close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Hồ sơ xin việc Lotteria cho vị trí part-time cần chuẩn bị gì?

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Lotteria – thương hiệu đồ ăn nhanh của Hàn Quốc nổi tiếng và được yêu thích bởi mọi độ tuổi. Lotteria sở hữu chuỗi nhà hàng lớn nhỏ trên khắp Việt Nam, vì thế, nhu cầu tuyển dụng của thương hiệu này là vô cùng lớn. Lotteria thu hút nhiều ứng viên tìm việc, đặc biệt là các bạn sinh viên – những người yêu thích thương hiệu và mong muốn có được công việc part-time để trải nghiệm trong thời gian học cao đẳng, đại học. Bạn đang mong muốn ứng tuyển vào một chi nhánh tại chuỗi nhà hàng đình đám này nhưng vẫn còn băn khoăn về những yêu cầu của thương hiệu về hồ sơ xin việc Lotteria? Vieclam123.vn sẽ giúp bạn, theo dõi cùng tôi ngay nhé!

1. Quy trình tuyển dụng tại Lotteria Việt Nam

Nắm rõ quy trình tuyển dụng là bước đầu tiên giúp bạn chuẩn bị khi đi xin việc. Một quy trình tuyển dụng vị trí part-time tại thương hiệu Lotteria cơ bản gồm 7 bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ xin việc của ứng viên

Bước 2: Nghiên cứu và sàng lọc CV xin việc

Bước 3: Rà soát thông tin và chọn lọc ứng viên

Quy trình tuyển dụng tại Lotteria
Quy trình tuyển dụng tại Lotteria Việt Nam

Bước 4: Hẹn lịch phỏng vấn với ứng viên được chọn (gọi điện và gửi email chính thức)

Bước 5: Thực hiện bài test năng lực

Bước 6: Training và thử việc trong 5 – 7 ngày

Bước 7: Ký kết hợp đồng và làm việc chính thức

Tham khảo thêm: Những mẫu tạo CV miễn phí được nhiều người sử dụng nhất hiện nay

2. Hồ sơ xin việc Lotteria – tại sao quan trọng?

Tuỳ vào từng chi nhánh và quản lý chi nhánh mà từng bước trong quy trình có sự thay đổi. Mặc dù vậy, về cơ bản quy trình sẽ đi từ bước đầu tiên chính là nhận hồ sơ xin việc của ứng viên. Điều đó đã chứng minh tầm quan trọng của bộ hồ sơ xin việc, không chỉ ở Lotteria, mà ở tất cả các doanh nghiệp khác. Vậy bạn đã hiểu rõ về hồ sơ xin việc chưa?

Hồ sơ xin việc Lotteria vì sao quan trọng
Tầm quan trọng của hồ sơ xin việc vào Lotteria

Hồ sơ xin việc được hiểu đơn giản là một tập văn bản, tập file tổng hợp mọi văn bản, tài liệu liên quan đến ứng viên. Bạn có thể tự thiết kế hoặc mua hồ sơ xin việc sẵn theo bộ tại cửa hàng văn phòng phẩm, nhà sách, tạp hoá,… Tại Lotteria, quản lý các chi nhánh thường ưa chuộng bộ hồ sơ mua sẵn để đảm bảo sự đồng nhất và công bằng giữa các ứng viên.

3. Những thành phần trong hồ sơ xin việc Lotteria 

Tại Lotteria, bộ hồ sơ tiêu chuẩn bao gồm:

- Đơn xin việc làm

- CV xin việc

- Giấy khám sức khỏe xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Bản photo căn cước công dân hoặc thẻ sinh viên

Từng loại văn bản có những yêu cầu và quy định gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay!

Những thành phần trong hồ sơ xin việc Lotteria
Hồ sơ xin việc Lotteria gồm những gì?

3.1. Đơn xin việc Lotteria

Thông thường, đơn xin việc có thể lựa chọn viết tay hoặc đánh máy. Tuy nhiên, tại Lotteria, hãng yêu cầu ứng viên phải sử dụng đơn xin việc bằng tay. Đơn xin việc cần đầy đủ các nội dung và đặt ở vị trí đầu tiên trong bộ hồ sơ xin việc.

Một lá đơn xin việc bao gồm các nội dung sau:

- Phần mở đầu:

+ Quốc hiệu, tiêu ngữ và tiêu đề đơn xin việc: “Đơn xin việc Lotteria”

+ Lời chào: bạn cần ghi rõ chi nhánh mà bạn xin ứng tuyển

+ Thông tin cá nhân

Đơn xin việc
Đơn xin việc Lotteria

- Phần thân: 

+ Nơi bạn biết đến tin tuyển dụng

+ Trình bày nguyện vọng, thuyết phục nhà tuyển dụng rằng bạn phù hợp với vị trí ứng tuyển

- Phần kết:

+ Nhấn mạnh mong muốn và khả năng bản thân

+ Lời cam kết và cảm ơn

Hãy đảm bảo độ chính xác về nội dung và hoàn hảo về trình bày để có được cơ hội trúng tuyển cao nhất!

3.2. CV trong hồ sơ xin việc Lotteria

CV xin việc của một ứng viên vị trí part-time Lotteria cần đảm bảo có đầy đủ các thông tin sau đây:

- CV Title và ảnh đại diện:

Tiêu đề gồm họ tên và vị trí bạn ứng tuyển. Là một nhân viên tại nhà hàng, ngoại hình sẽ là điểm cộng cho bạn, vì thế hãy lựa chọn hình ảnh thật phù hợp. Ngoài ra, Lotteria yêu cầu ứng viên sử dụng hình ảnh được chụp trong vòng 6 tháng trước khi ứng tuyển.

- Mục tiêu nghề nghiệp/ mục tiêu cá nhân trong công việc: phần này giúp nhà tuyển dụng nắm rõ xem bạn có nhu cầu làm việc bao lâu tại nhà hàng. Lotteria mong muốn tìm kiếm ứng viên có thể gắn bó với nhà hàng thời gian dài.

- Thông tin cá nhân: những thông tin căn bản nhất và thông tin liên hệ để nhà tuyển dụng có thể liên hệ với bạn khi cần.

CV xin việc
CV xin việc Lotteria

- Trình độ học vấn: bạn cần ghi rõ tình trạng học vấn của bạn: chưa tốt nghiệp hay đã tốt nghiệp.

- Kinh nghiệm làm việc: những công việc bạn đã làm trước khi ứng tuyển vào Lotteria

- Kỹ năng: kỹ năng trong ngành nhà hàng sẽ là điểm cộng cho bạn, hãy trình bày ngắn gọn và chi tiết để thu hút nhà tuyển dụng. Một số kỹ năng chính trong CV thường được nhà tuyển dụng để ý như là ngoại ngữ, sử dụng POS, xử lý và giải quyết vấn đề,…

- Thông tin thêm trong CV: tại đây, bạn cần cung cấp thời gian bạn có thể làm việc. Thông thường nhân viên part-time tại Lotteria được yêu cầu làm tối thiểu 4 buổi/ tuần. Hãy liệt kê chi tiết thời gian bạn có thể làm việc để nhà tuyển dụng dễ dàng lựa chọn ứng viên phù hợp.

3.3. Giấy khám sức khỏe

Giấy khám sức khỏe còn hiệu lực được cấp trong thời gian 6 tháng. Đây là văn bản giúp Lotteria xác nhận bạn có đủ tiêu chuẩn về sức khỏe để làm việc tại đây hay không. Nhà hàng là môi trường đòi hỏi ứng viên phải có sức khỏe đủ tiêu chuẩn mới có thể hoàn thành được công việc.

3.4. Sơ yếu lý lịch

Sơ yếu lý lịch thường có sẵn trong bộ hồ sơ xin việc. Một sơ yếu lý lịch tiêu chuẩn gồm có 4 phần: thông tin cá nhân, thông tin gia đình, quá trình đào tạo và quá trình làm việc. Sơ yếu lý lịch sẽ giúp nhà tuyển dụng nắm được các thông tin chi tiết về ứng viên. 

Khi viết sơ yếu lý lịch, Lotteria yêu cầu ứng viên có dán ảnh thẻ kích cỡ 4x6 hoặc 3x4, được chụp trong thời điểm 6 tháng gần nhất.

3.5. Bản photo căn cước công dân hoặc thẻ sinh viên

Bạn cần sử dụng bản photo có công chứng của phường/ xã nơi bạn cư trú. Nếu bạn đang là sinh viên, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 loại thẻ, không bắt buộc phải nộp cả 2.

4. Lưu ý để hồ sơ xin việc Lotteria thêm hoàn hảo

- Đảm bảo bạn cung cấp đầy đủ mọi loại giấy tờ, văn bản mà Lotteria yêu cầu trong bộ hồ sơ xin việc.

- Mọi thông tin cần được đảm bảo chính xác và đồng nhất, tránh tình trạng mỗi loại giấy tờ mang một thông tin khác nhau. Nhà tuyển dụng sẽ không thể xác thực thông tin của bạn. Bên cạnh đó, hồ sơ xin việc của bạn có thể bị loại bởi bạn không chỉn chu và cẩn thận.

Lưu ý để hồ sơ xin việc Lotteria thêm hoàn hảo
Lưu ý gì để hồ sơ xin việc làm tại Lotteria thêm hoàn hảo?

- Bộ hồ sơ xin việc phải được dán ảnh hồ sơ xin việc, điền đầy đủ thông tin cá nhân và tích đủ những loại giấy tờ có bên trong.

- Các loại giấy tờ bên trong hồ sơ xin việc phải được sắp xếp theo đúng thứ tự. Bạn cần cẩn thận khi sắp xếp, tránh gặp phải tình trạng rách hỏng hoặc nhàu nát.

Đầu tư chu đáo vào chuẩn bị hồ sơ xin việc là bước đầu tiên giúp bạn sở hữu công việc mơ ước tại Lotteria. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn nắm được những gì quan trọng trong chuẩn bị hồ sơ xin việc Lotteria vị trí nhân viên part-time. Chúc bạn thành công tới được với công việc mơ ước!

Chuẩn bị hồ sơ xin việc Highlands Coffee

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội làm việc tại Highlands Coffee, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chuẩn bị hồ sơ xin việc Highlands Coffee đầy đủ và chi tiết nhất!

Chuẩn bị hồ sơ xin việc Highlands Coffee

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu sơ yếu lý lịch 1a của bộ nội vụ
Hướng dẫn trình bày mẫu Sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ
Nếu bạn thi tuyển cán bộ công chức vào Bộ Nội vụ, bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ trong hồ sơ thi tuyển, trong đó có mẫu sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ.

giấy khám sức khỏe bệnh viện bạch mai
Làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai cần lưu ý những gì?
Bạn đang có ý định đến khám tổng quát và làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai. Bạn cần tìm hiểu kỹ quy trình làm giấy khám sức khỏe tại đây.

giấy khám sức khỏe giá rẻ
Cập nhật hiện tượng làm giấy khám sức khỏe giá rẻ hiện nay
Giấy khám sức khỏe giá rẻ hay giấy khám sức khỏe kém chất lượng? Thực trạng sử dụng giấy khám sức khỏe giá rẻ trên thị trường hiện nay như thế nào?

Giấy khám sức khỏe đơn giản
Tìm hiểu cách sử dụng mẫu giấy khám sức khỏe đơn giản
Giấy khám sức khỏe đơn giản là giấy tờ hết sức đơn giản. Vậy đặc điểm này được thể hiện thế nào? Cùng vieclam123.vn khám phá thông tin này thật chi tiết.