cách
cách cách cách cách cách
Phùng Huy Hoàng

Phùng Huy Hoàng

Giám sát bán hàng - Nhân viên sale

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
QA-QC / Thẩm định / Giám định

kinh nghiệm làm việc

3 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

05-04-1993

Giới tính

Nam

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Trưởng phòng

Kinh nghiệm

3 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Hai Bà Trưng

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

21/02/2023

Phùng Huy Hoàng

Phùng Huy Hoàng

Giám sát bán hàng - Nhân viên sale

gender

Nam

birthday

05-04-1993

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Với sự chăm chỉ, tinh thần cầu tiến trong công việc cùng với đam mê mãnh liệt với lĩnh vực làm đẹp, bản thân tôi khi ứng tuyển vào vị trí nhân viên Telesales mỹ phẩm của quý công ty với mục tiêu ban đầu là trau dồi thêm cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết. Trở thành một nhân viên chuyên nghiệp, tạo dựng được mối liên hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp, mang về những lợi nhuận trực tiếp cho công ty. Mục tiêu sau 3 năm làm việc của tôi đó là trở thành một trưởng nhóm kinh doanh, tiếp tục phát triển, đưa ra những phương hướng bán hàng hiệu quả để tạo ra sự bùng nổ về doanh thu cho doanh nghiệp.

KỸ NĂNG

Kỹ năng giao tiếp khéo léo linh hoạt
Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng
Kỹ năng tư vấn và thuyết phục, kỹ năng đàm phán và xử lý tình huống hiệu quả
Hiểu biết về lĩnh vực mỹ phẩm và làm đẹp
Kỹ năng làm việc nhóm và tinh thần làm việc kiên trì bền bỉ.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Từ năm 2018 - năm 2020 Giám sát siêu thị Lotte
* Chuẩn bị trước khi vào ca làm việc:
- Kiểm tra tình trạng giao hàng hóa cho khách
- Kiểm tra lại kế hoạch làm việc trong ngày
- Chỉnh trang trang phục, diện mạo trước khi vào khu vực làm việc
- Kiểm tra báo cáo doanh thu của ngày hôm trước đạt được cho B2B HO, ban giám đốc cửa hàng, phân tích số
liệu (nếu được yêu cầu) trước thời gian vào làm việc
- Kiểm tra tình hình mua hàng của khách hàng
- Thực hiện những yêu cầu của khách hàng trong những lần gặp trước
- Phân tích hiệu quả: điểm thành công và điểm cần khắc phục cho những lần sau
* Gặp mặt khách hàng
- Chuẩn bị tốt cho buổi gặp mặt khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng từ những lần gặp trước nếu có
- Chuẩn bị công cụ hỗ trợ cho bán hàng, mục tiêu bán hàng phù hợp
* Quản lý dữ liệu khách hàng
- Thu thập thông tin từ khách hàng và thuyết phục khách mua hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng
* Xử lý đơn hàng:
- Làm đơn hàng của khách: Ghi đúng mã hàng, tên hàng; báo cáo ngày, ghi chép đầy đủ thông tin sau buổi gặp
mặt khach hàng
* Báo cáo ngày
Từ năm 2020 -năm 2023 Nhân viên bán hàng SIBA FOOD
- Tích cực tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn hàng hóa.
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng (cân hàng, đóng gói, thanh toán…)
- Giải quyết khiếu nại khách hàng và báo cáo Cấp trên nếu ngoài thẩm quyền và khả năng giải quyết.
- Tích cực xây dựng quan hệ khách hàng và mở rộng tệp khách hàng thân thiết.
- Tìm hiểu thói quen mua sắm của khách hàng tại cửa hàng để đóng góp thông tin cho việc xây dựng danh mục hàng hóa và các giải pháp bán hàng phù hợp.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login