cách
cách cách cách cách cách
Phan Quốc Vương

Phan Quốc Vương

Nhân viên telesale- chăm sóc khách hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

3 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

09-06-1998

Giới tính

Nam

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

3 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Nam Từ Liêm

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

09/06/2023

Phan Quốc Vương

Phan Quốc Vương

Nhân viên telesale- chăm sóc khách hàng

gender

Nam

birthday

09-06-1998

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Trong vòng 6 tháng: làm quen, bắt kịp tiến độ của các việc làm bán hàng một cách thuần thục và nhuần nhuyễn
Trong vòng 1 năm: trở thành team leader hoặc các vị trí tương đương.
Nâng cao nghiệp vụ bán hàng để xây dựng mối quan hệ khách hàng, từ đó nâng cao uy tín cho công ty và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho bản thân.

KỸ NĂNG

Khả năng giao tiếp tốt, có thể trôi chảy 2 ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Trung.
Tham gia dự án Marketing xây dựng chiến lược để tiếp cận khách hàng hiệu quả
Tốt nghiệp loại Giỏi chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, là chủ nhiệm câu lạc bộ hùng biện tại Đại học Kinh tế Quốc dân.
Thành thạo các kỹ năng cơ bản của tin học văn phòng.
Có kỹ năng sắp xếp và quản lý thời gian ổn định
Có khả năng design cơ bản
Hoàn thành đầy đủ KPI cũng như deadline được giao
Kỹ năng sử dụng mạng xã hội thành thạo, có 6 tháng kinh nghiệm copywriter

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Nhân viên telesale tại Công ty Chứng Khoán (6 tháng):
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng.
- Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
- Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin .
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login