cách
cách cách cách cách cách
Nguyễn Thu

Nguyễn Thu

Nhân viên tư vấn bán hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale

kinh nghiệm làm việc

1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

30-03-2002

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Long Biên

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

30/03/2023

Nguyễn Thu

Nguyễn Thu

Nhân viên tư vấn bán hàng

gender

Nữ

birthday

30-03-2002

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Là người từng có 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí telesale trước đây, tôi tin rằng những kỹ năng, kiến thức tôi học hỏi được trong công việc cũ có thể giúp tôi đạt được thành tích tốt, đem lại cho doanh nghiệp nguồn khách hàng tiềm năng cũng như giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất
Mục tiêu của tôi trong 1 năm tới là trở thành nhân viên xuất sắc với mức doanh số tốt đầu, xây dựng được tập khách hàng trung thành và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng. Trong 2 năm tới, mục tiêu của tôi là vươn lên và đạt được vị trí trưởng bộ phận telesales.

KỸ NĂNG

Ham học hỏi. có khả năng ghi nhớ tốt, có thể tư vấn cho khách hàng đầy đủ những thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp kinh doanh. Có kỹ năng tư vấn tốt, từng đạt danh hiệu nhân viên hạng A.
Khả năng lên kế hoạch và sắp xếp công việc tốt, từng quản lý 1 team 5 người trước đây, có năng lực lãnh đạo và tạo động lực cho nhân viên.
Tôi là người hoạt ngôn và biết sử dụng ngôn ngữ để tạo niềm tin cho khách hàng. Chính vì vậy công việc telesale nói riêng và kinh doanh nói chung là vô cùng phù hợp đối với tôi.
Có khả năng ngoại ngữ ở mức khá, có thể giúp công ty mở rộng thị phần sang nước ngoài.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Nhân viên Tư vấn bán hàng thời trang trẻ em Công ty NU Việt Nam
- Tìm kiếm và khai thác các khách hàng là các cửa hàng bán hàng tiềm năng.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng về sản phẩm.
- Đàm phán, thuyết phục và chốt Hợp đồng với các chủ cửa hàng
- Cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm đã cài đặt/ đã giao.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian cài đặt/giao sản phẩm.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Quản lí trực tiếp.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login