Tiện ích
Cẩm nang
Phan Quốc Vương
Nhân viên telesale- chăm sóc khách hàng
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng
3 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
09-06-1998
Giới tính
Nam
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
3 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Quận Nam Từ Liêm
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
09/06/2023
Phan Quốc Vương
Nhân viên telesale- chăm sóc khách hàng
Nam
09-06-1998
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Trong vòng 6 tháng: làm quen, bắt kịp tiến độ của các việc làm bán hàng một cách thuần thục và nhuần nhuyễn
Trong vòng 1 năm: trở thành team leader hoặc các vị trí tương đương.
Nâng cao nghiệp vụ bán hàng để xây dựng mối quan hệ khách hàng, từ đó nâng cao uy tín cho công ty và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho bản thân.
Khả năng giao tiếp tốt, có thể trôi chảy 2 ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Trung.
Tham gia dự án Marketing xây dựng chiến lược để tiếp cận khách hàng hiệu quả
Tốt nghiệp loại Giỏi chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, là chủ nhiệm câu lạc bộ hùng biện tại Đại học Kinh tế Quốc dân.
Thành thạo các kỹ năng cơ bản của tin học văn phòng.
Có kỹ năng sắp xếp và quản lý thời gian ổn định
Có khả năng design cơ bản
Hoàn thành đầy đủ KPI cũng như deadline được giao
Kỹ năng sử dụng mạng xã hội thành thạo, có 6 tháng kinh nghiệm copywriter
Nhân viên telesale tại Công ty Chứng Khoán (6 tháng):
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng.
- Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
- Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin .
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!