close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Trình bày mẫu CV Trưởng phòng Nhân sự cực chuyên nghiệp

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Mẫu CV Trưởng phòng Nhân sự được trình bày chuyên nghiệp và sáng tạo sẽ là điểm nhấn để giúp bạn thẳng tiến đến với thành công trong ứng tuyển. Làm thế nào để tạo ra được bản CV xin việc ở vị trí Trưởng phòng Nhân sự có dấu ấn mạnh mẽ với các nhà tuyển dụng.

1. Vai trò đặc biệt của CV Trưởng phòng Nhân sự

Mẫu CV xin việc của vị trí Trưởng phòng Nhân sự giúp bạn trình bày những kinh nghiệm và học vấn, kỹ năng cũng như là mục tiêu của bản thân trong lĩnh vực nhân sự, đặc biệt có liên quan trực tiếp đến khả năng làm việc ở vị trí Trưởng phòng Nhân sự.

Vai trò đặc biệt của CV Trưởng phòng Nhân sự
Vai trò đặc biệt của CV Trưởng phòng Nhân sự

Nếu bạn trình bày tốt từng nội dung bên trong của mẫu CV xin việc hành chính nhân sự này thì bạn sẽ tự mang đến cho bản thân điểm cộng tuyệt vời. Ấn tượng của màn ra mắt này sẽ giúp nhà tuyển dụng đánh giá cao về thực lực của bạn bước đầu.

CV ứng tuyển cho vị trí Trưởng phòng Nhân sự sẽ cần được thể hiện thật đặc biệt và thể hiện được sự khác biệt hẳn với những mẫu CV của vị trí khác về cả nội dung lẫn trình bày hình thức.

2. Những vấn đề không thể thiếu trong CV Trưởng phòng Nhân sự

Nếu bạn muốn CV của mình có sự nổi bật và khác biệt, làm toát lên được đúng chất của một CV lãnh đạo cho vị trí Trưởng phòng Nhân sự thì bạn cần phải có cách viết CV hay, tạo được sự đặc biệt trong mỗi phần, nhất là các phần sau đây:

Những vấn đề không thể thiếu trong CV Trưởng phòng Nhân sự
Những vấn đề không thể thiếu trong CV Trưởng phòng Nhân sự

2.1. Hãy khiến kinh nghiệm của bạn thật nổi

Nhà tuyển dụng rất chú trọng những kinh nghiệm của ứng viên, đặc biệt lại là những người đang ứng tuyển vào vị trí lãnh đạo - Trưởng phòng Nhân sự. Đó được xem như là những giá trị thực sự vô giá mà doanh nghiệp nào cũng cần khai thác.

Thông qua những kinh nghiệm ứng viên đã trải qua mà nhà tuyển dụng sẽ biết được ứng viên đó có khả năng ra sao trong việc tạo những giá trị một cách hết sức đặc biệt, gần như là vô giá. 

cách ghi kinh nghiệm làm việc trong CV, bạn nên tham khảo kỹ đối với những thông tin về mô tả công việc ở vị trí này, được cung cấp trong tin tuyển dụng. Khi đó bạn sẽ biết mình cần đưa những thông tin như thế nào? những kinh nghiệm ra sao để có thể vận dụng chúng trong công việc tiếp theo?...

Để ứng tuyển thành công ở vị trí Trưởng phòng Nhân sự thì bạn nên đưa vào những thông tin như là thường xuyên làm việc với cấp lãnh đạo cao hơn như Ban giám đốc. Những việc làm như tham mưu, hỗ trợ làm kế hoạch, gặp gỡ đối tác,... là những thông tin đắt giá giúp bạn tạo ra điểm nhấn.

Hãy khiến kinh nghiệm của bạn thật nổi
Hãy khiến kinh nghiệm của bạn thật nổi

2.2. Làm nổi bật lộ trình thăng tiến trong CV trưởng phòng nhân sự

Với người đã có động lực để ứng tuyển vào vị trí ứng tuyển trưởng phòng thì nhất định cần làm rõ những lộ trình thăng tiến của mình trong lĩnh vực Nhân sự nói chung và với vị trí công việc nói riêng.

Khi thấy được những kế hoạch, những định hướng, nguyện vọng cá nhân trong CV của người ứng tuyển, nhà tuyển dụng sẽ có hướng để đánh giá một cách chuẩn xác về sự phù hợp.

Hãy làm nổi bật những kế hoạch hoạt động của bản thân, đồng thời bạn hãy tạo ra một lộ trình mang tính khoa học, rõ ràng, cũng làm sao để có thể hợp thức hóa được về những khoảng thời gian trước đây các bạn đã trải qua nhiều công việc khác nhau.

Hãy khiến cho nhà tuyển dụng thấy được khoảng thời gian bạn làm nhiều việc ở nhiều công ty chính là thời gian mà bạn trải nghiệm, là ưu điểm để giúp cho bạn có thêm năng lực thay vì là quá trình nhảy việc.

Mục tiêu của bạn cần phải thể hiện rõ về tinh thần luôn luôn sẵn sàng với công việc, cho nhà tuyển dụng thấy rằng bạn đã chuẩn bị cho một cương vị mới là Trưởng phòng Nhân sự rồi. 

Làm nổi bật lộ trình thăng tiến của bản thân
Làm nổi bật lộ trình thăng tiến của bản thân

2.3. Cho nhà tuyển dụng thấy những tố chất trong bạn

Hãy nói cho nhà tuyển dụng một cách khéo léo để họ biết rằng bạn hội tụ mọi tố chất trong nghề, tố chất làm lãnh đạo. Bạn hãy nêu ra kinh nghiệm quản lý cùng số lượng nhân viên mà bạn đã từng quản lý. 

Hãy nói rõ tên của vị trí quản lý của bạn để củng cố thêm niềm tin và sự chắc nịch về thông tin bạn đã trình bày. 

Đồng thời, hãy nói cho họ biết bạn có những phẩm chất kỹ năng đặc biệt trong CV nào, những phẩm chất, tố chất này cần phải phục vụ tốt cho vị trí Trưởng phòng nhân sự.

Một số tố chất mà bạn có thể nêu lên như là: Khả năng đàm phán đạt tỉ lệ thành công cao, khả năng quản lý thời gian, khả năng giải quyết tốt các vấn đề nảy sinh trong bất kỳ trường hợp nào…

Cho nhà tuyển dụng thấy những tố chất trong bạn
Cho nhà tuyển dụng thấy những tố chất trong bạn

3. Bí quyết thiết kế CV Trưởng phòng Nhân sự hoàn hảo

Nếu bạn muốn trở thành một nhà lãnh đạo có thể đảm nhiệm thành công vị trí Trưởng phòng Nhân sự thì buộc bạn phải tự thiết kế CV độc đáo cho riêng mình, có sự khác biệt và đáp ứng hơn cả sự mong đợi ở phía các nhà tuyển dụng.

Ngay sau đây là gợi ý dành cho bạn để có thể tạo ra được mẫu CV Trưởng phòng Nhân sự

3.1. Viết mục tiêu rõ ràng

Mục tiêu là một phần rất quan trọng của bất kỳ vị trí nào, nó lại càng trở nên quan trọng hơn đối với những bạn đang nuôi mơ ước trở thành Trưởng phòng Nhân sự. Hãy chú ý về tính chất của mục tiêu công việc, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ mục tiêu/định hướng mà doanh nghiệp đang hướng đến, sau đó thiết lập mục tiêu của mình sao cho có sự phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp.

Viết mục tiêu rõ ràng
Viết mục tiêu rõ ràng trong CV Trưởng phòng Nhân sự

Điều này giúp ích cho các bạn rất nhiều trong suốt quá trình ứng tuyển, cùng chung chí hướng - cùng chung mục tiêu sẽ là điểm nhấn để lại ấn tượng sâu bên trong nhà tuyển dụng. Chắc chắn nhà tuyển dụng sẽ luôn cảm thấy bạn là người đặc biệt và có sự phù hợp, cách này giúp bạn đánh bật đối thủ thật dễ dàng.

Hơn thế, khi mục tiêu cá nhân trong công việc của bạn khớp mục tiêu doanh nghiệp, cho thấy bạn đã tìm thấy chân ái của mình, nhà tuyển dụng cũng sẽ thấy được bạn phù hợp với vị trí công việc trong mảng Nhân sự ở công ty của họ, thấy được bạn là người phù hợp nhất.

3.2. Đưa những thuật ngữ chuyên ngành vào CV

Thể hiện sự chuyên nghiệp của bản thân chính là cách để giúp cho bạn tạo sự hài lòng cho nhà tuyển dụng. Nếu như bạn đưa vào CV những thuật ngữ chuyên ngành thì đây chính là cách thức giúp bạn tạo nên sự chuyên nghiệp cho chính mình.

Hãy dùng những thuật ngữ chuyên ngành và đan cài chúng thật khéo léo trong CV xin việc của mình, bạn sẽ chứng tỏ bản thân mình là người có phong thái chuyên nghiệp, có sự phù hợp với vị trí lãnh đạo. 

Với lĩnh vực của Nhân sự thì bạn có thể áp dụng một vài thuật ngữ như là: Quản lý nguồn nhân lực, chiến lược, mục tiêu, tham mưu, phúc lợi.

Đưa những thuật ngữ chuyên ngành vào CV
Đưa những thuật ngữ chuyên ngành vào CV

3.3. Lựa chọn các mẫu CV khác biệt, phá cách

Bên cạnh việc trình bày nội dung độc đáo và làm toát lên được những điểm mạnh và sự phù hợp của bản thân đối với vị trí lãnh đạo này thì các bạn sẽ cần tạo ra những khác biệt thực sự giữa CV của bạn và những CV khác, giúp bạn nổi bật lên giữa cả rừng CV đang đua nhau từng chút một.

Hãy khiến cho CV của bạn có tiếng nói riêng, thổi hồn và sự sinh động vào nó. Bằng cách lựa chọn CV background của mình thật chuyên nghiệp, thật phù hợp. Với một vị trí lãnh đạo, lại là trong lĩnh vực Nhân sự thì bạn càng phải kỹ trong việc chọn phông nền, chọn mẫu CV sao cho toát lên được sự chuyên nghiệp, toát lên được phong thái của mình… 

Bạn hãy kết hợp giữa các màu sắc sao cho có sự hài hòa, có sự ưa nhìn để ngay khi nhìn vào CV của bạn thì nhà tuyển dụng đã phải ồ lên thật lớn rằng họ đã tìm thấy được người thích hợp rồi.

3.4. Hãy chuẩn bị ảnh thật phong thái cho CV trưởng phòng nhân sự

Một bức ảnh cũng sẽ khiến cho CV của bạn thành hay bại, bạn hãy chuẩn bị ảnh cv xin việc thật chuyên nghiệp. Bạn hãy tạo ra bức ảnh với phong thái chụp hình thật đứng đắn, làm toát lên được phong thái của người lãnh đạo. 

Hãy chuẩn bị ảnh thật phong thái
Hãy chuẩn bị ảnh thật phong thái trong CV

Bức ảnh của bạn phải là ảnh chụp có phông nền màu xanh hoặc màu trắng, tránh dùng những bức ảnh chụp theo kiểu selfie hay nghệ thuật. Bức ảnh này thực sự thiếu nghiêm túc, nó chỉ phù hợp trong những trường hợp khác, còn nếu là khi bạn sử dụng để ứng tuyển vào một vị trí cần sự nghiêm túc thì nhất định bạn phải tạo ra được một bức ảnh thật nghiêm chỉnh, thể hiện rõ phong thái của một vị lãnh đạo con người. 

Mẫu CV Trưởng phòng Nhân sự để thực hiện tốt vai trò của nó và giúp ứng viên đạt được hiệu quả trong ứng tuyển thì các bạn sẽ phải chắc chắn về nội dung, hình thức của CV. CV của bạn cũng cần phải làm toát lên được phong thái lãnh đạo, có đầy đủ sự tự tin để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

CV thực tập sinh Nhân sự

Nếu bạn muốn theo đuổi lĩnh vực nhân sự thì hãy tham khảo ngay cách tạo mẫu CV thực tập sinh Nhân sự.

CV thực tập sinh Nhân sự

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.