Tiện ích
Cẩm nang
Triệu Thị Minh Huyền
Chăm sóc khách hàng - Tư vấn
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng
2 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
10-05-2001
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
2 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Huyện Sóc Sơn
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
18/05/2023
Triệu Thị Minh Huyền
Chăm sóc khách hàng - Tư vấn
Nữ
10-05-2001
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Tôi mong muốn được làm việc ở một môi trường sáng tạo và chuyên nghiệp để trau dồi, học hỏi nhiều hơn về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
Mục tiêu của tôi là trở thành một Quản lý cửa hàng xuất sắc, tạo được lòng tin cho khách hàng về sản phẩm. Qua đó vừa nâng cao doanh thu cho cửa hàng đồng thời tạo thêm nhiều mối quan hệ tốt với khách hàng.
Tôi tin rằng sự nhiệt huyết, đam mê khi được làm việc đúng chuyên môn, đúng ngành học sẽ giúp tôi gắn bó lâu dài với công ty và có cơ hội được đảm nhận chức vụ cấp cao.
Đảm bảo hoàn thành đúng deadline và KPI được giao
Tư vấn giải đáp trực tiếp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại. Tiếp nhận và xử lý những khiếu nại theo yêu cầu của cấp trên
Là trưởng BTC event CLB Sáng tạo trẻ
Lập bảng tổng kết, báo cáo công việc theo tuần cho quản lý cửa hàng
Tự tin trong giao tiếp, có khả năng thuyết phục người khác mua hàng
Có kiến thức cơ bản về marketing cũng như tìm hiểu về thị trường kinh doanh
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng Sân Bay Nội Bài
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty
- Quản lý thẻ giao nhận từ ngân hàng; Liên lạc cho khách hàng nhận thẻ
- Check mail ngân hàng, thu nhận và xử lý các khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng….
- Thực hiện các nhiệm vụ khác BLĐ giao
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!