Tiện ích
Cẩm nang
Nguyễn Thu
Nhân viên tư vấn bán hàng
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale
1 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
30-03-2002
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Quận Long Biên
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
30/03/2023
Nguyễn Thu
Nhân viên tư vấn bán hàng
Nữ
30-03-2002
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Là người từng có 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí telesale trước đây, tôi tin rằng những kỹ năng, kiến thức tôi học hỏi được trong công việc cũ có thể giúp tôi đạt được thành tích tốt, đem lại cho doanh nghiệp nguồn khách hàng tiềm năng cũng như giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất
Mục tiêu của tôi trong 1 năm tới là trở thành nhân viên xuất sắc với mức doanh số tốt đầu, xây dựng được tập khách hàng trung thành và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng. Trong 2 năm tới, mục tiêu của tôi là vươn lên và đạt được vị trí trưởng bộ phận telesales.
Ham học hỏi. có khả năng ghi nhớ tốt, có thể tư vấn cho khách hàng đầy đủ những thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp kinh doanh. Có kỹ năng tư vấn tốt, từng đạt danh hiệu nhân viên hạng A.
Khả năng lên kế hoạch và sắp xếp công việc tốt, từng quản lý 1 team 5 người trước đây, có năng lực lãnh đạo và tạo động lực cho nhân viên.
Tôi là người hoạt ngôn và biết sử dụng ngôn ngữ để tạo niềm tin cho khách hàng. Chính vì vậy công việc telesale nói riêng và kinh doanh nói chung là vô cùng phù hợp đối với tôi.
Có khả năng ngoại ngữ ở mức khá, có thể giúp công ty mở rộng thị phần sang nước ngoài.
Nhân viên Tư vấn bán hàng thời trang trẻ em Công ty NU Việt Nam
- Tìm kiếm và khai thác các khách hàng là các cửa hàng bán hàng tiềm năng.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng về sản phẩm.
- Đàm phán, thuyết phục và chốt Hợp đồng với các chủ cửa hàng
- Cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm đã cài đặt/ đã giao.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian cài đặt/giao sản phẩm.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Quản lí trực tiếp.
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!