Tiện ích
Cẩm nang
Nguyễn Thị Vi Hoa
Nhân viên tư vấn - Chăm sóc khách hàng
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Việc làm bán thời gian,
Chăm sóc khách hàng
Dưới 1 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
17-09-2004
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Bán thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Quận Đống Đa
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
27/08/2023
Nguyễn Thị Vi Hoa
Nhân viên tư vấn - Chăm sóc khách hàng
Nữ
17-09-2004
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Là một sinh viên vừa với tốt nghiệp chươn trình kinh tế trường Đại học Kinh tế Quốc dân với điểm số 3.6/4.0. Em có tính cách nhiệt tình và là một người hướng ngoại tự tin trình bày trước đám đông em nghĩ mình có đủ khả năng trở thành một nhân viên kinh doanh và có thể làm quen với môi trường tại doanh nghiệp trong thời gian ngắn. Em mong muốn với những kiến thức chuyên môn mà mình đã học được từ trường lớp em có thể trở thành nhân viên kinh doanh của quý công ty. Đồng thời với sự chăm chỉ và kiên trì của bản thân em mong muốn mình có thể tích lũy được nhiều kinh nghiệm cũng như những am hiểu về môi trường kinh doanh trong thực tế. Những điều này có thể làm bước đệm để em phát triển sự nghiệp làm nhân viên kinh doanh trong tương lai.
- Chăm chỉ, chịu khó kiên trì với mục tiêu của bản thân
- Tự tin
- Có khả năng thuyết trình trước đám đông
- Nhiệt tình với mọi hoạt động của tổ chức
- Khả năng học hỏi nhanh
- Làm quen môi trường mới một cách nhanh chóng
- Khiêm tốn
Sinh viên Đại Học Ngoại Thương
3 tháng - Nhân viên Tư vấn tuyển sinh Trung tâm Tiếng anh Pasal
• Thực hiện giới thiệu, tư vấn cho học viên hoặc khách hàng các chương trình đào tạo, các lớp học phù hợp với trình độ của học viên
• Chăm sóc khách hàng trong cả quá trình tư vấn, giới thiệu sản phẩm: tìm hiểu nhu cầu, cung cấp thông tin đầy đủ và cập nhật
• Hỗ trợ đăng ký nhập học và sắp xếp lớp cho học viên theo lịch biểu của Trung tâm
• Có ý thức tiếp nhận các yêu cầu, phản hồi của học viên và hỗ trợ học viên trong quá trình học tại Trung tâm
• Chăm sóc tốt học viên và phát triển nhu cầu của học viên với các chương trình tiếp theo, nâng cao hơn và hoặc các kỹ năng còn thiếu.
• Nghiên cứu, nắm bắt và cập nhật đầy đủ, chính xác về các sản sản phẩm của Trung tâm.
• Phối hợp tìm hiểu và cung cấp cho bộ phận marketing các thông tin về thị trường, nhu cầu, phản hồi của khách hàng, đối thủ cạnh tranh trên tinh thần xây dựng