close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

​Mẫu CV Marketing English độc đáo thu hút nhà tuyển dụng

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Mẫu CV Marketing English là một trong những mẫu CV được nhiều người tìm kiếm để ứng tuyển vào vị trí Marketing. Để nâng cao hiệu quả ứng tuyển thì chúng ta sẽ cùng phân tích những nội dung bên dưới để hiểu rõ cách thức viết mẫu CV xin việc Marketing English.

1. Giới thiệu mẫu CV Marketing English

Mẫu CV xin việc Marketing English sử dụng phổ biến dành cho những cá nhân, ứng viên ứng tuyển vào vị trí marketing. Trong mẫu CV xin việc Marketing English này sẽ được trình bày bằng tiếng Anh để thể hiện được phần nào đó kỹ năng ngoại ngữ trong CV của ứng viên.

Giới thiệu mẫu CV Marketing English
Giới thiệu CV mẫu Marketing English

Vào đó. Bất kỳ nhà tuyển dụng nào cũng sẽ mong muốn ứng viên của mình có trình độ tiếng Anh trong CV tốt để phục vụ cho những vấn đề công việc.

Thông qua mẫu CV này thì nhà tuyển dụng sẽ có thể nắm được phần nào đó về năng lực của các bạn ứng viên ứng tuyển vào vị trí nhân viên Marketing và những vị trí liên quan.

Để tạo ra được mẫu CV xin việc Marketing English thì chúng ta sẽ cần phải làm gì, làm sao để có thể viết được CV bằng tiếng Anh đối với lĩnh vực marketing tạo được ấn tượng sâu sắc nhất với nhà tuyển dụng ?

Nội dung tiếp theo sẽ hướng dẫn các bạn viết mẫu CV marketing.

2. Hướng dẫn viết mẫu CV Marketing English đặc sắc

Viết CV mẫu Marketing English sẽ giúp bạn đơn giản hóa quá trình xin việc bởi mẫu CV của bạn đã thể hiện hết những điểm mạnh điểm yếu của bản thân bạn. Do đó, nghiên cứu cách viết mẫu CV xin việc sẽ giúp cho các bạn dễ dàng sở hữu bản CV có giá trị.

Hướng dẫn viết mẫu CV Marketing English đặc sắc
Hướng dẫn viết mẫu CV Marketing English đặc sắc

Nội dung sau sẽ chia sẻ về cách viết mẫu CV xin việc ở vị trí Marketing bằng tiếng Anh.

2.1. Bố cục của CV mẫu Marketing English

Khi viết mẫu CV ngành Marketing English thì chúng ta sẽ cần xác định rõ bố cục của bản CV này. Chính bởi xác định rõ bố cục mà các ứng viên mới có thể dễ dàng dựa vào sườn đó để trình bày thông tin.

Bố cục của bản CV xin việc Marketing English sẽ báo gồm các phần chính như sau: 

- Phần Personal information của ứng viên. 

- Phần CAREER OBJECTIVE của ứng viên

- Phần WORK EXPERIENCE của ứng viên 

- Phần Skill

- Phần EDUCATION

- …

Bố cục CV Marketing English
Bố cục CV Marketing độc đáo

Đó là những phần chính trong CV xin việc Marketing bằng tiếng Anh cần có mà các bạn cần phải đưa vào trong. Để viết được mẫu CV này thì chúng ta sẽ tìm hiểu nội dung trong từng phần ở mục tiếp theo.

2.2. Chi tiết về nội dung CV xin việc Marketing English

Trong phần nội dung sẽ có các thông tin cơ bản mà các bạn cần phải viết. Tìm hiểu những thông tin cơ bản để có thể hoàn thiện được bản CV ứng tuyển vào ngành Marketing bằng tiếng Anh của mình. 

2.2.1. Viết phần Personal information

Khi viết thông tin phần đầu tiên của mẫu CV Marketing bằng tiếng Anh thì các bạn cũng sẽ trình bày giống như đối với các bản CV xin việc được viết bằng tiếng Việt. Có điều, khi trình bày mục giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh trong CV thì các bạn sẽ cần tuân thủ một số thông tin cá nhân theo quy tắc của của tiếng Anh như tên, ngày tháng năm sinh. 

Viết phần Personal information
Viết phần Personal information trong CV Marketing English

Tức là: 

- Phần full name thì bạn viết tên viết in hoa và viết không dấu. 

- Phần Date of birth thì các bạn sẽ trình bày theo định dạng Tháng/ngày/năm. Trong đó phần năm được cách với phần ngày tháng bởi dấu phẩy (,).

- Phần Address: Bạn sẽ ghi rõ tên đường, tên địa chỉ cụ thể nơi bạn đang ở. 

- Phần Handphone: bạn ghi mã vùng và kèm theo số điện thoại của mình. 

- Email: Bạn ghi rõ địa chỉ email của bạn thể hiện được sự chuyên nghiệp.

2.2.2. Viết phần Career Objective

Ở phần này chính là phần mục tiêu mà mỗi người đều phải có nhất là khi đi xin việc ở vị trí trong ngành Marketing. Đối với mục tiêu nghề nghiệp marketing thì các bạn cần nghiên cứu kỹ và hiểu kỹ bản thân mình xem bản thân mình muốn trở thành gì và phấn đấu như thế nào trong tương lai. 

Ví dụ: 

- “I want to become a marketing manager. I am constantly striving to do well in my assigned tasks and will set up my own company within the next 5 years”.

Viết phần Career Objective
Viết phần Career Objective trong CV Marketing

2.2.3. Viết phần Work Experience 

Với cách ghi kinh nghiệm làm việc trong CV thì bạn cần ghi rõ ràng những gì mà bạn đã làm được, những gì bạn đạt được trong thời gian trước đây có liên quan tới công việc trong ngành Marketing. 

Phần này thì bạn nên liệt kê thành các gạch đầu dòng để làm rõ từng đầu việc mà bạn đã thực hiện trước đây. Có như vậy thì sẽ dễ dàng phân loại được từng quá trình của bạn.

Bạn cần phải có đính kèm theo từng mốc thời gian đối với mỗi đầu việc để bạn có thể cho nhà tuyển dụng thấy bạn đã có bao nhiêu công việc tương ứng với mức độ kinh nghiệm ra sao. 

Viết phần Work Experience
Viết phần Work Experience trong CV Marketing English

2.2.4. Viết phần SKILLS trong CV

Phần kĩ năng thực sự rất quan trọng trong một bản CV. Cho nên các bạn hãy đầu tư thời gian vào mục này. 

Dưới đây là thông tin mà bạn cần chú ý để đưa vào trong CV của mình: 

- Communication skill (kỹ năng giao tiếp), negotiation skill (kỹ năng đàm phán), presentation skill (kỹ năng thuyết trình).

- Withstand pressure at work (Chịu được áp lực trong công việc).

- Have a high responsibility in works (Có trách nhiệm cao trong công việc).

- Always ready to go to work (Luôn sẵn sàng đi công tác).

- Fluency in English communication (Lưu loát trong giao tiếp tiếng Anh).

- Proficient in informatics (Thành thạo tin học).

Trên đây là một vài gợi ý về cách viết skill trong CV xin việc Marketing English mà các bạn nên tham khảo để tạo nên sự độc đáo cho chính bản CV của mình. Hãy luôn là người nhận biết được những thông tin nào cần đưa vào trong CV của mình. 

Viết phần SKILLS trong CV Marketing English
Viết phần SKILLS trong CV Marketing

2.2.5. Viết phần Education

Cách viết trình độ học vấn trong CV xin việc trong ngành Marketing thì bạn sẽ phải liệt kê đầy đủ thông tin liên quan tới trường học, ngành học của bạn. Lưu ý rằng bạn không nên ghi có thông tin từ cấp trung học cơ sở trở xuống.

Bạn hãy nêu kèm theo các mốc thời gian đối với các khoá học mà bạn đã trải qua.

Trình độ học vấn là một yếu tố nói lên rất nhiều về bạn, nhất là khi bạn ứng tuyển vào ngành Marketing. Khi bạn trình bày bằng CV tiếng Anh thì sẽ lại càng được đánh giá cao hơn bởi nó sẽ thể hiện được cả trình độ chuyên môn lẫn trình độ tiếng Anh.

2.2.6. Viết phần thông tin Hobbies

Sở thích trong CV góp phần mang tới cho bạn những thông tin thú vị. Thông qua sở thích của bạn mà sẽ giúp nhà tuyển dụng đánh giá nhiều hơn về bạn.

Bên cạnh đó, bạn sẽ chứng tỏ được cá tính của mình trong lĩnh vực marketing bằng cách đưa vào những sở thích phù hợp.

3. Chú ý khi viết CV Marketing English

Chú ý khi viết CV Marketing English
Chú ý khi viết CV Marketing

Viết CV xin việc Marketing English thì bạn sẽ cần hết sức đảm bảo thông tin chính xác, không được viết sai chính tả, không được viết sai về mặt cấu trúc ngữ pháp của câu văn.

Bạn hãy chọn cho mình những câu văn phù hợp, ngắn gọn thôi nhưng đủ hiểu và đủ để hấp dẫn nhà tuyển dụng, đủ để chứng minh bản thân bạn hợp với vị trí trong ngành marketing mà bạn đang ứng tuyển. 

Mẫu CV Marketing English đã được trình bày trong nội dung trên. Hy vọng các bạn sẽ tạo ra cho mình thông tin ấn tượng trong CV của bạn, từ đó có được công việc mơ ước. 

Mẫu CV English Teacher

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bài viết hướng dẫn bạn cách viết mẫu CV English Teacher trong bài viêt dưới:

Mẫu CV English Teacher

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.