. 

Cách chia mục tiêu thành hai mục tiêu nghề nghiệp ngắn hạn và dài hạn như thế thì việc phân tích mục tiêu nghề nghiệp của ứng viên sẽ trở nên cụ thể hơn. Nhà tuyển dụng cững sẽ dễ dàng biết được mục tiêu cử ứng viên trong thời gian ngắn hạn và dài hạn. Đồng thời, qua đây ứng viên cũng sẽ có một nỗ lực cố gắng hơn trong công việc về tương lai.

3.2.3. Các bằng cấp, chứng chỉ và trình độ chuyên môn

Ở phần này, bạn sẽ cần phải cung cấp những thông tin về trình độ học vấn và các trình độ chuyên môn là gì ? Đối với công việc Kế toán kho thì sẽ cần phải yêu cầu về trình độ học vấn khá cao và trình độ chuyên ngành cùng cần phải bắt buộc.

Khi viết các thông thông về trình độ học vấn, ứng viên cần phải nêu rõ thông tin về trường mình đã theo học, chuyên ngành và mốc thời gian cụ thể. Ngoài ra, bạn có thể đưa vào các khóa học ngắn hạn hoặc dài hạn liên quan đến nghiệp vụ Kế toán kho để CV của mình trở nên chất lượng và nổi bật hơn so với các ứng viên khác.

Các bằng cấp, chứng chỉ và trình độ chuyên môn
Bằng cấp, chứng chỉ và trình độ trong CV Kế toán kho

Nhưng việc đưa vào các trình độ học vấn, trình độ chuyên môn thôi là chưa đủ. Với mỗi mục đó, bạn cần đưa vào cụ thể về các chứng chỉ mình đã đạt được, bằng cấp,...để tăng thêm sức hút cho CV.

3.2.4. Tạo sự đột phá bằng kỹ năng, kinh nghiệm làm việc

Có thể nói rằng, trong CV của bất kỳ ngành nghề nào và cả CV cho vị trí Kế toán kho thì điều mà mọi nhà tuyển dụng luôn đặt ra và quan tâm nhiều nhất chính là phần nêu những kinh nghiệm làm việc và kỹ năng chính trong CV.

Với công việc là Kế toán kho thì ứng viên có trong mình nhiều kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn thì sẽ luôn được ưu tiên hàng đầu và có lợi thế cao hơn so với những người khác.

Với cách viết phần kinh nghiệm làm việc trong CV của mình thì bạn cần phải nêu một cách chi tiết và ngắn gọn về những quá trình làm việc trước kia của mình. Các kinh nghiệm làm việc này cần phải có sự liên quan mật thiết đến công việc Kế toán kho.

Còn với phần kỹ năng thì đối với vị trí Kế toán viên thì cần rất nhiều đến kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng mềm trong công việc khác nhau. Nhưng không phải kỹ năng nào bạn cũng liệt kê và phần này được. Ứng viên nên chọn những kỹ năng nổi bật nhất và có tác dụng liên quan đến công việc để đưa vào trong CV xin việc Kế toán kho.

3.3. Viết CV Kế toán kho ứng viên cần lưu ý gì?

Để CV của mình trở nên chuyên nghiệp hơn thì hãy đảm bảo không có lỗi chính tả trong CV. Nếu như có bất cứ lỗi chính tả nào trong CV thì ngay lập tức nhà tuyển dụng sẽ đánh giá bạn là người không có tính cẩn thận và kém chuyên nghiệp khi làm CV.

CV Kế toán kho điều ứng viên cần lưu ý
CV Kế toán kho và những lưu ý quan trọng

Độ dài CV cần vừa phải và ngắn gọn, tốt nhất CV của bạn nên chỉ trong khoảng một mặt giấy A4. Các thông tin nên đưa ra ở dạng liệt kê hoặc các gạch đầu dòng để cho tổng thể CV không bị rối mắt.

Cần đồng nhất các phông chữ, màu chữ của bạn trong CV. Ngoài ra với những mục quan trọng trong CV ứng viên nên để in đậm chữ của mình hoặc cho cỡ chữ lớn hơn để làm nổi bật thông tin.

Những chia sẻ và bật mí trên đây là những thông tin vô cùng hữu ích về CV Kế toán kho, hy vọng bạn sẽ tự sở hữu cho mình một mẫu CV hoàn hảo và ấn tượng.

Mẫu CV Kế toán công nợ

Ngoài vị trí Kế toán kho thì Kế toán công nợ cũng là một trong những vị trí quan trọng trong doanh nghiệp và là công việc nhiều ứng viên quan tâm. Vậy mẫu CV Kế toán công nợ sẽ được viết như thế nào? Bài viết sau đây sẽ là những chia sẻ cụ thể và chi tiết nhất dành cho bạn.

Mẫu CV Kế toán công nợ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.