Tiện ích
Cẩm nang
Nguyễn Thị Hoài Thu
CHUYÊN VIÊN MARKETING THIẾT KẾ THỜI TRANG
Quảng cáo / Marketing / PR,
Dệt may / Da giày
Dưới 1 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
02-03-2001
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Bằng Đại học
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Quận Nam Từ Liêm
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
21/12/2023
Nguyễn Thị Hoài Thu
CHUYÊN VIÊN MARKETING THIẾT KẾ THỜI TRANG
Nữ
02-03-2001
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Marketing chính là chuyên ngành mà tôi đã theo đuổi và lựa chọn khi bước chân vào Trường đại học Thương mại. Chính vì thế tôi có sự hiểu biết kỹ càng về các công cụ trong Digital marketing như SEO, SEM, Google Adwords, Facebook Ads,... Do vậy mà tôi có thể vận dụng và sử dụng thành thạo những công cụ này trong các chiến dịch marketing nhất định. Thêm vào đó, bản thân tôi đã có kinh nghiệm trong việc xây dựng các kế hoạch để phát triển thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ trên những nền tảng trực tuyến. Chính vì thế tôi muốn ứng tuyển vào timviec365.vn để có thể phát huy được năng lực của bản thân trong việc quảng bá các sản phẩm thương mại điện tử, đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững của công ty. Mục tiêu hướng đến trong 3 năm tới của tôi chính là việc trở thành một Trưởng phòng Marketing chuyên nghiệp.
+ Có sự hiểu biết và thành thạo về SEO.
+ Nắm bắt và hiểu rõ các xu thế phát triển về Social media.
+ Có kỹ năng phân tích và sử dụng hiệu quả các công cụ phân tích như Google Analytics,...
+ Kiến thức đa chiều, đặc biệt là về công nghệ trong thời đại số.
+ Sở hữu tư duy thiết kế (design thinking) để xây dựng nên các nền tảng trực tuyến hấp dẫn và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.