cách
cách cách cách cách cách
Phạm Thị Vi

Phạm Thị Vi

Nhân viên Telesale - Chăm sóc khách hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

2 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

14-05-2002

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

2 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Hoàn Kiếm

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

03/04/2023

Phạm Thị Vi

Phạm Thị Vi

Nhân viên Telesale - Chăm sóc khách hàng

gender

Nữ

birthday

14-05-2002

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Là một người năng động và tập trung vào khách hàng, tôi đang tìm kiếm một công việc Telesales để tận dụng các kỹ năng chuyên môn trong cuộc trò chuyện qua điện thoại, khả năng thuyết phục và khả năng chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh số bán hàng.
Tôi cũng mong muốn trau dồi hoàn thiện thêm kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp qua điện thoại để quảng bá các sản phẩm công nghệ và dịch vụ, đồng thời hòa thiện các kỹ năng lập hồ sơ, theo dõi hồ sơ khách hàng tiềm năng và xây dựng chiến dịch thu hút khách hàng.

KỸ NĂNG

+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục hiệu quả
+ Có khả năng tiếp thu và học hỏi tốt, có ý thức nắm vững kiến thức về sản phẩm
+ Kiên nhẫn tìm hiểu nhu cầu và giải quyết vấn đề của khách hàng
+ Kỹ năng tìm kiếm, theo dõi và xây dựng hồ sơ các khách hàng tiềm năng
+ Thành thạo tin học văn phòng (MS Word, MS Excel, MS Powerpoint) và một số phần mềm quản lý khách hàng
+ Tư duy phân tích và phản biện sâu sắc
+ Kỹ năng thu thập, xử lý thông tin và giải quyết vấn đề

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tốt nghiệp THPT Đinh Tiên Hoàng
Tư năm 2022 - Đến nay Nhân viên Telesale điện tử điện thoại Công Ty Gia Nguyễn
- Tư vấn, liên hệ, tìm kiếm khách hàng ( data, kịch bản có sẵn )
- Chăm sóc, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với KH.
- Hỗ trợ KH trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Cập nhật thông tin KH, đơn hàng vào hệ thống.
- Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ, các đơn hàng phát sinh

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login