cách
cách cách cách cách cách
Nguyễn Thị Thư Vấn

Nguyễn Thị Thư Vấn

Nhân viên Telesale - Chăm sóc khách hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

3 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

11-11-1999

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

3 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Cầu Giấy

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

02/02/2023

Nguyễn Thị Thư Vấn

Nguyễn Thị Thư Vấn

Nhân viên Telesale - Chăm sóc khách hàng

gender

Nữ

birthday

11-11-1999

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Là một nhân viên bán hàng dày dặn có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, tôi mong muốn tìm được cơ hội công việc ở vị trí quản lý bán hàng trong một công ty thời trang lớn và có uy tín trên thị trường lao động. Tôi tin tưởng rằng cách ứng xử khéo léo và lối ứng đối linh hoạt của mình sẽ là chìa khóa khiến bản thân trở thành nhân viên bán hàng xuất sắc, đóng góp nhiều nhất vào doanh thu của doanh nghiệp.

KỸ NĂNG

Am hiểu kiến thức về ngành hàng mà bản thân phụ trách
Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt và hiệu quả
Có kinh nghiệm trong các hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng và thuyết phục người dùng để nâng cao chất lượng bán hàng của doanh nghiệp
Sở hữu kỹ năng tin học văn phòng và tác vụ máy tính thành thạo, đảm bảo công việc và thông tin khách hàng được xử lý nhanh nhất có thể, giữ vững chất lượng bán hàng cá nhân
Có khả năng xử lý đa nhiệm, sắp xếp và thực hiện công việc một cách linh hoạt nhất
Quản lý nhân viên bán hàng trong cửa hàng một cách hiệu quả và hợp lý.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tốt nghiệp Đại Học Thủ Đô
Khoa Ngôn ngữ Trung
+Kinh nghiệm làm việc 3 năm
Nhân viên telesale Bất động sản Công ty VN Group (1 năm)
- Gọi điện tư vấn khách hàng theo mẫu kịch bản, data có sẵn.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào file dữ liệu có sẵn.
- Nắm thông tin cơ bản về sản phẩm để tư vấn cho khách hàng
Nhân viên chăm sóc khách hàng Shop thời Trang (2 năm)
- Liên hệ và tư vấn khách hàng theo danh sách.
- Chăm sóc lại khách hàng cũ của công ty.
- Giới thiệu và cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Xây dựng và phát triển công việc theo đội nhóm tại văn phòng
- Làm việc làm tại văn phòng và không đi thị trường
- Cụ thể công việc sẽ được trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login