cách
cách cách cách cách cách
Nguyễn Thị Hiếu

Nguyễn Thị Hiếu

Nhân viên sale online - Nhân viên trực page

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale

kinh nghiệm làm việc

Dưới 1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

16-06-2002

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Mới tốt nghiệp

Kinh nghiệm

Dưới 1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Long Biên

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

16/06/2023

Nguyễn Thị Hiếu

Nguyễn Thị Hiếu

Nhân viên sale online - Nhân viên trực page

gender

Nữ

birthday

16-06-2002

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

- Mong muốn phát huy toàn bộ năng lực và sự am hiểu về thị trường khách hàng để đem về cho doanh nghiệp lợi nhuận.
- Khiến cho các khách hàng ngày càng thân thuộc với các sản phẩm của doanh nghiệp, tạo dựng niềm tin vào thương hiệu và vượt qua những đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
- Phấn đấu trong vòng 1 năm tới trở thành trưởng nhóm kinh doanh và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp hơn; Trở thành một cán bộ nắm giữ vai trò quan trọng trong doanh nghiệp.

KỸ NĂNG

- Nhanh nhạy với sự thay đổi về nhu cầu của khách hàng, am hiểu sự thay đổi của các xu hướng trên thị trường nhằm mở rộng thêm thị trường khách hàng mục tiêu cho công ty.
- Lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng, từ đó đồng cảm và tư vấn đến khách những sản phẩm phù hợp; Thuyết phục được cả những khách hàng khó tính.
- Nắm được những mong muốn của ban lãnh đạo, cùng với các thành viên trong nhóm xây dựng chiến lược Telesales mang về hiệu quả cao cho doanh nghiệp; Đốc thúc các thành viên hoàn thành nhiệm vụ và hỗ trợ các phương án Telesales cho những thành viên gặp vấn đề trong công việc.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Sinh viên Đại Học Kinh Doanh Công Nghệ Hà Nội
Nhân viên Trực page Thời trang Túi Xách Công ty DTG
• Chăm sóc khách hàng, Tư vấn khách hàng mua sắm tại các kênh online.
• Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng.
• Giải đáp các thắc mắc, giải quyết các yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của shop qua điện thoại, chat,...
• Chăm sóc, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login