cách
cách cách cách cách cách
Phạm Minh Thi

Phạm Minh Thi

Chăm sóc khách hàng - Tư vấn

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

3 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

12-04-2001

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

3 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Thanh Xuân

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

12/04/2023

Phạm Minh Thi

Phạm Minh Thi

Chăm sóc khách hàng - Tư vấn

gender

Nữ

birthday

12-04-2001

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Bản thân khi ứng tuyển vào vị trí trợ lý giám đốc, tôi đã tự đặt ra cho mình những mục tiêu cụ thể như sau:
- Mục tiêu ngắn hạn: Tận dụng và phát huy những kiến thức cũng như kinh nghiệm hành chính văn phòng của bản thân để hỗ trợ Ban Giám đốc trong công việc điều hành và quản lý doanh nghiệp. Học tập, rèn luyện cho mình những kỹ năng còn thiếu sót trong quá trình thực hiện công việc từ đồng nghiệp và cấp trên của mình.
- Mục tiêu dài hạn: Thử sức ở nhiều vị trí với những công việc mới mẻ trong văn phòng công ty để có thể hoàn thiện kỹ năng bản thân. Trở thành một quản lý có tầm ảnh hưởng sau 3 năm làm việc và cống hiến để mang lại lợi ích cho công ty.

KỸ NĂNG

Bản thân là một người có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng làm việc nhóm và có khả năng đàm phán hiệu quả. Bên cạnh đó tôi còn có những kỹ năng về kiến thức và sử dụng tin học văn phòng thành thạo. Ngoài ra trong quá trình học tập, tôi đã tự rèn luyện cho mình những kỹ năng về ngoại ngữ và cụ thể đó là tiếng Anh đẻ có thể hỗ trợ công việc một cách hiệu quả nhất.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Từ năm 2019 - năm 2020 Nhân viên Chăm sóc khách hàng Công Ty Hoa Sao
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng ( 100% Mỹ) để giải đáp cho khách hàng trong quá trình đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm HTH thông qua 3 kênh chính:
+ Call inbound : Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc về dịch vụ Viễn thông sim thẻ,...
+ Chat
+ Kiểm duyệt hồ sơ : check hồ sơ đăng ký của KH xem đã đẩy đủ và đúng hay chưa
- Cung cấp cho khách hàng thêm các sản phẩm, thông tin khuyến mãi sản phẩm viễn thông.
Từ năm 2021 - Đến nay Nhân viên Chăm sóc khách hàng Bệnh Viện Thẩm Mỹ KangNam
• Chăm sóc khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.
• Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
• Tư vấn các chương trình ưu đãi cho khách hàng quan tâm thông qua: gặp mặt trực tiếp, gọi điện, nhắn tin, email, zalo, facebook... đến khách hàng nhanh và trực tiếp nhất.
• Phối hợp với các bộ phận khác để lên kế hoạch, thực hiện các hoạt động trải nghiệm chăm sóc khách hàng và cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH.
• Đề nghị các hoạt động khác nhằm đạt hiệu quả công việc cao nhất.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login