close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Bật mí đến ứng viên mẹo để có CV Regional Sales Manager ấn tượng

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Là một vị trí đòi hỏi ứng viên cần phải có một quỹ kinh nghiệm dày dặn và nhiều chuyên môn thì khi viết mẫu CV Regional Sales Manager ứng viên cần phải chuẩn bị gì?

1. Tìm hiểu về CV Regional Sales Manager

Để có cái nhìn rõ nét về CV xin việc Regional Sales Manager thì đầu tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về định nghĩa của Regional Sales Manager. Regional Sales Manager trong tiếng Anh được dịch nghĩa là “quản lý vùng kinh doanh” hoặc còn gọi là “quản lý vùng miền”.

Đây được coi là một trí đòi hỏi ứng viên cần phải có nhiều các trình độ học vấn và trình độ chuyên môn cao. Không chỉ thế muốn đảm nhiệm tốt vị trí này bạn cần phải có trong mình nhiều kỹ năng tốt như: Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng lãnh đạo quần hùng…

CV Regional Sales Manager
Tìm hiểu chi tiết về CV Regional Sales Manager

Và, để có cơ hội được đảm nhiệm vị trí này thì đầu tiên bạn cần phải trang bị cho mình một chiếc CV xin việc Regional Sales Manager thật hoàn hảo và ấn tượng. Đây sẽ là bước đầu để bạn có cơ hội được thể hiện những năng lực và kinh nghiệm của mình đến các nhà tuyển dụng.

Vậy làm thế nào để có thể sở hữu một mẫu CV cho vị trí Regional Sales Manager thực sự thu hút và để lại nhiều ấn tượng trong mắt nhà tuyển dụng? Điều này sẽ không trở thành vấn đề nếu như bạn nắm rõ những chia sẻ của vieclam123.vn ngay phần nội dung tiếp theo đây.

Tổng hợp các mẫu CV xin việc đơn giản được nhiều người sử dụng nhất 

2. CV Regional Sales Manager có những công việc gì?

Người quản lý bán hàng khu vực thì nhiệm vụ chính của họ trong doanh nghiệp sẽ bao gồm những công việc như sau:

- Lập các kế hoạch chiến lược: Những người đảm nhiệm công việc này sẽ cần phải xây dựng các kế hoạch và chiến lược sao cho hoạt động bán hàng được diễn ra một cách thuận lợi và gặt hái được nhiều doanh thu.

Công việc Regional Sales Manager
Nhiệm vụ của Regional Sales Manager

- Xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân lực: Muốn trở thành một Regional Sales Manager thì đây chính là nhiệm vụ đầu tiên mà họ cần phải đảm nhiệm. Công việc của họ sẽ trở nên hoàn hảo nếu như đào tạo được một đội ngũ nhiệt huyết và trình độ giỏi giang.

- Đảm bảo và đáp ứng tốt về mục tiêu tài chính: Regional Sales Manager sẽ lập ra các mục tiêu và theo dõi các quá trình thực hiện mục tiêu đó khi các nhân viên dưới cấp của mình thực hiện.

- Gia tăng phạm vi bán hàng: 

3. Mẹo để có CV Regional Sales Manager ấn tượng

3.1. Trong mẫu CV bao gồm những gì ? 

Khi viết mẫu CV Regional Sales Manager ứng viên cần phải  đưa vào trong CV của mình những mục nội dung như sau:

- Personal Information - Thông tin cá nhân của ứng viên: Đây sẽ là phần đơn thuần để ứng viên giới thiệu bản thân trong CV.

- Career Goals - Mục tiêu nghề nghiệp: Đây sẽ là nơi để chính ứng viên nêu vào những định hướng của mình với công việc Regional Sales Manager 

- Education - Quá trình học vấn: Ở cách viết trình độ học vấn trong CV, các ứng viên sẽ nêu về quá trình học tập của mình ở trường Đại học.

- Work Experience - Kinh nghiệm làm việc: Kinh nghiệm làm việc chính là một nhân tố quan trọng để chinh phục nhà tuyển dụng. Bạn hãy nêu vào đây những nội dung về vị trí mình làm việc, địa điểm. tên công ty...

Nội dung trong mẫu CV Regional Sales Manager
Nội dung trong mẫu CV Regional Sales Manager  chi tiết

- Hard skills and Soft skills - Các kỹ năng cứng và các kỹ năng mềm trong CV

- Academic Qualifications and Professional Certificates - Bằng cấp học vấn và chứng chỉ chuyên môn: Những yếu tố này sẽ là những bằng chứng, chứng minh quan trọng về các chứng chỉ và trình độ học vấn mà bạn đã nêu vào CV của mình.

- Reference Person - Người tham chiếu: Đây sẽ là yếu tố quan trọng để nhà tuyển dụng xác nhận những thông tin về các kinh nghiệm làm việc mà bạn đã viết vào CV của mình.

Nhìn chung, mẫu CV Regional Sales Manager chỉ phù hợp cho những ứng viên đã có nhiều kinh nghiệm và có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales chính vì thế các ứng viên mới ra trường hoặc chưa có kinh nghiệm về lĩnh vực này đều khó mà lấy được ấn tượng với nhà tuyển dụng.

3.2. Mẹo để có mẫu CV xin việc Regional Sales Manager ấn tượng

3.2.1. Tập trung đưa vào các thành tích của bản thân

Với một yêu cầu vô cùng cao về kỹ năng chuyên môn thì bên cạnh đó, để nhà tuyển dụng những minh chứng và thành tích của bản thân bằng những con số, số liệu chứng minh cụ thể.

Ứng viên không cần phải đưa quá nhiều vào CV của mình quá nhiều thành tích mà chỉ nên đưa vào có chọn lọc các thành tích nổi bật. Với những thành tích này, bạn nên đưa ra ở dạng gạch đầu dòng để làm nổi bật rõ hơn về những thành tích đó và trông tổng thể CV của bạn cũng trở nên khoa học.

Mẫu CV Regional Sales Manager ấn tượng
Mẹo để có mẫu CV Regional Sales Manager ấn tượng

Chẳng hạn như bạn thể hiện thành tích đạt được trong CV của mình bằng các số liệu về doanh thu bán hàng, số khách hàng,...

- Have solid knowledge in the field of real estate sales (Có kiến ​​thức vững chắc trong lĩnh vực mua bán bất động sản)

- Accomplish all the targets given and bring in more revenue than the target (Hoàn thành tất cả các chỉ tiêu đã đề ra và mang lại nhiều doanh thu hơn mục tiêu)

3.2.2. Đọc kỹ thông tin tuyển dụng

Đây là điều vô cùng quan trọng để có thể sở hữu một CV ấn tượng. Để có được những kỹ năng, cách viết phần kinh nghiệm làm việc trong CV phù hợp với công việc đang ứng tuyển thì ứng viên cần phải xác định rõ mô tả công việc mà nhà tuyển dụng đưa ra để rồi từ đó xác định những nội dung mình cần đưa vào CV. 

Khi đã xác định được những mô tả mà nhà tuyển dụng đã đưa ra trong tin tuyển dụng thì sau đây là những gợi ý những kỹ năng mà ứng viên nên áp dụng để đưa vào CV của mình.

- Ability to identify potential customers: Kỹ năng xác định khách hàng tiềm năng.

- Closing sales: Kỹ năng chốt sale.

Cách để có CV Regional Sales Manager ấn tượng
Cách để sở hữu mẫu CV Regional Sales Manager ấn tượng

- Negotiation and negotiation skills: Kỹ năng đàm phán và thương lượng.

- Maintain and establish good relationship with old and new customers: Duy trì và thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng cũ và mới.

- Presentation and time management skills: Kỹ năng thuyết trình và quản lý thời gian.

Những kỹ năng vừa kể trên là một trong những kỹ năng chính trong CV vô cùng phổ biến và cần có ở một Regional Sales Manager. Bằng việc thể hiện những kỹ năng này vào CV của mình, ứng viên sẽ dễ dàng chứng minh với nhà tuyển dụng mình phù hợp với công việc đang ứng tuyển và phù hợp với những gì trong mô tả công việc đã đề ra.

3.2.3. Thể hiện sự chuyên nghiệp trong CV

Một ứng viên ứng tuyển vị trí Regional Sales Manager ngoài việc show ra cho nhà tuyển dụng thấy được sự tài năng của mình thì bên cạnh đó nếu như không thể hiện được tính chuyên nghiệp trong từng chi tiết thì cũng dễ dàng bị đánh giá thấp và nhận lại được cái lắc đầu.

Khi đã hoàn thiện xong CV của mình ứng viên hãy dành ra chút thời gian để soát lại các lỗi chính tả, trình bày bố cục đã thực sự khoa học chưa. Hãy để ý đến từng chi tiết nhỏ của CV của mình. Khi các chi tiết nhỏ trở nên hoàn hảo thì sẽ góp phần tạo nên một tổng thể CV cũng hoàn hảo theo.

Đặc biệt ứng viên cần đặc biệt chú ý về hình thức của CV của mình như cỡ chữ, font chữ cho CV, màu sắc của CV... 

3.2.4. Tạo sức hút bằng những kinh nghiệm làm việc

Có thể nói, kinh nghiệm làm việc chính là phần nhà tuyển dụng sẽ đặc biệt chú ý và quan tâm nhiều nhất. Với phần này, bạn không đơn thuần là chỉ ra nơi làm việc của mình mà còn đồng thời thể hiện được mình là một người hoàn toàn có kinh nghiệm trong vị trí công việc này.

Một ứng viên có một quỹ kinh nghiệm dày dặn sẽ chính là một điểm cộng lớn và giúp bạn tăng giá trị của bản thân mình trong mắt những nhà doanh nghiệp.

3.3. Một số lời khuyên khi viết CV

Khi viết CV Regional Sales Manager bạn nên sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh để viết vào CV của mình. Với việc ứng tuyển vào các doanh nghiệp nước ngoài thì điều này dĩ nhiên bạn cần phải làm khi viết vào CV. Nhưng nếu như ứng tuyển vào các doanh nghiệp trong nước thì viết CV bằng tiếng Anh thì sẽ giúp CV của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn.

Lưu ý khi viết CV Regional Sales Manager
Một số lời khuyên khi viết CV xin việc Regional Sales Manager

Ứng viên cần phải chọn mẫu CV của mình thật phù hợp với công việc Regional Sales Manager nếu như là người cẩn thận bạn có thể tự thiết kế CV của mình để tạo những dấu ấn riêng và làm cho CV của bạn trở nên thu hút hơn.

Vậy trên đây là những bật mí vô cùng hữu ích về cách để sở hữu mẫu CV Regional Sales Manager, hy vọng bạn sẽ có được mẫu CV hoàn hảo cho cuộc ứng tuyển.

Mẫu CV Java developer

Dưới đây là bài viết chia sẻ cách viết mẫu CV Java developer vô cùng độc đáo và chi tiết mà ứng viên không nên bỏ qua.

Mẫu CV Java developer

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
viết cv bằng tiếng anh lớp 12
Chia sẻ cho các em học sinh mẹo viết CV bằng tiếng Anh lớp 12
Viết CV bằng tiếng Anh lớp 12 như thế nào? Các em học sinh ngồi trên ghế nhà trường dùng CV tiếng Anh để làm gì và những lưu ý khi viết. Xem ngay!

mẫu cv xin việc part time bằng tiếng anh
Hướng dẫn cách viết mẫu cv xin việc part time bằng Tiếng Anh chuẩn
Mẫu cv xin việc part time bằng tiếng anh được viết như thế nào? CV xin việc parttime tiếng anh thì khác gì full time? Hãy đọc bài viết sau để biết bạn nhé!

mẫu cv xin làm cộng tác viên
Tạo ấn tượng nhà tuyển dụng với mẫu CV xin làm cộng tác viên
Mẫu CV cộng tác viên được viết như thế nào? Làm sao để tạo ra được mẫu CV cộng tác viên chuyên nghiệp và ấn tượng khiến nhà tuyển dụng đổ gục? Click ngay!

mẫu CV Topica
Tham khảo cách viết mẫu CV Topica theo hướng dẫn của chuyên gia
Mẫu CV Topica hoàn hảo sẽ giúp bạn nắm bắt tốt cơ hội được nhận vào làm việc tại Topica. Cùng vieclam123.vn tìm ra bí quyết chinh phục mẫu CV này nhé.