cách
cách cách cách cách cách
Nguyễn Thị Nhân

Nguyễn Thị Nhân

Nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

29-10-2001

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Bắc Từ Liêm

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

29/09/2023

Nguyễn Thị Nhân

Nguyễn Thị Nhân

Nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng

gender

Nữ

birthday

29-10-2001

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Tôi là sinh viên vừa tốt nghiệp chuyên ngành marketing thương mại. Tôi có mong muốn tìm công việc nhân viên chăm sóc khách hàng bảo hiểm cùng với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động để có thể phát huy được năng lực của bản thân hỗ trợ công ty duy trì và phát triển danh sách khách hàng, cơ hội được trải nghiệm cũng như học hỏi thêm một số kinh nghiệm để làm việc năng suất, hữu ích hơn. Từ đó tạo ra một nền tảng vững chắc cho sự phát triển nghề nghiệp trong tương lai cùng với vị trí các công việc cao hơn trong công ty.

KỸ NĂNG

Tôi đã có kinh nghiệm trong việc xác định và phân tích những yêu cầu của khách hàng để xử lý các vấn đề được nhanh gọn, chính xác. Bên cạnh đó tôi có kỹ năng làm việc nhóm ăn ý, có khả năng chịu được áp lực cao vì trong quá trình học tập ngồi trên ghế nhà trường cũng được đặt deadline cần hoàn thiện. Kỹ năng văn phòng tôi cũng được trải nghiệm và nắm bắt được một số hoạt động cơ bản đủ để phục vụ cho việc làm báo công việc và các hoạt động cần thiết khác.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tốt nghiệp : Đại học thương mại
Chuyên ngành: Ngôn ngữ Anh - tiếng Anh thương mại
Từ năm 2022 - năm 2023: Nhân viên chăm sóc khách hàng CÔNG TY CỔ PHẦN INTELLIFE.
- Tiếp nhận và phát triển nguồn khách hàng tìm năng thông qua các dữ liệu Marketing online
- Trả lời và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm
- Giao tiếp và chủ động đặt câu hỏi để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
- Tư vấn những khoá học phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Ghi chú những thông tin về tất cả các cuộc gọi để sử dụng trong tương lai
- Duy trì giọng điệu thân thiện, chuyên nghiệp mọi lúc
- Xử lý đơn hàng nhanh chóng và chính xác
- Đàm phán và giải quyết nhu cầu của khách hàng tiềm năng và chốt đơn hàng.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login