Tiện ích
Cẩm nang
Phùng Văn Ngọc
Nhân viên sale thị trường
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng
2 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
12-04-1988
Giới tính
Nam
Tình trạng hôn nhân
Đã kết hôn
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
2 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Huyện Quốc Oai
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
13/05/2023
Phùng Văn Ngọc
Nhân viên sale thị trường
Nam
12-04-1988
Đã kết hôn
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
- Trở thành một nhân viên Telesales chuyên nghiệp, có khả năng phân tích thị trường để đưa ra những dự đoán chính xác về sự thay đổi nhu cầu của khách hàng.
- Nhanh chóng làm quen với công việc, tiếp thu toàn bộ những kiến thức, kỹ năng trong công việc nhanh chóng và ứng dụng kiến thức đó vào thực tế công việc.
- Có cơ hội trải nghiệm và vượt qua những thử thách trong công việc, xây dựng nền tảng cho con đường sự nghiệp sau này.
- Khiến cho danh sách khách hàng của doanh nghiệp ngày càng mở rộng, tên thương hiệu quen thuộc hơn trong đời sống thường ngày.
- Nắm bắt được tâm lý khách hàng, phân tích nhanh nhu cầu của khách qua mỗi cuộc gọi để xử lý linh hoạt và chốt đơn.
- Giọng nói truyền cảm thuyết phục người nghe, sử dụng từ ngữ hợp lý trong quá trình giao tiếp và hướng khách hàng đến với sản phẩm một cách tự nhiên nhất.
- Quản lý công việc hiệu quả, quan sát đặc điểm của từng nhân viên để phân chia những đầu việc phù hợp với năng lực, tăng cao hiệu suất làm việc.
Từ năm 2021 - Đến nay Nhân viên Sale thị trường Thiết bị vệ sinh
- Duy trì mối quan hệ với nguồn khách hàng có sẵn và tìm kiếm phát triển khách hàng theo chỉ tiêu được giao.
- Hỗ trợ nhà phân phối trong khu vực được phân công đảm bảo các chỉ tiêu, yêu cầu từ Quản lý bán hàng khu vực.
- Chăm sóc, lắng nghe ý kiến khách hàng; khảo sát thu thập và đánh giá hệ thống khách hàng mình đang quản lý; tham gia đóng góp xây dựng chiến lược kinh doanh.
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng mới.
- Bao phủ sản phẩm ở các cửa hàng, đại lý trong khu vực được giao.
- Tìm hiểu, nắm bắt và cập nhật thường xuyên các hoạt động, chính sách của đối thủ trên thị trường và báo cáo công ty, chia sẻ trong đội nhóm đề xuất các giải pháp và định hướng giải quyết.