cách
cách cách cách cách cách
Vũ Văn Nguyện

Vũ Văn Nguyện

Quản lý - Giám sát kinh doanh

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
QA-QC / Thẩm định / Giám định

kinh nghiệm làm việc

5 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

15-05-1988

Giới tính

Nam

Tình trạng hôn nhân

Đã kết hôn

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Trưởng phòng

Kinh nghiệm

5 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Hoàng Mai

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

13/09/2023

Vũ Văn Nguyện

Vũ Văn Nguyện

Quản lý - Giám sát kinh doanh

gender

Nam

birthday

15-05-1988

birthday

Đã kết hôn

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

- Trở thành một nhân viên Telesales chuyên nghiệp, có khả năng phân tích thị trường để đưa ra những dự đoán chính xác về sự thay đổi nhu cầu của khách hàng.
- Nhanh chóng làm quen với công việc, tiếp thu toàn bộ những kiến thức, kỹ năng trong công việc nhanh chóng và ứng dụng kiến thức đó vào thực tế công việc.
- Có cơ hội trải nghiệm và vượt qua những thử thách trong công việc, xây dựng nền tảng cho con đường sự nghiệp sau này.
- Khiến cho danh sách khách hàng của doanh nghiệp ngày càng mở rộng, tên thương hiệu quen thuộc hơn trong đời sống thường ngày.

KỸ NĂNG

- Nắm bắt được tâm lý khách hàng, phân tích nhanh nhu cầu của khách qua mỗi cuộc gọi để xử lý linh hoạt và chốt đơn.
- Giọng nói truyền cảm thuyết phục người nghe, sử dụng từ ngữ hợp lý trong quá trình giao tiếp và hướng khách hàng đến với sản phẩm một cách tự nhiên nhất.
- Quản lý công việc hiệu quả, quan sát đặc điểm của từng nhân viên để phân chia những đầu việc phù hợp với năng lực, tăng cao hiệu suất làm việc.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tốt nghiệp Cao Đẳng Công Nghiệp Hà Nội
Nhân viên Quản lý kinh doanh Công ty TNHH Dịch vụ và Thương Mại Mesa
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
- Quản lý nhân sự, Đào tạo, Đánh giá, Phát triển đội ngũ nguồn
- Quản lý tài chính & hành chính, hàng hóa, chi phí
- Thường xuyên gặp gỡ tiếp xúc khách hàng, phối hợp với các cấp quản lý xử lý các tình huống phát sinh tại nhà hàng
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động kinh doanh của nhà hàng, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ cao và tuân thủ những quy định về hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng, xây dựng thương hiệu cho nhãn hàng cũng như thúc đẩy doanh thu cho nhà hàng
- Thường xuyên cung cấp phản hồi về chất lượng & tiêu chuẩn, gửi phản hồi cho BLĐ

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login