close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Cách viết mẫu CV Kế toán trưởng giúp bạn xin việc dễ dàng nhất

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Kế toán trưởng là vị trí quản lý hấp dẫn mà không ít người muốn sở hữu, tuy nhiên người thực sự phù hợp với vị trí này không chỉ dựa vào trình độ học vấn, họ còn phải nắm trong tay bí kíp viết CV xin việc hấp dẫn. Vậy mẫu CV Kế toán trưởng hoàn hảo cần những tiêu chí gì bạn sẽ rõ sau khi đọc bài viết này.

1. Vai trò của mẫu CV Kế toán trưởng

Mẫu CV Kế toán trưởng là nơi để ứng viên thể hiện tất cả thông tin về bản thân, đồng thời đây cũng là phương tiện để họ tiếp cận nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng hơn.

Bởi kế toán trưởng là vị trí quản lý không dễ dàng có được, hơn nữa lượng ứng viên tham gia ứng tuyển có xu hướng ngày càng gia tăng cho nên ứng viên không thể lơ là khi viết mẫu CV xin việc kế toán trưởng để giành lấy vị trí mình mơ ước.

Về phía nhà tuyển dụng, CV ngành Kế toán xuất hiện thực sự đem lại lợi ích cho họ. Quá trình tuyển dụng được rút ngắn, giảm thiểu nhân công, tiết kiệm chi phí cho công cuộc tuyển dụng bất kỳ.

Vai trò của mẫu CV Kế toán trưởng
Vai trò của mẫu CV Kế toán trưởng

Mặt khác, thông qua mẫu CV xin việc Kế toán trưởng mà ứng viên gửi tới, nhà tuyển dụng có thể thâu tóm được toàn bộ thông tin về ứng viên, sau đó so sánh các ứng viên với nhau để tìm ra người xuất sắc và phù hợp nhất.

Nói chung, dù cho bạn là ứng viên có kinh nghiệm hay chưa có kinh nghiệm, bạn đã từng tham gia ứng tuyển vị trí kế toán trưởng hay chưa từng thì hồ sơ xin việc của bạn vẫn phải có đơn xin việc kế toán chuẩn và mẫu CV xin việc Kế toán trưởng hoàn hảo. Đó vừa là yêu cầu cũng vừa là thứ vũ khí giúp bạn gia tăng cơ hội sở hữu việc làm mơ ước.

2. Những thành phần tham gia trong CV Kế toán trưởng

Về cơ bản, mẫu CV xin việc Kế toán trưởng không có nhiều sự khác biệt so với mẫu CV Kế toán thông thường khác nhất là những thành phần tham gia. 

Ở đây ứng viên sẽ phải thực hiện kê khai tất cả những thông tin từ giới thiệu bản thân, trình bày trình độ học vấn cho tới quá trình làm việc thực tế của bản thân. Tất nhiên, tất cả những nội dung này cần phải liên quan mật thiết đến công việc ứng tuyển hiện tại, đừng để mình trở thành ứng viên đi lạc đường đấy nhé.

Những thành phần tham gia trong CV Kế toán trưởng
Những thành phần tham gia trong CV Kế toán trưởng

Mẫu CV xin việc Kế toán trưởng được cấu tạo bởi những thành phần sau đây:

1) Thông tin cá nhân ứng viên

2) Trình độ học vấn

3) Mục tiêu nghề nghiệp kế toán

4) Kỹ năng chuyên môn

5) Kinh nghiệm nghề nghiệp thực tế

6) Người tham khảo trong CV là gì

7) Những hoạt động ngoại khóa từng tham gia

8) Sở thích/Sở ghét

Ngoài ra, nếu bạn là người tự thiết kế CV xin việc Kế toán trưởng cho riêng mình vậy thì bạn có thể sáng tạo thêm một vài trường thông tin hấp dẫn khác. Tuy nhiên theo lời khuyên của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực tuyển dụng, với mẫu CV xin việc Kế toán trưởng thì chừng ấy thông tin là quá đủ, nếu để nhiều hơn nữa sợ rằng bạn sẽ phải in thông tin thêm 1 trang mới, điều đó khiến mẫu CV xin việc của bạn trở nên dài hơn.

3. Hướng dẫn cách viết mẫu CV Kế toán trưởng chuẩn xác

Nếu là sinh viên mới tốt nghiệp, việc sở hữu mẫu CV xin vào vị trí Kế toán trưởng là việc vô cùng khó khăn, tuy nhiên khó khăn không có nghĩa là bạn sẽ phải từ bỏ và không vượt qua được. Cần có bí quyết viết mẫu CV xin việc Kế toán mới ra trường để bạn có cơ hội sở hữu việc làm như mong muốn. Vậy bí kíp đó là gì hãy xem vieclam123.vn bật mí ở nội dung bên dưới nhé.

3.1. Thông tin cá nhân trong CV xin việc Kế toán trưởng

Nhà tuyển dụng thường có xu hướng tuyển dụng kế toán trưởng có độ tuổi khá cao, sinh viên hoặc các bạn trẻ dưới 30 tuổi rất khó đảm đương công việc này. Kế toán trưởng là công việc đòi hỏi người làm phải có nhiều kinh nghiệm, linh hoạt trong khi xử lý tình huống phát sinh bất ngờ. Chính vì vậy dựa vào phần thông tin cá nhân mà nhà tuyển dụng sẽ dễ dàng nhận ra những ứng viên nào là phù hợp để tiếp tục tìm hiểu.

Ngược lại, ứng viên trước khi tham gia ứng tuyển vị trí kế toán trưởng cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng về yêu cầu của doanh nghiệp. Nếu mình phù hợp thì mới tiến hành làm hồ sơ xin việc kế toán để tránh mất thời gian của 2 bên.

Thông tin cá nhân trong mẫu CV Kế toán trưởng
Thông tin cá nhân trong mẫu CV Kế toán trưởng

Ở phần này, ứng viên cần trình bày rõ tên tuổi, quê quán, và thông tin liên hệ. Không cần quá nhiều nhưng nhất định phải chính xác và đầy đủ. Đặc biệt thông tin địa chỉ liên hệ gồm có số điện thoại và địa chỉ email, đây là 2 hình thức mà doanh nghiệp thường xuyên sử dụng, nếu bạn ghi sai thì rất có thể chính bạn sẽ làm mất đi cơ hội nghề nghiệp của mình.

3.2. Trình độ học vấn trong CV xin việc Kế toán trưởng

Không chỉ những vị trí công việc đòi hỏi cao về trình độ chuyên môn trong đơn xin việc như kế toán trưởng, tất cả những việc làm khác khi ứng viên tham gia ứng tuyển thì đều phải làm rõ trình độ học vấn, đây chính là yếu tố tiên quyết giúp nhà tuyển dụng tìm được người phù hợp.

Với kế toán trưởng, bạn không thể nào chỉ sở hữu bằng Trung cấp hay Cao đẳng, toàn bộ ứng viên khi tham gia đều phải sở hữu trình độ ít nhất từ Đại học trở lên.

Ở phần này, hãy đề cập thêm tên trường, khoa học và chuyên ngành học trong để nhà tuyển dụng nắm rõ thông tin học vấn của bạn hơn. Ngoài ra, nếu như bạn có xuất thân từ những trường danh tiếng thì ắt hẳn bạn cũng nằm trong diện ưu tiên hơn những ứng viên khác.

3.3. Cách viết Mục tiêu nghề nghiệp trong CV Kế toán trưởng

Nói về mong muốn của con người chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào tìm thấy điểm dừng hay giới hạn của nó, nhiều người cho rằng ở lĩnh vực kế toán thì còn vị trí nào cao hơn Kế toán trưởng nữa mà trình bày mục tiêu. Tuy nhiên nếu như bạn không muốn sự nghiệp của mình dừng chân tại chỗ thì hãy loại bỏ nó ngay khỏi đầu nhé.

Cách viết Mục tiêu nghề nghiệp trong CV Kế toán trưởng
Cách viết Mục tiêu nghề nghiệp trong CV Kế toán trưởng

Càng những người năng lực cao thì khát vọng làm giàu của họ càng lớn, hơn nữa việc thể hiện rõ ràng trong cách ghi mục tiêu nghề nghiệp của mình khi được làm kế toán trưởng càng làm cho nhà tuyển dụng thấy rõ bạn là một người kiên quyết, có ý chí và quyết tâm.

Báo cho bạn 1 tin vui đó là kế toán trưởng nếu làm việc tốt, nghiệp vụ chuyên môn giỏi thì có thể phấn đấu và ngồi vào chiếc ghế Giám đốc tài chính hoặc tham gia vào công tác giảng dạy, đào tạo của công ty,...

3.4. Cách viết kỹ năng nghề nghiệp trong CV xin việc kế toán trưởng 

Cứ nhìn vào yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra ở bản tin tuyển dụng, bạn sẽ thấy rõ bản thân muốn trở thành kế toán trưởng thì cần sở hữu những kỹ năng gì, từ đó chuẩn bị cho thật tốt.

Thông thường, một số thuật ngữ khá quan trọng liên quan tới việc làm kế toán trưởng như là vi tính văn phòng, thành thạo phần mềm kế toán hay khả năng lãnh đạo tốt,...

Hãy dựa vào yêu cầu có sẵn đồng thời đánh giá bản thân xem mình thực sự có đáp ứng được chúng hay không, quan trọng là nằm trong tầm kiểm soát nếu không bạn sẽ nhanh chóng bị phát hiện.

Bạn đã biết cách viết kỹ năng trong CV tiếng Anh chuẩn chỉ như thế nào chưa ?

3.5. Cách trình bày Kinh nghiệm nghề nghiệp

Không cần phải nói chắc chắn kinh nghiệm chính là yếu tố quan trọng hàng đầu trong cuộc tuyển dụng này, dựa vào đây ban tuyển dụng sẽ đánh giá ứng viên xem có phù hợp với vị trí thủ lĩnh như kế toán trưởng hay không.

Kinh nghiệm nghề nghiệp khi viết CV Kế toán trưởng
Kinh nghiệm nghề nghiệp khi viết CV Kế toán trưởng

Có thể nói những công việc như kế toán, kiểm toán, ngân hàng đều phù hợp với kế toán trưởng cho nên bạn có thể sử dụng để ghi vào mục này. Tuy nhiên có thể bạn đã từng làm việc trong lĩnh vực với nhiều doanh nghiệp khác nhau, điều đó cũng tốt bởi bạn được va chạm nhiều môi trường. 

Nếu liệt kê toàn bộ thì mục Kinh nghiệm nghề nghiệp trong CV xin việc Kế toán trưởng có thể sẽ không đáp ứng đủ, chính vì vậy hãy lọc những công việc mình đã làm trong thời gian gần nhất, tất nhiên nó phải đảm bảo về thời gian gắn bó lâu dài khoảng 2, 3 năm và có sự thăng tiến trong đó.

4. Mẫu CV Kế toán trưởng và lưu ý cần nhớ

Dù bạn có cả 10 năm hay 20 năm giữ chức vụ kế toán trưởng nhưng khi bạn đã tham gia vào hành trình tìm kiếm một doanh nghiệp với môi trường tốt hơn thì chắc chắn bạn vẫn sẽ phải tuân thủ theo quy trình tuyển dụng mà doanh nghiệp đó đề ra.

Trong quy trình đó có công đoạn lựa chọn CV, hãy tránh xa những mẫu trang trí CV lòe loẹt, sặc sỡ với đủ sắc màu mà thay vào đó là những mẫu CV đơn giản, được bài trí với những tone màu nền nã.

Khi viết mẫu CV xin việc Kế toán trưởng, hãy trung thực để thông tin kê khai được chính xác. Nhà tuyển dụng sẽ không chấp nhận những ứng viên gian dối dù đó chỉ là thông tin nhỏ nhất.

Nên sử dụng một số từ khóa liên quan trong CV như kiểm toán, kế toán, ngân hàng,... việc này sẽ giúp mẫu CV của bạn được đánh giá cao hơn. 

Mẫu CV Kế toán trưởng và lưu ý cần nhớ
Mẫu CV Kế toán trưởng và lưu ý cần nhớ

Ngoài ra, với vị trí kế toán trưởng, ứng viên khi viết CV nên chú ý tới hình thức trình bày, tránh để bố cục lộn xộn, không khoa học vừa làm rối mắt vừa thiếu chuyên nghiệp.

Dựa vào mẫu CV Kế toán trưởng, ứng viên có thể gia tăng cơ hội có việc làm, vì vậy bạn đừng quên chuẩn bị thật kỹ càng để thông tin chất lượng nhất. Mong rằng những chia sẻ trên đây của vieclam123.vn sẽ hữu ích đến bạn, đừng quên theo dõi website thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất.

Mẫu CV Kế toán tổng hợp

Để trở thành kế toán trưởng bạn có thể đi lên bằng nhiều cách khác nhau, quan trọng là bản lĩnh và sự quyết tâm của bạn đến đâu. Đối với sinh viên mà nói, kế toán trưởng là câu chuyện của tương lai, hãy trở về hiện tại và tìm vạch xuất phát của mình trước, bạn thấy sao về vị trí kế toán tổng hợp? Theo dõi hướng dẫn cách viết mẫu CV Kế toán tổng hợp dưới đây để hành trình này có cơ hội bắt đầu nhé.

Mẫu CV Kế toán tổng hợp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.