cách
cách cách cách cách cách
Vương Thị Diễm My

Vương Thị Diễm My

Nhân viên chăm sóc khách hàng du lịch

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Du lịch / Dịch vụ,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

2 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

06-01-1999

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

2 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Thanh Xuân

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

07/09/2023

Vương Thị Diễm My

Vương Thị Diễm My

Nhân viên chăm sóc khách hàng du lịch

gender

Nữ

birthday

06-01-1999

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Tôi mong muốn có thể phát huy được những thế mạnh của mình trong việc nhìn nhận và nắm bắt tâm lý của con người để thực hiện công việc một cách tốt nhất, thu hút được nhiều nhân tài cho công ty.
Với 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên nhân sự tôi hy vọng mình có thể vận dụng, học hỏi và phát triển hơn nữa các kỹ năng và kiến thức cần thiết để thực hiện tốt công việc của mình. Thêm nữa, mong rằng trong quá trình làm việc tôi sẽ thể hiện được năng lực cũng như sự cố gắng cống hiến trong công việc và nhận được sự công nhận từ phía công ty.

KỸ NĂNG

- Biết lắng nghe, biết chia sẻ và quan tâm tới mọi người, có khả năng giao tiếp tốt, biết cách nhìn nhận thế mạnh của con người;
- Có kỹ năng đàm phán tốt, biết cách thương lượng và xử lý tình huống hiệu quả;
- Có khả năng tư duy logic, biết cách sắp xếp công việc và phân bổ thời gian hợp lý;
- Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng sắp xếp và quản lý tài liệu;
- Có kỹ năng tin học văn phòng, biết cách cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự trên máy tính.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Năm 2021 - năm 2023 : Nhân viên chăm sóc khách hàng tại CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH CÁP TREO FANSIPAN.
• Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
• Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
• Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
• Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
• Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
• Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng
Tốt Nghiệp : THPT Lương Thế Vinh

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login