Tiện ích
Cẩm nang
Nguyễn Văn Điệp
Nhân viên tư vấn- chăm sóc khách hàng
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng
Dưới 1 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
13-06-2001
Giới tính
Nam
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Huyện Đông Anh
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
13/06/2023
Nguyễn Văn Điệp
Nhân viên tư vấn- chăm sóc khách hàng
Nam
13-06-2001
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Tôi đã từng có kinh nghiệm làm nhân viên chăm sóc khách hàng thuộc lĩnh vực kinh doanh điện máy xanh. Tôi muốn mình được ứng tuyển làm việc tại vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại quý công ty, nơi mà tôi có thể phát huy hết khả năng của bản thân để giải quyết vấn đề của mình để tiến hành công việc hiệu quả hỗ trợ gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với công ty. Mục tiêu mà tôi đặt ra cho bản thân đó chính là trở thành một quản lý giỏi trong vòng 5 năm làm việc tới đây.
Tôi có kỹ năng giao tiếp trơn tru, lưu loát, có sự điềm tĩnh trong công việc xử lý những nhu cầu của khách hàng hỗ trợ tôi luôn nhận được các phản hồi tích cực đến từ phí khách hàng trong các công việc trước đây tôi làm việc. Có sức chịu đựng cao, biết giữ bình tĩnh không nóng nảy khi gặp phải những vị khách khó tính, không hiểu nội quy hay hiểu biết có hành vi ứng xử bất lịch sự - xử lý một cách thông minh nhất để không ảnh hưởng đến uy tín công ty.
Nhân viên tư vấn bán hàng tại Công Ty Chứng Khoán (3 tháng )
- Giao tiếp với khách hàng để tìm hiểu nguyện vọng và mục tiêu của họ.
- Xác định các vấn đề và sự không nhất quán trong quy trình bán hàng hiện tại, đưa ra đề xuất, phương pháp giải quyết.
- Luôn cập nhật tình hình kinh doanh, bán hàng.
- Luôn cập nhật các xu hướng bán hàng mới nhất và thực tiễn tốt nhất.
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!