Tiện ích
Cẩm nang
Phạm Duy Hưng
Nhân viên Telesale - Chăm sóc khách hàng
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng
5 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
16-09-1985
Giới tính
Nam
Tình trạng hôn nhân
Đã kết hôn
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
5 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Quận Cầu Giấy
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
04/05/2023
Phạm Duy Hưng
Nhân viên Telesale - Chăm sóc khách hàng
Nam
16-09-1985
Đã kết hôn
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Mục tiêu trở thành trưởng nhóm telesales trong doanh nghiệp sau 1 năm làm việc. Muốn được học hỏi và phát huy khả năng của bản thân trong lĩnh vực kinh doanh nói riêng và telesales nói chung.
Xây dựng cho doanh nghiệp nguồn khách hàng trung thành, chăm sóc khách hàng trung thành và tạo niềm tin cho những khách hàng mục tiêu. Đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất trong mua sắm.
Xây dựng các chiến lược tư vấn kinh doanh hiện đại, không biến telesales thành làm phiền và quấy rối khách hàng. Phân tích khách hàng và thị trường để tìm được nguồn khách hàng phù hợp nhất.
Có kỹ năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng ở mức tốt. Ngoài ra có thể sử dụng thêm các công cụ mạng xã hội để tiếp thị cho khách hàng hiệu quả hơn.
Là người cẩn thận, cầu toàn, chỉn chu trong công việc.
Các kỹ năng mềm cần thiết của nhân viên kinh doanh đều có đủ và thành thạo áp dụng trong công việc.
Có thể cung cấp các phương pháp tiếp thị qua điện thoại, tin nhắn kết hợp cùng marketing để tăng độ nhận diện cho sản phẩm, mở rộng thị trường thông qua các hoạt động tiếp thị cá nhân.
5 năm kinh nghiệm
Nhân viên Telesale Bất Động Sản Công Ty TNHH Phát Triển Bất Động Sản Quang Minh
- Gọi điện tìm kiếm thông tin bất động sản mảng cho thuê dưới sự hướng dẫn trực tiếp của cấp trên.
- Chăm sóc và thúc đẩy phát triển lượng khách hàng của công ty.
- Báo cáo, cập nhật tình hình thị trường đưa ra giải pháp, phương án kinh doanh phù hợp giúp duy trì và phát triển doanh số
- Chủ động tìm kiếm khách hàng, giới thiệu tư vấn sản phẩm qua điện thoại, email và mời khách thăm nhà mẫu dự án. Tiếp tục liên lạc và thuyết phục khách hàng cho đến khi khách mua sản phẩm, nhằm đạt được chỉ tiêu doanh thu bán hàng đề ra.
- Đón tiếp và hướng dẫn khách đến tham quan tại nhà mẫu, giới thiệu tư vấn chi tiết thông tin sản phẩm, lấy thông tin liên lạc để tiếp tục tư vấn đến khi khách đưa ra quyết định.
- Kết hợp cùng các bộ phận liên quan nhằm tìm ra giải đáp và giải pháp cho các quan tâm, yêu cầu của khách hàng.
- Có trách nhiệm tạo cho khách hàng một ấn tượng về sự chuyên nghiệp và cao cấp của sản phẩm dự án thông qua quá trình giao tiếp, tiếp xúc khách hàng.
- Hỗ trợ nhóm bán hàng và bộ phận kinh doanh thực hiện các chương trình hậu mãi khách hàng dự án.
- Tham gia các buổi huấn luyện sản phẩm, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong nhóm bán hàng.
- Chuẩn bị và trình lên cấp trên các báo cáo định kì về tình hình khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi Trưởng nhóm, Trưởng phòng hoặc GĐ Sàn.
- Báo cáo Trưởng nhóm,Trưởng phòng hoặc Giám đốc Sàn.
- Các công việc đột xuất khác theo chỉ đạo BGĐ.
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!