Tiện ích
Cẩm nang
Trần Thị Hải Yến
Tư vấn bán hàng part-time
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Việc làm bán thời gian
Dưới 1 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
16-09-2004
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Bán thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Quận Bắc Từ Liêm
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
28/06/2023
Trần Thị Hải Yến
Tư vấn bán hàng part-time
Nữ
16-09-2004
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
- Nhanh chóng làm quen với môi trường mới và học hỏi thêm kinh nghiệm làm việc từ các đồng nghiệp, ngày càng cải thiện kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng, trở thành một nhân viên Telesales xuất sắc.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao và vượt chỉ tiêu KPI của doanh nghiệp, đạt được những thành tích trong sự nghiệp và dành được phần thưởng dành cho nhân viên có hiệu quả làm việc tốt.
- Gắn bó với công ty trong thời gian dài, trở thành một nhân viên có vai trò không thể thiếu trong doanh nghiệp.
- Tự tin khi giao tiếp với đồng nghiệp và các khách hàng, sử dụng ngôn ngữ linh hoạt để thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Chịu được áp lực trong công việc, điều tiết linh hoạt trong các tình huống khách hàng khó tính và giải quyết nhanh những vướng mắc cho khách hàng.
- Lập các kế hoạch tiếp xúc khách hàng và quản lý quy trình thực hiện chiến lược; Phân chia thời gian thực hiện cụ thể từng đầu công việc sao cho hiệu quả đạt được cao nhất.
- Nắm bắt tình hình kinh doanh của doanh nghiệp và những nhu cầu của khách hàng để xây dựng các phương án kinh doanh phù hợp.
Sinh viên Đại Học Đông Á
Nhân viên tư vấn bán hàng văn phòng phẩm TOMATO (1 tháng)
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng;
- Nắm bắt thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu phát triển thị trường và chiến lược hoạt động bán hàng của công ty;
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, skype...;
- Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng hoạt động kinh doanh của công ty;
- Làm báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc;
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía khách hàng, báo cáo những thông tin phản hồi cho cấp trên, xử lý các yêu cầu cụ thể từ khách hàng;
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!