cách
cách cách cách cách cách
Nguyễn Thị Lan

Nguyễn Thị Lan

Nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

4 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

12-07-1988

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Đã kết hôn

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

4 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Cầu Giấy

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

30/09/2023

Nguyễn Thị Lan

Nguyễn Thị Lan

Nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng

gender

Nữ

birthday

12-07-1988

birthday

Đã kết hôn

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Tôi có mục tiêu để dự đoán được nhu cầu nhân sự của cơ quan doanh nghiệp, có được kinh nghiệm làm việc trong công tác tuyển dụng hành chính văn phòng và xây dựng triển khai ở các buổi phỏng vấn nhân sự thành công.
Bên cạnh đó còn có mục tiêu nhìn nhận và đánh giá con người một cách chính xác, học được cách giao tiếp khéo léo, xử lý các tình huống nhân sự chuyên nghiệp.
Muốn được phát huy hết khả năng của mình và có cơ hội trải nghiệm cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm trong vấn đề tuyển dụng nhân sự.

KỸ NĂNG

Tôi là một người có khả năng tự xử lý và giải quyết vấn đề phát sinh một cách khá khoa học và không làm nó ảnh hưởng đến công việc và mọi thứ xung quanh.
Tôi biết sắp sếp và ưu tiên công việc, lập ra kế hoạch, lộ trình để hoàn thành mọi công việc, kiểm soát được công việc hiệu quả.
Ngoài ra còn có khả năng teamwork, phối hợp với người khác khá ăn ý, giao tiếp tốt với đồng nghiệp và thông cảm được các vấn đề từ họ và học hỏi nhiều điều của họ.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Từ năm 2019 - 2023: Nhân viên tư vấn lớp học bơi lội ở Hà Đông
- Trực tiếp gọi điện đến khách hàng để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm dịch vụ.
- Chuẩn bị đầy đủ các công cụ theo quy định để giới thiệu và tư vấn khách hàng.
- Cập nhật dữ liệu và thông tin khách hàng lên hệ thống Công ty;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Xử lý yêu cầu và các khiếu nại từ khách hàng.
- Thu học phí và xuất hóa đơn. Theo dõi và xử lý các trường hợp nợ học phí;
Đảm bảo sự chính xác trong các giao dịch thanh toán.
Các công việc khác được giao bởi Người quản lý trực tiếp.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login