cách
cách cách cách cách cách
Trần Xuân Mong

Trần Xuân Mong

Nhân viên bán hàng- chăm sóc khách hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Quảng cáo / Marketing / PR,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

5 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

02-05-1988

Giới tính

Nam

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

5 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Long Biên

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

08/06/2023

Trần Xuân Mong

Trần Xuân Mong

Nhân viên bán hàng- chăm sóc khách hàng

gender

Nam

birthday

02-05-1988

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

- Mong muốn phát huy toàn bộ năng lực và sự am hiểu về thị trường khách hàng để đem về cho doanh nghiệp lợi nhuận.
- Khiến cho các khách hàng ngày càng thân thuộc với các sản phẩm của doanh nghiệp, tạo dựng niềm tin vào thương hiệu và vượt qua những đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
- Phấn đấu trong vòng 1 năm tới trở thành trưởng nhóm kinh doanh và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp hơn; Trở thành một cán bộ nắm giữ vai trò quan trọng trong doanh nghiệp.

KỸ NĂNG

- Nhanh nhạy với sự thay đổi về nhu cầu của khách hàng, am hiểu sự thay đổi của các xu hướng trên thị trường nhằm mở rộng thêm thị trường khách hàng mục tiêu cho công ty.
- Lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng, từ đó đồng cảm và tư vấn đến khách những sản phẩm phù hợp; Thuyết phục được cả những khách hàng khó tính.
- Nắm được những mong muốn của ban lãnh đạo, cùng với các thành viên trong nhóm xây dựng chiến lược Telesales mang về hiệu quả cao cho doanh nghiệp; Đốc thúc các thành viên hoàn thành nhiệm vụ và hỗ trợ các phương án Telesales cho những thành viên gặp vấn đề trong công việc.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Nhân viên bán hàng mỹ phẩm, y được ( tại nhà).
Từ 2018- đến nay
- Đăng tải các bài giới thiệu liên quan đến sản phẩm, dịch vụ lên các trang mạng xã hội, nền tảng bán hàng website hoặc các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada,…
- Hỗ trợ phản hồi các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng có thể đặt mua sản phẩm, dịch vụ.
- Xác nhận đơn hàng, chốt đơn hàng.
- Thực hiện kiểm tra, đóng gói hàng hóa (nếu cần) và giao cho bên vận chuyển.
- Xác nhận xem khách hàng đã nhận hàng hay chưa, tiếp thu ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng về sản phẩm.
- Tìm kiếm các khách hàng mới tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ để khuyến khích họ sử dụng lại sản phẩm khi cần.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login