Tiện ích
Cẩm nang
Phạm Minh Thi
Chăm sóc khách hàng - Tư vấn
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng
3 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
12-04-2001
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
3 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Quận Thanh Xuân
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
12/04/2023
Phạm Minh Thi
Chăm sóc khách hàng - Tư vấn
Nữ
12-04-2001
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Bản thân khi ứng tuyển vào vị trí trợ lý giám đốc, tôi đã tự đặt ra cho mình những mục tiêu cụ thể như sau:
- Mục tiêu ngắn hạn: Tận dụng và phát huy những kiến thức cũng như kinh nghiệm hành chính văn phòng của bản thân để hỗ trợ Ban Giám đốc trong công việc điều hành và quản lý doanh nghiệp. Học tập, rèn luyện cho mình những kỹ năng còn thiếu sót trong quá trình thực hiện công việc từ đồng nghiệp và cấp trên của mình.
- Mục tiêu dài hạn: Thử sức ở nhiều vị trí với những công việc mới mẻ trong văn phòng công ty để có thể hoàn thiện kỹ năng bản thân. Trở thành một quản lý có tầm ảnh hưởng sau 3 năm làm việc và cống hiến để mang lại lợi ích cho công ty.
Bản thân là một người có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng làm việc nhóm và có khả năng đàm phán hiệu quả. Bên cạnh đó tôi còn có những kỹ năng về kiến thức và sử dụng tin học văn phòng thành thạo. Ngoài ra trong quá trình học tập, tôi đã tự rèn luyện cho mình những kỹ năng về ngoại ngữ và cụ thể đó là tiếng Anh đẻ có thể hỗ trợ công việc một cách hiệu quả nhất.
Từ năm 2019 - năm 2020 Nhân viên Chăm sóc khách hàng Công Ty Hoa Sao
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng ( 100% Mỹ) để giải đáp cho khách hàng trong quá trình đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm HTH thông qua 3 kênh chính:
+ Call inbound : Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc về dịch vụ Viễn thông sim thẻ,...
+ Chat
+ Kiểm duyệt hồ sơ : check hồ sơ đăng ký của KH xem đã đẩy đủ và đúng hay chưa
- Cung cấp cho khách hàng thêm các sản phẩm, thông tin khuyến mãi sản phẩm viễn thông.
Từ năm 2021 - Đến nay Nhân viên Chăm sóc khách hàng Bệnh Viện Thẩm Mỹ KangNam
• Chăm sóc khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.
• Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
• Tư vấn các chương trình ưu đãi cho khách hàng quan tâm thông qua: gặp mặt trực tiếp, gọi điện, nhắn tin, email, zalo, facebook... đến khách hàng nhanh và trực tiếp nhất.
• Phối hợp với các bộ phận khác để lên kế hoạch, thực hiện các hoạt động trải nghiệm chăm sóc khách hàng và cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH.
• Đề nghị các hoạt động khác nhằm đạt hiệu quả công việc cao nhất.
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!