cách
cách cách cách cách cách
Trần Thị Hải Yến

Trần Thị Hải Yến

Tư vấn bán hàng part-time

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Việc làm bán thời gian

kinh nghiệm làm việc

Dưới 1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

16-09-2004

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Bán thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

Dưới 1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Bắc Từ Liêm

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

28/06/2023

Trần Thị Hải Yến

Trần Thị Hải Yến

Tư vấn bán hàng part-time

gender

Nữ

birthday

16-09-2004

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

- Nhanh chóng làm quen với môi trường mới và học hỏi thêm kinh nghiệm làm việc từ các đồng nghiệp, ngày càng cải thiện kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng, trở thành một nhân viên Telesales xuất sắc.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao và vượt chỉ tiêu KPI của doanh nghiệp, đạt được những thành tích trong sự nghiệp và dành được phần thưởng dành cho nhân viên có hiệu quả làm việc tốt.
- Gắn bó với công ty trong thời gian dài, trở thành một nhân viên có vai trò không thể thiếu trong doanh nghiệp.

KỸ NĂNG

- Tự tin khi giao tiếp với đồng nghiệp và các khách hàng, sử dụng ngôn ngữ linh hoạt để thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Chịu được áp lực trong công việc, điều tiết linh hoạt trong các tình huống khách hàng khó tính và giải quyết nhanh những vướng mắc cho khách hàng.
- Lập các kế hoạch tiếp xúc khách hàng và quản lý quy trình thực hiện chiến lược; Phân chia thời gian thực hiện cụ thể từng đầu công việc sao cho hiệu quả đạt được cao nhất.
- Nắm bắt tình hình kinh doanh của doanh nghiệp và những nhu cầu của khách hàng để xây dựng các phương án kinh doanh phù hợp.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Sinh viên Đại Học Đông Á
Nhân viên tư vấn bán hàng văn phòng phẩm TOMATO (1 tháng)
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng;
- Nắm bắt thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu phát triển thị trường và chiến lược hoạt động bán hàng của công ty;
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, skype...;
- Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng hoạt động kinh doanh của công ty;
- Làm báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc;
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía khách hàng, báo cáo những thông tin phản hồi cho cấp trên, xử lý các yêu cầu cụ thể từ khách hàng;

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login