Tiện ích
Cẩm nang
Trần Thị Nga
Nhân viên kinh doanh
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale
2 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
09-09-1993
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Bằng Cao đẳng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
2 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Quận Cầu Giấy
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
24/08/2023
Trần Thị Nga
Nhân viên kinh doanh
Nữ
09-09-1993
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Với 5 năm kinh nghiệm làm việc tại công ty ở vị trí nhân viên kinh doanh, tôi tự tin khẳng định rằng mình có kinh nghiệm trong việc xử lý tình huống bất ngờ xảy ra đồng thời là có thể nắm bắt tâm lý khách hàng tốt. Thêm vào đó, qua quá trình làm việc tôi có kinh nghiệm trong việc phân tích các điểm mạnh điểm yếu của đối thủ canh tranh. Có niềm yêu thích với hoạt động kinh doanh đồng thời là những am hiểu nhất định đối với ngành này, tôi mong muốn bản thân mình có cơ hội thử sức tại vị trí nhân viên kinh doanh của công ty. Mục tiêu trong ngắn hạn của tôi là có thể có thêm trải nghiệm trong lĩnh vực này và làm quen với môi trường một cách nhanh nhất. Mục tiêu dài hạn của tôi là trở thành một trưởng phòng kinh doanh có đức có tài.
- Năng nổ sôi động
- Kỹ năng phân tích đối thủ cạnh tranh
- Có khả năng làm việc trong cường độ cao thời gian liên tục
- Có khả năng phân tích toàn diện một vấn đề
- Thấu hiểu tâm lý người khác
- Dự đoán tình huống
- Đề xuất nhanh phương hướng xử lý các tình huống phát sinh
Học vấn: Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Nông nghiệp
Chuyên ngành: Kế toán
Từ năm 2019 đến 2020: Nhân viên Kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ AIA:
● Tư vấn và thiết kế sản phẩm bảo hiểm tối ưu cho khách hàng
● Chăm sóc khách hàng để khách có những trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ
● Hỗ trợ khách tham gia các event, workshop của công ty
Từ năm 2022 đến 2023: Nhân viên Telemarketing Công ty Vanesa:
● Tìm kiếm và khai thác data
● Mời khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ