Tiện ích
Cẩm nang
Nguyễn Trung Hiếu
Trợ lý, thư ký văn phòng - Nhân viên kinh doanh
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Thư ký / Trợ lý
Hơn 5 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
11-03-1992
Giới tính
Nam
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Quận Ba Đình
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
22/08/2023
Nguyễn Trung Hiếu
Trợ lý, thư ký văn phòng - Nhân viên kinh doanh
Nam
11-03-1992
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Tôi đã tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, tại trường đại học Thương mại Hà Nội từ năm 2015. Từ đó đến nay, tôi đã có 4 năm là ở vị trí nhân viên bán hàng và 2 năm là quản lý bán hàng tại Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà. Tôi mong rằng với kinh nghiệm làm việc lâu dài này của mình có thể giúp tôi được nhận vào vị trí quản lý bán hàng tại quý công ty. Tôi sẽ sớm làm quen với môi trường làm việc mới, thay đổi bản thân để phù hợp với văn hóa công ty, đóng góp sức mình, hướng tới mục tiêu tăng trưởng doanh thu các tháng cuối năm 2021 và thời gian sau này cho toàn công ty.
Tiếng Nhật
- Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, tạo động lực cho toàn thể nhân viên
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Biết cách sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng
- Thành thạo giao tiếp tiếng Anh như người bản xứ
- Biết lắng nghe, thấu hiểu, đọc vị tâm lý khách hàng để điều chỉnh cách thức thuyết phục khách hàng phù hợp.
Từ năm 2019 - năm 2022 Nhân viên kinh doanh điện máy Công ty Nhật Bản
- Duy trì và bán hàng vào khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng khách hàng mới.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng, quý thực hiện theo kế hoạch để đạt mục tiêu doanh số.
- Hiểu rõ sản phẩm công ty đang phân phối, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các chỉ tiêu về Doanh số/Độ phủ được công ty giao.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, tuân thủ theo quy trình thực hiện của công ty.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng: Sau bán hàng...Theo sát quá trình thanh toán.
- Và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Từ năm 2014-năm 2019 Thư Ký Văn Phòng Công Ty Nhật
- Cập nhật, tổng hợp các dữ liệu, thông tin, liên quan đến hoạt động của bộ phận: danh sách khách hàng, yêu cầu khách hàng, bảng chào giá và tình hình công nợ bộ phận
- Cập nhật, tổng hợp các thông tin báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và theo qui định công ty.
- Tổ chức lưu trữ, cung cấp và phân phối hồ sơ (bản cứng và mềm) trong nội bộ bộ phận và cho các bộ phận khác theo quy định của bộ phận và công ty.
- Tham gia hỗ trợ các hoạt động đấu thầu/ chào giá cạnh tranh: mua, chuẩn bị và nộp hồ sơ
- Thực hiện công tác bán hàng đối với các trường hợp: bán lẻ, Hợp đồng khung.
- Kiểm tra toàn bộ hồ sơ, hợp đồng của bộ phận trước khi trình ký các cấp
- Lên lịch và chuẩn bị các cuộc họp cho bộ phận
- Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của dự án.
- Phối hợp với bộ phận marketing và Nhân viên Kinh doanh trong việc tổ chức các sự kiện liên quan đến hoạt động phát triển thương hiệu sản phẩm.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Tổ chức quản lý hành chính, trang thiết bị cho văn phòng.
- Thực hiện các yêu cầu khác phục vụ cho bộ phận theo yêu cầu thực tế từ Trưởng bộ phận.
- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý.
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!