cách
cách cách cách cách cách
Triệu Thị Minh Huyền

Triệu Thị Minh Huyền

Chăm sóc khách hàng - Tư vấn

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

2 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

10-05-2001

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

2 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Huyện Sóc Sơn

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

18/05/2023

Triệu Thị Minh Huyền

Triệu Thị Minh Huyền

Chăm sóc khách hàng - Tư vấn

gender

Nữ

birthday

10-05-2001

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Tôi mong muốn được làm việc ở một môi trường sáng tạo và chuyên nghiệp để trau dồi, học hỏi nhiều hơn về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
Mục tiêu của tôi là trở thành một Quản lý cửa hàng xuất sắc, tạo được lòng tin cho khách hàng về sản phẩm. Qua đó vừa nâng cao doanh thu cho cửa hàng đồng thời tạo thêm nhiều mối quan hệ tốt với khách hàng.
Tôi tin rằng sự nhiệt huyết, đam mê khi được làm việc đúng chuyên môn, đúng ngành học sẽ giúp tôi gắn bó lâu dài với công ty và có cơ hội được đảm nhận chức vụ cấp cao.

KỸ NĂNG

Đảm bảo hoàn thành đúng deadline và KPI được giao
Tư vấn giải đáp trực tiếp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại. Tiếp nhận và xử lý những khiếu nại theo yêu cầu của cấp trên
Là trưởng BTC event CLB Sáng tạo trẻ
Lập bảng tổng kết, báo cáo công việc theo tuần cho quản lý cửa hàng
Tự tin trong giao tiếp, có khả năng thuyết phục người khác mua hàng
Có kiến thức cơ bản về marketing cũng như tìm hiểu về thị trường kinh doanh

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng Sân Bay Nội Bài
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty
- Quản lý thẻ giao nhận từ ngân hàng; Liên lạc cho khách hàng nhận thẻ
- Check mail ngân hàng, thu nhận và xử lý các khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng….
- Thực hiện các nhiệm vụ khác BLĐ giao

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login