cách
cách cách cách cách cách
Vũ Thị Dung

Vũ Thị Dung

Nhân viên Telesale - Chăm sóc khách hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

4 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

16-05-1996

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

4 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Huyện Hoài Đức

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

16/05/2023

Vũ Thị Dung

Vũ Thị Dung

Nhân viên Telesale - Chăm sóc khách hàng

gender

Nữ

birthday

16-05-1996

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh doanh Thương mại tại trường Đại học Văn Lang, bản thân tôi cũng tự trau dồi cho mình những kinh nghiệm liên quan đến chăm sóc khách hàng qua nhùng công việc làm thêm khi còn là sinh viên. Khi ứng tuyển vào vị trí này tại quý công ty, tôi đã đặt ra cho mình những mục tiêu cụ thể đó là trở thành một nhân viên chăm sóc khách hàng mang đến những dịch vụ và trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Trở thành cầu nối và tạo dựng mối quan hệ “doanh nghiệp - khách hàng” ngày càng thân thiết và bền chặt. hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong công việc và không ngừng mở rộng hệ thống data khách hàng trong tương lai. Bằng sự cố gắng và nghiêm túc phấn đấu, bản thân tôi hy vọng mình sẽ hoàn thành mục tiêu trở thành Quản lý cấp cao của Phòng Chăm sóc khách hàng tại công ty sau 3 năm làm việc.

KỸ NĂNG

Kỹ năng giao tiếp và linh hoạt trong việc xử lý tình huống
Kỹ năng tư vấn và trả lời qua điện thoại chuyên nghiệp
Giọng nói chuẩn về phát âm, nhẹ nhàng và dễ nghe
Kỹ năng sắp xếp công việc hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ tương đối tốt
Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo để có thể hỗ trợ tốt cho công việc.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Nhân Viên Telesale VIỆN THẨM MỸ JP INTERNATIONAL CLINIC
- Liên tục tìm kiếm nguồn khách hàng mới để công việc thuận lợi hơn.
- Liên hệ với các khách hàng tiềm năng để giới thiệu dịch vụ, sản phẩm làm đẹp phù hợp.
- Tiến hành đặt lịch, hỗ trợ khi khách cho các khách hàng có nhu cầu làm đẹp tại Khoa thẩm mỹ
- Đảm bảo KPI, doanh số đặt ra mỗi tháng, quý,…
- Gọi điện, tư vấn cho khách hàng theo data có sẵn và thuyết phục khách hàng đặt lịch thăm khám
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ.
- Nghiên cứu và lập kế hoạch chuẩn bị liên hệ khách hàng mục tiêu.
- Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng và liên hệ với các bộ phận có liên quan để xử lý giải quyết nhanh chóng nhất.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty để có phương án làm việc hiệu quả nhất.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login