Tiện ích
Cẩm nang
Vũ Thị Dung
Nhân viên Telesale - Chăm sóc khách hàng
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng
4 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
16-05-1996
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
4 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Huyện Hoài Đức
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
16/05/2023
Vũ Thị Dung
Nhân viên Telesale - Chăm sóc khách hàng
Nữ
16-05-1996
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh doanh Thương mại tại trường Đại học Văn Lang, bản thân tôi cũng tự trau dồi cho mình những kinh nghiệm liên quan đến chăm sóc khách hàng qua nhùng công việc làm thêm khi còn là sinh viên. Khi ứng tuyển vào vị trí này tại quý công ty, tôi đã đặt ra cho mình những mục tiêu cụ thể đó là trở thành một nhân viên chăm sóc khách hàng mang đến những dịch vụ và trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Trở thành cầu nối và tạo dựng mối quan hệ “doanh nghiệp - khách hàng” ngày càng thân thiết và bền chặt. hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong công việc và không ngừng mở rộng hệ thống data khách hàng trong tương lai. Bằng sự cố gắng và nghiêm túc phấn đấu, bản thân tôi hy vọng mình sẽ hoàn thành mục tiêu trở thành Quản lý cấp cao của Phòng Chăm sóc khách hàng tại công ty sau 3 năm làm việc.
Kỹ năng giao tiếp và linh hoạt trong việc xử lý tình huống
Kỹ năng tư vấn và trả lời qua điện thoại chuyên nghiệp
Giọng nói chuẩn về phát âm, nhẹ nhàng và dễ nghe
Kỹ năng sắp xếp công việc hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ tương đối tốt
Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo để có thể hỗ trợ tốt cho công việc.
Nhân Viên Telesale VIỆN THẨM MỸ JP INTERNATIONAL CLINIC
- Liên tục tìm kiếm nguồn khách hàng mới để công việc thuận lợi hơn.
- Liên hệ với các khách hàng tiềm năng để giới thiệu dịch vụ, sản phẩm làm đẹp phù hợp.
- Tiến hành đặt lịch, hỗ trợ khi khách cho các khách hàng có nhu cầu làm đẹp tại Khoa thẩm mỹ
- Đảm bảo KPI, doanh số đặt ra mỗi tháng, quý,…
- Gọi điện, tư vấn cho khách hàng theo data có sẵn và thuyết phục khách hàng đặt lịch thăm khám
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ.
- Nghiên cứu và lập kế hoạch chuẩn bị liên hệ khách hàng mục tiêu.
- Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng và liên hệ với các bộ phận có liên quan để xử lý giải quyết nhanh chóng nhất.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty để có phương án làm việc hiệu quả nhất.
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!