cách
cách cách cách cách cách
Nguyễn Thị Thuỷ

Nguyễn Thị Thuỷ

Chăm sóc khách hàng - Tư vấn

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

21-12-2000

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Hà Đông

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

07/07/2023

Nguyễn Thị Thuỷ

Nguyễn Thị Thuỷ

Chăm sóc khách hàng - Tư vấn

gender

Nữ

birthday

21-12-2000

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Tôi muốn mình học được sự kiên nhẫn trong vấn đề truyền đạt thông tin và chăm sóc khách hàng, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp để phát huy bộc lộ hết được khả năng mà mình có.
Trong vòng 3 năm làm việc tới, tôi cố gắng hết sức cống hiến sức lực của bản thân để đạt được chức cụ công việc cao hơn ví dụ như vị trí trưởng phòng kinh doanh.

KỸ NĂNG

Tôi có khả năng và kiến thức về phần mềm Excel và word, nắm bắt công nghệ để áp dụng vào trong công việc khá là nhanh và dễ dàng, hỗ trợ công việc một cách thuận lợi hơn.
Không chỉ vậy, tôi cũng có một kỹ năng nữa là biết lắng nghe khi người khác nói chuyện, biết tiếp thu điều cần và loại bỏ điều không cần đối với bản thân. Không mơ mộng và hy vọng quá nhiều, luôn biết cách chấp nhận khó khăn, trở ngại để vượt qua và tiến lên phía trước.
Tôi thuộc người năng động và tự tin, có khả năng đứng trước đông người để có thể thuyết trình về một dự án mà mình đã chuẩn bị và tâm đắc. Không ngại đưa ra đóng góp cũng như ý kiến đến mọi người giúp cho công việc hành chính văn phòng có nhiều phương án và cách giải quyết, hiệu suất công việc được nâng cao.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tốt nghiệp Cao Đẳng Du Lịch Hà Nội
Nhân viên Chăm sóc khách hàng Bất Động Sản Công ty Tư nhân Hiểu Huyền
-Xử lý các vấn đề liên quan đến các thủ tục cho khách hàng;
-Phối hợp công việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
-Tìm hiểu nhu cầu khách hàng; tư vấn cho khách thuê sản phẩm phù hợp nhu cầu;
-Hỗ trợ thông tin, tư vấn và xử lý khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng các dịch vụ liên quan;
-Theo dõi hợp đồng thuê với khách hàng;
-Xử lý các công việc khác theo sự phân công của TBP.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login