cách
cách cách cách cách cách
Phạm Lê Ngọc Dung

Phạm Lê Ngọc Dung

Chăm sóc khách hàng - Tư vấn

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

Hơn 5 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

04-04-1989

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Đã kết hôn

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

Hơn 5 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Hà Đông

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

04/04/2023

Phạm Lê Ngọc Dung

Phạm Lê Ngọc Dung

Chăm sóc khách hàng - Tư vấn

gender

Nữ

birthday

04-04-1989

birthday

Đã kết hôn

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

- Áp dụng những kỹ năng, kiến thức kinh doanh và kinh nghiệm làm việc để trở thành một nhân viên Telesales chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những giá trị theo đúng mong muốn của khách hàng.
- Trở thành một nhân viên có doanh số tốt nhất qua từng tháng, nhận được sự đánh giá các từ cấp trên, mang về nguồn lợi nhuận cho doanh nghiệp.
- Có cơ hội phát triển sự nghiệp, vươn lên vị trí trưởng phòng trong vòng 2 năm tới. Dẫn dắt, chỉ đạo các thành viên trong nhóm từng bước đạt được mục tiêu cụ thể hướng đến hoàn thành mục tiêu chung của doanh nghiệp.

KỸ NĂNG

- Sở hữu kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng, nắm bắt được những mong muốn, nguyện vọng của khách để tư vấn các sản phẩm và dịch vụ phù hợp.
- Có khả năng lãnh đạo, xây dựng mục tiêu chung cho nhóm và phân chia công việc đúng với năng lực của các thành viên trong nhóm; Thúc đẩy, nâng cao tinh thần trách nhiệm các nhân viên trong công việc.
- Tự tin khi xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra khi trao đổi với khách hàng, kiên nhẫn, lắng nghe để thấu hiểu nhu cầu của khách.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tốt nghiệp Đại học Giao Thông Vận Tải Hà Nội
Từ năm 2015 - Đến nay Nhân viên Chăm sóc khách hàng Công ty Dược Phẩm Hà Tây
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng qua hotline, fanpage, tiktok, và các sàn thương mại điện tử;
- Chốt đơn khách hàng qua kênh online (fanpage, hotline…);
- Chủ động chăm sóc lại khách hàng đã dùng sản phẩm;
- Tiếp nhận xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty, đơn đặt hàng của khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login