cách
cách cách cách cách cách
Nguyễn Thị Ngọc Huyền

Nguyễn Thị Ngọc Huyền

Nhân viên telesale marketing

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale

kinh nghiệm làm việc

2 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

30-09-1996

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

2 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Hai Bà Trưng

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

30/09/2023

Nguyễn Thị Ngọc Huyền

Nguyễn Thị Ngọc Huyền

Nhân viên telesale marketing

gender

Nữ

birthday

30-09-1996

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

- Mong muốn phát huy toàn bộ năng lực và sự am hiểu về thị trường khách hàng để đem về cho doanh nghiệp lợi nhuận.
- Khiến cho các khách hàng ngày càng thân thuộc với các sản phẩm của doanh nghiệp, tạo dựng niềm tin vào thương hiệu và vượt qua những đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
- Phấn đấu trong vòng 1 năm tới trở thành trưởng nhóm kinh doanh và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp hơn; Trở thành một cán bộ nắm giữ vai trò quan trọng trong doanh nghiệp.

KỸ NĂNG

- Nhanh nhạy với sự thay đổi về nhu cầu của khách hàng, am hiểu sự thay đổi của các xu hướng trên thị trường nhằm mở rộng thêm thị trường khách hàng mục tiêu cho công ty.
- Lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng, từ đó đồng cảm và tư vấn đến khách những sản phẩm phù hợp; Thuyết phục được cả những khách hàng khó tính.
- Nắm được những mong muốn của ban lãnh đạo, cùng với các thành viên trong nhóm xây dựng chiến lược Telesales mang về hiệu quả cao cho doanh nghiệp; Đốc thúc các thành viên hoàn thành nhiệm vụ và hỗ trợ các phương án Telesales cho những thành viên gặp vấn đề trong công việc.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Từ năm 2021 - năm 2023: Nhân viên telesale marketing tại tập đoàn nghỉ dưỡng Alma
-Thực hiện tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng bằng cách đi thị trường hoặc liên hệ qua mạng, điện thoại, fax, email,… nhằm đảm bảo tiếp cận tối đa nguồn khách hàng tiềm năng tại thị trường du lịch được phân công.
-Giới thiệu các dịch vụ du lịch mới mà công ty đang áp dụng như: chương trình du lịch, bán vé máy bay, cho thuê xe,… cho các cơ quan, đơn vị, khách hàng mới, … nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
-Thu thập các thông tin liên quan đến khách hàng như địa chỉ, thông tin liên lạc, nhu cầu của khách,…
-Chịu trách nhiệm về tính hiệu quả trong việc khai thác nguồn khách hàng tại khu vực được phân công, bao gồm doanh số, doanh thu và mức độ trung thành,…

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login