Tiện ích
Cẩm nang
Vương Thị Diễm My
Nhân viên chăm sóc khách hàng du lịch
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Du lịch / Dịch vụ,
Chăm sóc khách hàng
2 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
06-01-1999
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
2 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Quận Thanh Xuân
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
07/09/2023
Vương Thị Diễm My
Nhân viên chăm sóc khách hàng du lịch
Nữ
06-01-1999
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Tôi mong muốn có thể phát huy được những thế mạnh của mình trong việc nhìn nhận và nắm bắt tâm lý của con người để thực hiện công việc một cách tốt nhất, thu hút được nhiều nhân tài cho công ty.
Với 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên nhân sự tôi hy vọng mình có thể vận dụng, học hỏi và phát triển hơn nữa các kỹ năng và kiến thức cần thiết để thực hiện tốt công việc của mình. Thêm nữa, mong rằng trong quá trình làm việc tôi sẽ thể hiện được năng lực cũng như sự cố gắng cống hiến trong công việc và nhận được sự công nhận từ phía công ty.
- Biết lắng nghe, biết chia sẻ và quan tâm tới mọi người, có khả năng giao tiếp tốt, biết cách nhìn nhận thế mạnh của con người;
- Có kỹ năng đàm phán tốt, biết cách thương lượng và xử lý tình huống hiệu quả;
- Có khả năng tư duy logic, biết cách sắp xếp công việc và phân bổ thời gian hợp lý;
- Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng sắp xếp và quản lý tài liệu;
- Có kỹ năng tin học văn phòng, biết cách cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự trên máy tính.
Năm 2021 - năm 2023 : Nhân viên chăm sóc khách hàng tại CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH CÁP TREO FANSIPAN.
• Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
• Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
• Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
• Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
• Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
• Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng
Tốt Nghiệp : THPT Lương Thế Vinh
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!